U23 Brazil 0-0 U23 Iraq: Vũ công đụng bê tông

08-08-2016 10:48
Thêm một lần, gần 7 vạn CĐV Brazil tại sân Mane Garrincha phải chứng kiến ĐT U23 của họ thất bại trong việc ghi bàn chứ chưa nói đến chiến thắng.
>>> Nữ võ sĩ Kosovo giành HCV mang tính lịch sử tại Olympic
 
Giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận mở màn hòa Nam Phi, HLV Rogerio Micale hy vọng sự gắn kết của các cầu thủ U23 Brazil sẽ được phát huy để mang về 3 điểm trước Iraq. Tuy nhiên, thực tế cho thấy người tính không bằng trời tính.
 
Ngay phút thứ 3, Gabriel Jesus đã bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ thành Hameed bên phía Iraq. Pha hỏng ăn này của Jesus như báo hiệu điềm gở cho hàng công Brazil trận này.


Neymar không thể thoát khỏi sự đeo bám của các cầu thủ Iraq
 
Bởi khoảng thời gian sau đó, dù liên tục hãm thành nhưng U23 Brazil không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Đội chủ nhà tạo ra tới 20 pha hãm thành (tương ứng ngần đó cú sút) và 10 quả phạt góc nhưng những Neymar, Gabriel Barbosa, Jesus, Maia, Augusto đều không thể ghi tên mình trên bảng tỷ số.
 
Tình huống ngon ăn nhất trận đấu thuộc về Renato Augusto khi anh đối diện khung thành trống ở phút 90+2. Tuy nhiên, tư thế nhận bóng không tốt khiến tiền vệ được bổ sung trước giải này dứt điểm bằng ống đồng và đưa trái bóng mang theo chiến thắng phút chót của chủ nhà lên khán đài
 
Về phía U23 Iraq, sự tự tin, lối chơi đơn giản cùng nền tảng thể lực dồi dào đã giúp họ nhập cuộc tốt và  duy trì thế trận vững vàng cho tới hết trận. Khối bong-ke được dựng lên theo đúng ý đồ của HLV Alghazali bên phía Iraq ngăn chặn xuất sắc các màn đột phá cũng như phối hợp nhóm của hàng công Brazil.


HLV Alghazali có chiến thuật hợp lý, giúp U23 Iraq có điểm trước chủ nhà Brazil
Ngay cả khi dùng hết quyền thay người ghi Luan, Rafinha, William lần lượt vào sân, đội bóng Vàng-Xanh cũng không cho thấy thế trận khởi sắc hơn. Trận hòa này là lần đầu tiên sau 20 năm, Brazil không thắng nổi một đại diện châu Á tại một kỳ Thế vận hội sau trận thua Nhật Bản 0-1 tại Olympic 1996.
 
Chỉ có được 1 điểm sau 90 phút tranh tài, U23 Brazil bằng điểm và chung mâm với U23 Iraq tại bảng A. Với Iraq, đường vào vòng trong tương đối rộng mở khi họ chỉ gặp Nam Phi ở lượt cuối trong khi các vũ công Brazil phải đối diện thử thách khó nhằn nhất, đội đầu bảng U23 Đan Mạch vào ngày 11/8
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U23 Brazil: Weverton - Zeca, Rodrigo Caio, Marquinhos, Douglas Santos (William 80'), Renato Augusto, Thiago Maita, Felipe Anderson (Luan 46'), Gabriel Barbosa, Gabriel Jesus (Rafinha 55'), Neymar.
U23 Iraq: Hameed - Ibrahim, Nadhim, Adnan, Abdulraheem (Ahmed 84'), Kareem (Tareq 63'), Natiq, Ismael, Abdulamir, Ali (Faed 79'), Attwan.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]