U19 Việt Nam vào chung kết KBZ Bank Cup 2016

26-08-2016 23:52
U19 Việt Nam đã lọt vào chung kết KBZ Bank Cup 2016 sau trận hòa đầy may mắn trước U18 Consadole Sapporo.
>>> Công Phượng, Tuấn Anh được đá chính tại Cúp Hoàng đế

Với quyết tâm giành vé vào chơi chung kết giải U19 KBZ Bank Cup 2016, cả U19 Việt Nam và U18 Consadole Sapporo đều tỏ ra rất quyết tâm. Dù vậy, đội bóng của Nhật Bản mới là bên khởi đầu tốt hơn. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Nhật đã đẩy cao đội hình dồn ép U19 Việt Nam. Buộc đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn phải chơi thấp và gặp nhiều khó khăn trong việc lên bóng.

Sau khoảng gần 20 phút bị đối thủ ép sân, U19 Việt Nam bắt đầu dâng cao. Mặc dù vậy, trước lối chơi áp sát của đối thủ, các đường lên bóng của đội bóng áo đỏ thường xuyên bị bẻ gãy. Không những vậy, U19 Việt Nam cũng buộc phải lùi sâu rất nhanh nhằm hạn chế khả năng tiếp cận khung thành Tiến Dũng của Consadole Sapporo.
 
Phút 22, U18 Consadole Sapporo suýt chút nữa có bàn mở tỉ số sau cú sút xa đưa bóng đi chệch khung thành của tiền vệ Shinnosuke Fukuda. 10 phút sau đó, nếu không cú sự xuất sắc từ thủ thành Tiến Dũng với việc đẩy được một cú đánh đầu từ Shimoda thì mảnh lưới của U19 Việt Nam đã rung lên.


U19 Việt Nam (áo xanh) đã chơi một trận xuất sắc trước U18 Consadole Sapporo
 
Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, bóng tiếp tục thuộc tầm kiểm soát của Consadole Sapporo. Trong khi đó, các phương án tấn công của U19 Việt Nam tỏ ra vô cùng bế tắc. Nhưng điều quan trọng là đội bóng áo đỏ đã bảo vệ được mảnh lưới của mình.
 
Sang hiệp 2, U18 Consadole Sapporo nhập cuộc khá tốt và có bàn mở tỉ số ở phút 48. Hàng thủ U19 Việt Nam mắc sai lầm trong khâu kèm người tạo điều kiện cho tiền đạo Tomoya Shimoda tung cú dứt điểm ngay trước khung thành Tiến Dũng.

Bị dẫn trước, U19 Việt Nam không còn cách nào khác buộc phải đẩy cao đội hình tấn công bằng mọi giá. Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không giấu diếm ý đồ chơi tấn công khi tung tiền vệ Phạm Trọng Hóa và Hoàng Nam vào sân.
 
Phút 60, trong lúc vẫn đang bế tắc trong việc khoan thủng mảnh lưới của đối thủ, U19 Việt Nam bất ngờ được hưởng một quả phạt đền khi trọng tài chính cho rằng hậu vệ Yusei Iwata đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m sau đó, Trần Thành đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt cho U19 Việt Nam.


Trước đó, U19 Việt Nam đã hạ gục U19 Thái Lan
 
Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, U19 Việt Nam mạnh dạn dồn ép U18 Consadole Sapporo. Phút 64, Minh Dĩ khống chế bóng khéo léo từ đường chuyền dài của đồng đội. Sau đó anh lập tức vung chân phải đưa bóng về góc hẹp nhưng chệch cột dọc. Ngay sau đó, đối thủ có pha đáp trả với một cú sút xa đưa bóng chạm xà ngang.
 
Trong khoảng thời gian sau đó, tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm. U18 Consadole Sapporo không còn quá mặn mà trong việc triển khai tấn công. U19 Việt Nam trong khi đó cố gắng tìm kiếm một chiến thắng nhưng bất thành. Dù vậy, với 1 điểm có được ở trận này, U19 Việt Nam đã chính thức giành vé vào chơi ở trận chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được xác định sau khi cuộc đối đầu giữa U19 Thái Lan và Myanmar khép lại.
 
Đội hình ra sân
U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Hữu Lâm, Tấn Tài, Tiến Sinh, Văn Hậu, Minh Dĩ, Tiến Dụng, Việt Hưng, Hồng Sơn, Trần Thành, Đức Chinh.
U18 Consadole Sapporo: Sakuraba, Iwata, Hama, Kosono, Shimoda, Takano, Sato, Kato, Fujimura, Fukuda, Kawano.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]