Tứ đại gia náo loạn vì Zidane: MU dễ 2 lần ôm hận, Mourinho lại mừng

11-10-2018 08:54
Zinedine Zidane đang là tất cả những gì người Manchester hướng đến.
Châu Âu phát cuồng với Zidane

Từ chức tại Real Madrid ngày 31/5 - chỉ 5 ngày sau khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn tất cú hat-trick Champions League, cho đến nay Zinedine Zidane vẫn đang là nỗi thèm khát của mọi đội bóng châu Âu. Nhà cầm quân người Pháp với bảng vàng thành tích trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Real, thực sự có khả năng đe dọa chiếc ghế của rất nhiều nhà cầm quân danh tiếng.

Bayern sẵn sàng sa thải HLV Kovac

2018/19 cũng là mùa giải khó lường với các ông lớn ở châu Âu. Từ Real Madrid - đội bóng cũ của Zidane, đến đại kình địch Barcelona, rồi ở Anh là MU, ở Đức là ông lớn Bayern Munich, hay “kém miếng” đôi chút như AC Milan, đều khởi đầu mùa giải một cách chật vật. Và cũng vì thế, áp lực thay tướng lại càng lớn với các đội bóng kể trên.

HLV Jose Mourinho vừa tạm thời thoát khỏi trát sa thải từ BLĐ MU. Chiến thắng khó nhọc 3-2 trước Newcastle chỉ là giải pháp tình thế, “Người đặc biệt” vẫn có thể bị sa thải bất cứ khi nào. Nhất là sắp tới đây, thầy trò Mourinho còn phải đụng độ hai đối thủ lớn là Chelsea ở Ngoại hạng Anh và Juventus ở Champions League.

Nhưng nếu MU không thể chiêu mộ Zinedine Zidane, rất có thể “Người đặc biệt” sẽ giữ lại được chiếc ghế của mình, chí ít là đến cuối mùa. Và mong ước ấy của HLV Mourinho đang dần trở thành hiện thực. Tờ Daily Mail khẳng định, ngoài những cái tên quen thuộc là MU, Juventus và PSG, nay cuộc đua sở hữu Zidane còn có cả gã khổng lồ Bayern Munich.

MU 2 lần ôm hận vì Bayern?

“Hùm xám” nước Đức bổ nhiệm HLV Niko Kovac vào ghế nóng, sau khi nhà cầm quân lão làng Jupp Heynckes nghỉ hưu. Thế nhưng, đây dường như lại là một thất bại nữa của nhà vô địch Bundesliga, thậm chí còn tệ hơn cả Carlo Ancelotti. Thật khó tin là ở giải quốc nội, Bayern đang rơi xuống vị trí thứ 6, kém đội dẫn đầu Dortmund tới 4 điểm.

4 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Kovac chỉ hòa và thua. Ở đấu trường Champions League, “Hùm xám” cũng bất ngờ bị đối thủ được đánh giá dưới cơ Ajax cầm hòa ngay tại Allianz Arena. Về cơ bản, tình hình của Bayern bi đát chẳng kém MU là bao.

Nếu Bayern cuỗm Zidane, HLV Mourinho sẽ giữ được ghế?

Cũng vì thế, Bayern Munich đang nghiêm túc theo đuổi Zinedine Zidane, và sẵn sàng sa thải HLV Niko Kovac ngay khi Zizou gật đầu. Và đây rõ ràng là một đối trọng lớn với MU, nếu như “Quỷ đỏ” còn giữ tham vọng chiêu mộ Zidane.

Trong quá khứ, MU đã từng một lần chuốc hận với Bayern Munich. Đó là năm 2012, Sir Alex bay đến Mỹ thuyết phục Pep Guardiola kế nhiệm mình tại MU. Thế nhưng khi ấy bản thân Sir Alex cũng không biết rằng chỉ vài tháng sau cuộc gặp Guardiola ở New York, ông buộc phải giải nghệ vì lý do sức khỏe. MU không đưa ra một lời hứa hẹn đủ sức nặng với Pep.

Ngay sau đó, Bayern đã đến và nhận được cái gật đầu từ Pep Guardiola. Và giờ đây, nhà vô địch nước Đức dự định cuỗm nốt Zidane trong nỗ lực còn chưa thành hiện thực của MU.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]