Trước vòng 20 Premier League: Bộ ba rượt đuổi

02-01-2016 12:07
Sau 2 vòng đấu đầy biến động, Arsenal chính thức bước sang năm 2016 với vị trí đầu bảng. Vòng đấu này, cả 3 đội bóng dẫn đầu là Arsenal, Leicester và Man City được dự đoán là sẽ giành trọn 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón những đội bóng không quá mạnh. Hãy cùng 90phut.vn điểm qua tình hình lực lượng các cặp đấu đầu tiên trong năm mới giải Ngoại hạng Anh.
West Ham vs Liverpool

Liverpool đã để thua West Ham ở lượt đi ngay trên sân nhà Anfield, lần này trên sân của West Ham, Lữ đoàn đỏ sẽ không để điều đó lặp lại dù trong đội hình đang có đến 5 cầu thủ dính chấn thương phải nghỉ thi đấu. 


Tình hình lực lượng

West Ham (3 cầu thủ): Diafra Sakho, Victor Moses, Winston Reid chấn thương.

Liverpool (5 cầu thủ): Joseph Gomez, Danny Ings, James Milner, Martin Skrtel, Divock Origi chấn thương.

West Bromwich Albion vs Stoke

Trước kỳ chuyển nhượng mùa đông, Stoke không có nhiều động thái cho thấy sẽ tuyển mộ thêm tân binh nhằm bổ sung lực lượng. Vòng đấu sau năm mới, Stoke sẽ phải đến làm khách trên sân của West Brom trong bối cảnh tiền đạo Sếu vườn Peter Crouch chưa thể bình phục chấn thương. Ngoài ra, các vị khách còn đến 4 vị trí khác phải nghỉ dài hạn cùng lý do. 


Tình hình lực lượng: 

West Brom (3 cầu thủ): Ben Foster chấn thương. Salomón Rondón, James McClean dính án treo giò.

Stoke City (5 cầu thủ): Shay Given, Peter Crouch, Peter Odemwingie, Stephen Ireland, Marc Muniesa chấn thương. 

Arsenal vs Newcastle United

Nhờ chiến thắng của Liverpool và trận hoà giữa Leicester và Man City, Pháo thủ đã chính thức vươn lên ngôi đầu bảng Premier League. Vòng này họ có thể sẽ giữ vững được vị trí của mình khi chỉ phải tiếp đón Newcastle vừa rệu rã về mặt phong độ, vừa chắp vá về mặt nhân sự. 


Tình hình lực lượng

Arsenal (7 cầu thủ): Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck, Francis Coquelin, Santi Cazorla, Alexis Sánchez, Mikel Arteta chấn thương.

Newcastle (10 cầu thủ): Papiss Demba Cissé, Emmanuel Rivière, Curtis Good, Massadio Haidara, Tim Krul, Gabriel Obertan, Michael Williamson, Rolando Aarons, Jamaal Lascelles, Steven Taylor chấn thương. 

Leicester vs Bournemouth

Chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Bournemouth, Hiện tượng Leicester cũng sẽ không khó khăn để mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn. Khi TTCN mùa đông mở cửa, Leicester cũng đang nhắm đến cho mình vài cái tên nhằm bổ sung cho lực lượng vốn đang rất mỏng và dựa chủ yếu vào bộ đôi Mahrez và Vardy. 


Tình hình lực lượng

Leicester (1 cầu thủ): Jeffrey Schlupp chấn thương.

Bournemouth (4 cầu thủ): Callum Wilson, Tyrone Mings, Max Gradel, Tommy Elphick chấn thương.

Manchester United vs Swansea

Tuyên bố sẽ không rời Man Utd của Van Gaal khiến nhiều CĐV của Quỷ đỏ tức điên. Trận đấu trước, dù không thể giành được chiến thắng trước Chelsea nhưng Man Utd cũng khiến nhiều người cảm thấy sự thay đổi trong lối chơi của đội chủ sân Nhà hát của những giấc mơ. Vòng đấu này, M.U được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi thất vọng khi tiếp đón Swansea trên sân nhà. 


Tình hình lực lượng

Man Utd (4 cầu thủ): Luke Shaw, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Jesse Lingard chấn thương. 

SSwansea (2 cầu thủ): Franck Tabanou, Eder chấn thương.

Norwich vs Southampton

Cặp đấu giữa Chim hoàng yến và Southampton vòng đấu này được coi là lành lặn nhất Premier League khi chỉ có 4 cầu thủ cả hai bên không thể thi đấu. Trong đó có 1 trường hợp ngồi ghế dự bị không phải do chấn thương là Oriol Romeu của Southampton. 


Tình hình lực lượng

Norwich (1 cầu thủ): Matthew Jarvis chấn thương. 

Southampton (3 cầu thủ): Jay Rodriquez và Florin Gardos chấn thương. Oriol Romeu dính án treo giò. 

Sunderland vs Aston Villa

Vòng đấu trước năm mới, Sunderland đã để Liverpool đánh bại với tỉ số 1-0 ngay trên sân nhà của mình. TIếp đón đối thủ chơi thiên về phòng ngự, Sunderland được dự đoán sẽ không dễ dàng ghi được bàn thắng trong bối cảnh hàng công quá cùn của mình. Về lực lượng, cả 2 đội gần như không có quá nhiều sự vắng mặt quan trọng trên sân. 


Tình hình lực lượng

Sunderland (3 cầu thủ): Sebastian Larsson, Adam Matthews, Younes Kaboul chấn thương. 

Aston Villa (3 cầu thủ): Jordan Amavi chấn thương. Jordan Ayew và Ashley Westwood dính án treo giò. 

Watford vs Manchester City

Citizens đã để lỡ cơ hội vượt hẳn lên Leicester vòng đấu trước khi hai đội cầm chân nhau trên sân nhà của Leicester. Vòng đấu này, Man City sẽ hành quân đến sân của Watford trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Vencent Kompany chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. 


Tình hình lực lượng

Watford (3 cầu thủ): Joel Ekstrand, Tommy Hoban chấn thương. Nathan Aké dính án treo giò.

Man City (2 cầu thủ): Samir Nasri, Vincent Kompany chấn thương. 

Crystal Palace vs Chelsea

Chelsea vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV mới Guus Hiddink, tuy nhiên làm khách trên sân của Crytal Palace vốn chắp vá do vấn nạn chấn thương, Chelsea hoàn toàn có thể tự tin mang về 3 điểm đầu tiên trong năm mới. 


Tình hình lực lượng

Crytal Palace (6 cầu thủ): Kwesi Appiah, Bakary Sako, Dwight Gayle, Yannick Bolasie, Connor Wickham chấn thương. Yohan Cabaye dính án treo giò.

Chelsea (1 cầu thủ): Falcao chấn thương. 

Everton vs Tottenham

Trận đấu muộn nhất vòng 20 Premier League cũng sẽ là trận đấu có nhiều cầu thủ chấn thương nhất của hai đội chỉ sau cặp Arsenal và Newcastle United. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Everton sẽ không dễ dàng để Spur đánh cắp 3 điểm vòng này. 


Tình hình lực lượng

Everton (6 cầu thủ): Phil Jagielka, Tyias Browning, Tony Hibbert, Bryan Oviedo, Steven Pienaar, James McCarthy chấn thương.

Tottenham (3 cầu thủ): Alex Pritchard, Clinton N'Jie, Mousa Dembélé chấn thương.

 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]