Trước vòng 20 La Liga: Ai giải khát cho Kền kền?

20-01-2018 09:46
Đang khủng hoảng không lối thoát ở La Liga, Real Madrid may mắn gặp đối thủ vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng Deportivo trên sân nhà.
>>> Vì sao Real "im hơi lặng tiếng" trên TTCN?
>>> Messi lại sút hỏng 11m: Thiếu sót của một thiên tài

Đang khủng hoảng không lối thoát ở La Liga, Real Madrid may mắn gặp đối thủ vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng Deportivo trên sân nhà.
 
Rốt cuộc thì sau 3 trận liên tiếp toàn hoà và thua, Real Madrid đã có chiến thắng, thắng 1-0 ở lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà Vua trước Leganes.
 
Cái cách đội hình dự bị của Real Madrid chật vật vượt qua Leganes nhờ bàn thắng ở phút 89 của Asensio một lần nữa cho thấy, đội hình 2 của Kền kền trắng kém xa đội hình 2 của đội bóng này mùa trước (mất Morata, Pepe và James Rodriguez).
 
Chiến thắng trước Leganes trên sân đối thủ này không chỉ giúp Real Madrid tiến 1 bước dài vào vòng bán kết Cúp nhà Vua mà còn giúp các học trò của Zidane giải toả tâm lí sau chuỗi 3 trận toàn hoà và thua vừa qua.
 

 
Đây là tiền đề rất tích cực cho trận tiếp đón Deportivo trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên thuộc lượt về La Liga này. Ngoài tinh thần, sức mạnh của Real Madrid ở trận đấu tới còn được củng cố với sự trở lại của Benzema và thậm chí cả thủ quân Sergio Ramos.
 
Trong bối cảnh rất cần chiến thắng để xốc lại tinh thần đồng thời gia cố niềm tin trước chặng đường nhọc nhằn trước mắt (gặp Valencia và PSG), Real may mắn tiếp đón “túi điểm” Deportivo.
 
Real Madrid không thắng 8 trong 16 trận sân nhà từ đầu mùa, mới nhất là trận thua Villarreal. Nhưng Deportivo, đội bóng đang chết gí ở vị trí 18 trên BXH, toàn thua tại Bernabeu hơn 1 thập kỉ qua, được dự đoán không đủ sức làm nên bất ngờ tại Bernabeu vào chủ Nhật tới.
 
Đây cũng là cơ hội để Cris Ronaldo, cầu thủ không còn được fan Real yêu thích (trong cuộc khảo sát của AS, có đến gần 70% người tham gia tán thành Flo Perez bán Cris Ronaldo, hơn 30% muốn chủ tịch Real giữ ngôi sao người Bồ), "chỉnh lại thước ngắm" sau trận đấu tệ hại, liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước Villarreal.
 
Trong khi Real Madrid được ở lại Bernabeu thì Barca phải làm khách Betis. Trong trận lượt đi ở Nou Camp, Barca vượt qua đối thủ 2-0 trong đó có pha phản lưới nhà của Alin Tosca.
 

Lịch thi đấu vòng 20 La Liga
 
Tuy nhiên, mọi chuyện có thể xoay chiều ở trận lượt về nhất là khi Barca tổn thất cả tinh thần (thua trận đầu tiên mùa này, ở trận derby xứ Catalan) và lực lượng (mất quân bài quan trọng Paulinho (theo thông tin mới nhất từ Barca, ngôi sao Brazil chỉ dính chấn thương nhẹ bàn chân và lỡ trận Betis, không mất trận Chelsea ở Champions League như lo ngại ban đầu), Dembele và có thể cả Iniesta). Chưa kể, Betis chơi bùng nổ trong thời gian qua với việc ghi tới 8 bàn trong 2 trận thắng liên tiếp.
 
Còn Atletico, sau cú sốc thua 1-2 trước Sevilla ngay trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua, thầy trò Diego Simeone có cơ hội lớn xốc lại tinh thần với cuộc đón tiếp Girona. Tân binh Liga này từng gây bất ngờ lớn hồi đầu mùa khi cầm chân Atletico (2-2).
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]