Tuấn Anh đã sẵn sàng ghi điểm với GĐKT của HAGL và HLV Park Hang Seo

26-10-2017 10:33
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khẳng định đã sẵn sàng ra sân thi đấu trong màu áo HAGL tại vòng 23 Toyota V.League 2017.
>>>U19 Việt Nam nhận tin vui về nhân sự
>>>U23 Việt Nam gặp khó tại VCK U23 châu Á

Kể từ sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 hồi cuối tháng 8 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa thi đấu trận nào cho HAGL do dính đa chấn thương. Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của Quảng Nam FC tại vòng 22 Toyota V.League 2017 cuối tuần vừa qua đã trở lại tập luyện đầy đủ và được HLV Dương Minh Ninh điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của HAGL trong trận đấu này. Dù không được trao cơ hội ra sân trong chuyến làm khách tại sân Tam kỳ, tuy nhiên sự trở lại của Tuấn Anh giúp ban lãnh đạo đội bóng phố Núi có thêm nhiều sự lựa chọn ở khu vực giữa sân.
 
Tuấn Anh vẫn chưa thi đấu trận nào cho HAGL do dính đa chấn thương

Trao đổi với báo chí trong buổi lễ ra mắt của tân GĐKT Chung Hae Soung của CLB HAGL ngày 25/10, Tuấn Anh khẳng định mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ghi điểm với vị chiến lược gia người Hàn Quốc của đội bóng phố Núi và HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam khi ông có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu giữa HAGL gặp Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 23 Toyota V.League 2017 cuối tuần này: “Chấn thương của tôi đã hồi phục và đã được đăng ký cho V-League. Tôi đã sẵn sàng vào sân”, Tuấn Anh khẳng định.

Trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 23 có ý nghĩa quan trọng với Tuấn Anh cùng các đồng đội bởi đây sẽ là trận đấu ra mắt chính thức của GĐKT Chung Hae Soung với CLB HAGL và tân HLV ĐT Việt Nam, Park Hang Seo cũng dự khán trận đấu này. Trong khi đó, Hà Nội FC đang là đương kim vô địch giải đấu, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vừa lật đổ Quảng Nam FC để trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Việc Tuấn Anh sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại được xem là tin vui với nhiều CĐV HAGL sau khi Công Phượng gặp vấn đề về chấn thương gần đây và HAGL có dấu hiệu tụt dốc. Đội bóng phố Núi đã trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp thời gian qua và chỉ cắt đứt chuỗi trận nghèo nàn của mình bằng trận hòa 1-1 trên sân của Quảng Nam FC cuối tuần vừa qua. 
 
Tuấn Anh khẳng định đã sẵn sàng thi đấu trở lại

Trong cuộc trao đổi của mình, Tuấn Anh cũng bày tỏ hy vọng sự có mặt của GĐKT Chung Hae Soung sẽ giúp đội bóng phố Núi thi đấu tốt hơn trong thời gian tới: “GĐKT mới người Hàn Quốc thì theo tôi nghĩ sẽ tốt cho CLB. Do thầy tới từ nền bóng đá tốt hơn thì thầy sẽ có những kinh nghiệm tốt nhất truyền cho chúng tôi. Thầy sẽ có những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao truyền cho đội mà trước giờ chúng tôi chưa có được và đưa ra những bài tập tốt cho CLB, nâng cao trình độ chuyên môn lẫn thể lưc cho đội”.

Về phần mình, phát biểu trong buổi ra mắt của HAGL, GĐKT Chung Hae Soung khẳng định sẽ quyết tâm cùng các học trò giành chức vô địch V.League 2019 và cùng HAGL vươn tầm trở thành một trong những đội bóng mạnh tại khu vực ĐNÁ bởi đây sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của ông. Tuyên bố của GĐKT Chung Hae Soung cũng là giấc mơ mà bầu Đức ấp bủ thời gian qua khi ông chủ đội bóng phố Núi đôn lứa cầu thủ khóa 1 HAGL lên thi đấu tại V.League trong năm 2015.
Tạ Việt Hưng/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]