U23 Đan Mạch 0-4 U23 Brazil: Giải cơn khát

11-08-2016 11:00
Hai trận hòa không bàn thắng khiến U23 Brazil chịu áp lực phải giành trọn 3 điểm ở lượt cuối trước đội đầu bảng U23 Đan Mạch.


VIDEO: U23 Đan Mạch 0-4 U23 Brazil (Bảng A bóng đá nam Olympic Rio 2016)

Ghi bàn: 
U23 Brazil: Gabriel Barbosa (26', 80'), Gabriel Jesus (40'), Luan (50')

Trước khi bước vào trận đấu, U23 Brazil bị hoài nghi về sức mạnh khi họ có hai trận đấu hòa không bàn thắng trước hai đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là U23 Iraq và U23 Nam Phi trong khi đó U23 Đan Mạch có lợi thế 4 điểm sau hai trận trong tay và gần như chắc xuất để đi tiếp.

Hai mươi phút đầu tiên của trận đấu khiến nhiều người liên tưởng đến một kết quả hòa không bàn thắng tiếp theo của U23 Brazil. Nếu tiếp tục giữ kết quả như vậy, U23 Brazil sẽ bị loại bởi trong trận đấu cùng giờ, U23 Iraq hòa U23 Nam Phi với tỉ số 1-1 ở phút thứ 18 của trận đấu.

Dường như chính sức ép từ mọi phía lại là động lực thúc đẩy U23 Brazil tiến lên phía trước. Phút 26, Douglas Santos nỗ lực đi bóng bên cánh trái và căng ngang một đường bóng cực kỳ khó chịu giúp cho Gabriel Barbosa đệm bóng dễ dàng vào lưới trống.

Barbosa mở tài khoản bàn thắng tại Olympic 2016
 
Bàn thắng đầu tiên sau hơn 200 phút tại Olympic Rio 2016 giúp cho những đôi chân của các vũ công Samba như được bung xiềng xích bấy lâu nay.

Phút 40, Gabriel Jesus đệm bóng cực nhanh nâng tỉ số lên thành 2-0 cho U23 Brazil sau đường tạt bóng đẹp mắt của tiền vệ Luan.

Luan chính là nhân tố chính trong trận đấu này, sự xuất hiện của tiền vệ tấn công 23 tuổi đang chơi cho Gremio này giúp cho những đường lên bóng của Brazil sắc nét hơn rất nhiều hai trận đấu trước.

Phút 50, Douglas Santos thêm một lần nữa có một pha đi bóng mạnh mẽ trước khi căng ngang để Luan đệm bóng một cách đơn giản.
 


Luan (7) thể hiện xuất sắc trong lần đầu đá chính

Đến lúc này, kết quả dường như đã ngã ngũ khi U23 Đan Mạch sụp đổ trước sự hưng phấn của đội chủ nhà U23 Brazil. Những pha lên bóng đậm chất La-tinh của Neymar khiến cho khung thành thủ thành Hojbjerg liên tục ở trong tình trạng báo động.

Bàn thắng thứ tư tới như một kết quả tất yếu. Gabriel Barbosa có cú đúp sau khi nhanh chân sút bóng nảy ra từ một tình huống xuống biên bên cánh trái khi thời gian của trận đấu bước sang phút thứ 80.

Điều đáng tiếc nhất của U23 Brazil trong trận đấu này là Neymar chưa ghi bàn. Anh vẫn xông xáo và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội nhưng bàn thắng thì vẫn quá xa vời.

Chung cuộc, U23 Brazil tiến vào vòng trong với ngôi vị đầu bảng A với 5 điểm sau 3 lượt trận cùng hiệu số dương 4 trong khi U23 Đan Mạch đứng ở vị trí thứ hai dù thua đậm do kết quả 1-1 được giữ nguyên ở trận đấu còn lại của bảng A.

Đội hình ra sân:
U23 Đan Mạch: Hojbjerg; Desler (Larksen 64'), Edi Gomes, Gregor, Blabjerg; Maxso, Jonsson, Borsting (Rammussen 81'), Jacob Larsen, Vibe; Brock-Madsen (Skov 46').
U23 Brazil: Weverton; Zeca (William 74'), Marquinhos (Garcia 83'), Caio, Santos; Gabigol, Walace, Renato (Rodrigo 79'), Neymar; Luan, Gabriel Jesus.
Đức Hạnh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]