U19 Việt Nam - U19 Đông Timor: Giải cơn khát cho tuyển thủ trẻ

13-09-2016 16:30
U19 Việt Nam đang cần một chiến thắng trước U19 Đông Timor, không chỉ để cạnh tranh với các đối thủ mà còn để giải tỏa tâm lý cho chính mình.
 
Sau trận hòa đầy thất vọng với U19 Singapore, U19 Việt Nam đang rất cần có một chiến thắng để lấy lại sự tự tin cho mình, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá nước nhà và quan trọng là chiếm lại ngôi đầu bảng lẽ ra phải thuộc về mình. Có thể, nhiệm vụ nàylà không hề đơn giản chút nào bởi Timor Leste đã cho thấy họ có những sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây.

Việc họ đánh bại U19 Philippines một cách thuyết phục ở trận ra quân đã phần nào cho thấy điều đó. Có thể dễ dàng nhận thấy lối chơi của U19 Timor Leste là khá chặt chẽ, mạnh mẽ và rất kỷ luật. Điều này cũng không lạ bởi HLV của họ, ông Takuma Koga là một người Nhật Bản và những gì mà ông xây dựng cho đội bóng trẻ này cũng đi theo đúng phong cách Nhật với điểm nội bật nhất là ý thức kỷ luật chiến thuật.
 

U19 Việt Nam (áo xanh) đang rất cần một chiến thắng
 
Đối mặt với U19 Việt Nam, Timor Leste chắc chắn sẽ chơi phòng ngự triệt để và phản công nhanh ngay khi có cơ hội. Trước một đối thủ như thế, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ phải có những thay đổi về chiến thuật để có thể giành chiến thắng. Tấn công và áp đặt lối chơi, đương nhiên đó vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn ở trận đấu này bởi chỉ có tấn công liên tục và tạo sức ép mạnh mẽ mới khiến đối thủ bộc lộ sai lầm. Ở trận đấu với U19 Singapore, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo được một sức ép rất lớn khiến dù đối thủ dù chơi phòng ngự số đông nhưng vẫn bộc lộ rất nhiều sai sót, chỉ tiếc là các tiền đạo lại dứt điểm quá tệ.

Gây sức ép lớn lên đối thủ, đó là điều mà U19 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được nhờ đội hình rất đồng đều và sung mãn. Không có chấn thương nào hay án treo giò nào và HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn có thể tung ra lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Rất có thể với việc buộc phải ưu tiên mặt trận tấn công, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung tiền đạo Tiến Linh vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Đức Chinh. Sự sắc sảo của tiền đạo đang chơi cho Bình Dương này chắc chắn sẽ khiến hàng công của U19 Việt Nam sắc bén hơn.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu nhiều khả năng cũng sẽ được tung vào sân để gia tăng sức tấn công và tạo sự đột biến trong lối chơi của U19 Việt Nam. Kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến của Thanh Hậu chắc chắn sẽ mang đến những nét mới nơi hàng tiền vệ của U19 Việt Nam ở trận đấu này. 

Với dàn cầu thủ đang có phong độ tốt và sung sức, HLV Hoàng Anh Tuấn có rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Và với quyết tâm phải thắng để đòi lại ngôi đầu bảng, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn sẽ có một trận đấu tốt để giải quyết trận đấu và trở lại đúng với vị thế của mình. Hãy tin U19 Việt Nam sẽ chiến thắng. 
 
Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 của bảng A
16h00: U19 Philippines vs U19 Malaysia
19h00: U19 Timor Leste vs U19 Việt Nam
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Tuấn Hải, Thanh Hậu, Tấn Sinh, Minh Dĩ, Tiến Linh, Đức Chinh.
U19 Đông Timor: Margush, Mutch, Rowles, Bandiera, Flottmann, Rose, Shabow, Maia, Youlley, Prasad, Pandurevic.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]