Trước vòng 9 Bundesliga: Bayern lại thắng, Dortmund tiếp tục sảy chân?

21-10-2017 09:21
Vòng 9 Bundesliga sẽ có nhiều diễn biến đáng chú ý, Hamburg liệu cản nổi Bayern đang thăng hoa hay Dortmund tiếp tục chìm trong khủng hoảng.
>>> Vòng 8 Bundesliga: Dortmund bại trận, Bayern trở lại
>>> Marco Reus và khát khao về ngày tái xuất

Vòng 9 Bundesliga bắt đầu vào rạng sáng 21/10 (theo giờ VN) qua trận mở màn giữa Schalke với Mainz tại Veltins Arena. Hai bàn thắng của Goretzka và Burgstaller giúp nửa xanh vùng Ruhr có được chiến thắng trước đội khách. Tối nay (21/10), giải VĐQG Đức sẽ có 6 trận đấu diễn ra cùng giờ với sự xuất hiện của 3 đội đầu bảng.

Dortmund gặp khó ở Frankfurt

Đội đầu bảng Borussia Dortmund sẽ làm khách tại Commerzbank Arena của Frankfurt với nhiệm vụ giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi sát sao của Bayern Munich. Thế nhưng, đó sẽ là một việc không dễ dàng bởi đội bóng vùng Ruhr mất trung vệ trụ cột Sokratis do bị treo giò. 


Ngoài ra, Dortmund còn đang đánh mất sự tự tin sau những kết quả không được như ý trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở Champions League. Trong khi đó, dù danh sách chấn thương vẫn còn rất dài nhưng Frankfurt đã chơi tốt qua 2 chiến thắng liên tục trước Stuttgart và Hannover.

Hamburg khó cản Bayern

Bayern gặp Hamburg trong trận đấu muộn nhất vào hôm thứ Bảy và sân Volkspark có thể phải chứng kiến trận thua thứ ba của Hamburg trong mùa giải này bởi Hùm xám đang hồi sinh dưới cây đũa thần của Gã phù thủy lão luyện mang tên Jupp Heynckes. Hai chiến thắng liên tiếp gần đây với trung bình 4 bàn/trận là lời minh chứng hùng hồn nhất. Nếu Dortmund không thắng được Frankfurt, Bayern sẽ cố gắng đè bẹp Hamburg để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.         

  

Các trận còn lại

RB Leipzig chắc chắn sẽ có trận thắng thứ tư liên tục để bám theo Bayern và Dortmund khi đối thủ của họ chỉ là Stuttgart, đội bóng đã thua cả 4 trận trên sân đối phương từ đầu mùa. Trong khi đó, M'Gladbach sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi đón tiếp Leverkusen tại Borussia Park do đối thủ này không biết thua ở 3 vòng đấu gần nhất. Augsburg hy vọng sẽ tìm lại được chiến thắng sau 3 trận chỉ biết hòa và thua khi đội khách Hannover đang sa sút sau bước khởi đầu khá ấn tượng.   

Trong ngày Chủ Nhật, hai kẻ khốn khổ Cologne và Bremen sẽ giáp mặt nhau tại sân Rhein-Energie, trước khi một kẻ khốn khổ khác là Freiburg đón tiếp Hertha Berlin tại sân Schwarzwald. Và cuối cùng, Hoffenheim sẽ khép lại vòng đấu này bằng chuyến đi đến sân Volkswagen của Wolfsburg. Hoffenheim đã không biết thắng trong 2 vòng đấu gần nhất nhưng khi Wolfsburg đã hòa trong 4 trận liên tiếp thì thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ khó lòng tìm được cả 3 điểm.
Lâm An/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]