Từ Kimmich tới Gnabry, Đức đã sẵn sàng cho... EURO 2020

27-03-2017 14:42
Đức vẫn luôn là một cường quốc trong bóng đá, và họ đang cho thấy hoàn toàn có thể thống trị làng túc cầu trong nhiều năm nữa.
>>> Podolski lập siêu phẩm, Xe tăng trả nợ sòng phẳng Tam sư

Không có đội tuyển nào từng vô địch EURO nhiều hơn Đức (3 lần, bằng với Tây Ban Nha), còn trên bình diện thế giới, cũng chỉ có Brazil (5) là đứng trên Die Mannschaft về số lần vô địch World Cup (4).

Từ đội tuyển đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở các kì World Cup (224 bàn) cho đến kỷ lục thắng 15 trận chính thức liên tiếp, quyết tâm chinh phục các đỉnh cao của người Đức vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Vì lẽ đó, cộng thêm một HLV tài năng cùng lớp kế cận xứng đáng, không ngạc nhiên khi Đức đang là ứng cử viên số một cho mọi giải đấu mà họ góp mặt và EURO 2020 cũng sẽ không phải ngoại lệ.

Nếu không tin, hãy thử nhìn vào đội hình dự kiến của Die Mannschaft vào năm 2020 để thấy được sức mạnh của người Đức.

Thủ môn: Manuel Neuer
Số lần khoác áo ĐTQG: 74
CLB: Bayern Munich
Số tuổi vào năm 2020: 34


Ter Stegen có thể hơn Neuer về kỹ năng chơi bóng bằng chân, nhưng nhiệm vụ của một thủ môn là phải giữ sạch mành lưới và đây là điều không ai giỏi hơn thủ thành của Bayern Munich.

Ở tuổi 34, Neuer sẽ là một huyền thoại, một người đội trưởng và là điểm tựa vững chắc ở phía sau cho các đồng đội.

Hậu vệ phải: Kimmich
Số lần khoác áo ĐTQG: 10
CLB: Bayern Munich
Số tuổi vào năm 2020: 25


Khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ trung tâm đầy hứa hẹn nhưng dưới thời Pep Guardiola, Kimmich lại thường được chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng như là một trung vệ.

Ở thời điểm hiện tại, Kimmich đang chơi ở hàng tiền vệ của Bayern nhưng nhờ khả năng và kỷ luật quá tuyệt vời mà Jogi Low liên tục sử dụng anh như người thừa kế của Philipp Lahm bên cánh phải.

Trung vệ: Jonathan Tah
Số lần khoác áo ĐTQG: 2
CLB: Leverkusen
Số tuổi vào năm 2020: 24


Một hòn đá tảng ở hàng hậu vệ. Với thể hình, thể lực lý tưởng cộng thêm khả năng kiểm soát khoảng không cực tốt, trung vệ của Leverkusen hứa hẹn sẽ là trụ cột của hàng phòng ngự ĐT Đức trong tương lai không xa.

Trung vệ: Jerome Boateng
Số lần khoác áo ĐTQG: 67
CLB: Bayern Munich
Số tuổi vào năm 2020: 31


Một sản phẩm của thiên tài Guardiola. Boateng luôn mang đến cảm giác thi đấu rất nhẹ nhàng nhưng cực kì chắc chắn. Đây được dự báo sẽ là thủ lĩnh hàng phòng ngự của tuyển Đức tại EURO 2020.

Hậu vệ trái: Benjamin Henrichs
Số lần khoác áo ĐTQG: 1
CLB: Leverkusen
Số tuổi vào năm 2020: 23


Hậu vệ trái với tốc độ ánh sáng dường như là câu trả lời cho vấn đề lâu nay của ĐT Đức. Sở hữu tốc độ cũng như sự tập trung, cầu thủ tuổi teen này đã chứng tỏ mình có thể đảm đương những dịp quan trọng nhất, ví như loại bỏ Tottenham tại Champions League.

Hiện tại Hector vẫn đang ổn, nhưng Henrichs sẽ là ngôi sao ở vị trí này vào năm 2020.

Tiền vệ phòng ngự: Ilkay Guendogan
Số lần khoác áo ĐTQG: 19
CLB: Man City
Số tuổi vào năm 2020: 29


Trong vài năm gần đây chấn thương đã khiến Guendogan trở thành một trong ba tiền vệ tốt nhất trên thế giới. Bây giờ anh ấy đang ở Man City và dường như cuối cùng đã vượt qua được những ám ảnh về chấn thương. Quan trọng hơn, dưới sự quản lý của Guardiola mọi thứ đều trở nên tốt hơn.

Đến năm 2020, tin rằng Guendogan thay thế Sami Khedira một cách tốt nhất có thể.

Tiền vệ phòng ngự: Julian Weigl
Số lần khoác áo ĐTQG: 3
CLB: Dortmund
Số tuổi vào năm 2020: 24


Toni Kroos đang là trái tim của cả Đức và Real Madrid với vị trí tiền vệ lùi sâu, nhưng hạn chế của cầu thủ này là lối chơi không thực sự bao quát. Julian Weigl là một "trục" tự nhiên hơn và có gì đó rất giống với trường hợp của Sergio Busquets.

Sớm thôi, Weigl nhất định sẽ là một phần không thể thiếu trong thành phần tuyển Đức sau này.

Tiền vệ cánh phải: Leroy Sane
Số lần khoác áo ĐTQG: 4
CLB: Man City
Số tuổi vào năm 2020: 24


Thêm một một tia chớp nữa bên hành lang cánh của ĐT Đức. Hạn chế của Sane là sự thiếu ổn định, nhưng dưới trướng của Pep Guardiola sẽ giúp ích cho anh rất nhiều. Đây là mẫu cầu thủ có thể vừa ghi bàn, vừa kiến tạo cũng như chơi tốt ở cả hai cánh.

Tiền vệ tấn công: Mesut Oezil
Số lần khoác áo ĐTQG: 83
CLB: Arsenal
Số tuổi vào năm 2020: 31


Một thiên tài bẩm sinh. Anh luôn tìm được một người đồng đội ở vị trí tốt để thực hiện các đường chuyền, và gần đây thậm chí còn bắt đầu biết cách tận dụng sự hào phóng từ đồng đội của mình để ghi bàn.

Oezil sẽ 31 tuổi vào năm 2020, và sẽ là đầu tàu dẫn dắt các đồng đội trẻ tuổi trong hành trình tiến vào trận chung kết thứ 3 của bản thân.

Tiền vệ cánh trái: Serge Gnabry
Số lần khoác áo ĐTQG: 1
CLB: Bremen
Số tuổi vào năm 2020: 24


Rời Arsenal sau một mùa hè đáng kinh ngạc, nơi anh là chân sút số một của Olympic 2016 để giúp Đức giành Huy chương Bạc, Gnabry đang đi theo đúng vết chân của đàn anh Podolski trong màu áo Die Mannschaft.

Một tương lai tươi sáng đang chờ Gnabry, và không khó để hình dung về một cây làm bàn tiềm năng của ĐT Đức vào năm 2020.

Tiền đạo: Thomas Mueller
Số lần khoác áo ĐTQG: 82
CLB: Bayern Munich
Số tuổi vào năm 2020: 30


Mueller là một cầu thủ chơi đa năng và tài năng đã được khẳng định. Anh đóng góp nhiều vai trò, cả về chiến thuật lẫn chuyên môn trong thành phần ĐT Đức. Đến năm 2020, Mueller sẽ 30 tuổi và giống như những Oezil, Guendogan hay Neuer, đây chính là những nhân tố mang đến sự cân bằng trong lối chơi của Die Mannschaft.
Ngọc Linh/ theo Squwaka

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]