Trước vòng 13 - Ngoại hạng Anh: Chờ Tottenham thay đổi BXH

25-11-2016 09:53
Với việc phải tiếp đón Tottenham, rất có thể Chelsea sẽ lại để Liverpool vượt qua trên BXH sau vòng 13 - Ngoại hạng Anh.
>>> Tổng hợp Europa League: Xác định 13 cái tên đi tiếp

Sáu vòng đấu đã qua, 6 đối thủ liên tiếp không thể chọc thủng lưới Chelsea và buộc phải chấp nhận thất bại theo các cách khác nhau. Từ trận thua đau Arsenal 0-3, Conte thay đổi sơ đồ về 3-4-3 và giúp The Blues thăng hoa khó tin, leo một mạch từ vị trí thứ 8 lên vị trí số 1 trên BXH.

Giống như nhiều đại gia khác, Chelsea càng thăng hoa, người ta càng chờ đợi 1 đối thủ đủ sức hạ gục họ. Vòng 13, Tottenham là cái tên đem đến hy vọng cho phần còn lại của Ngoại hạng Anh.

Hồi đầu mùa, chính Tottenham đã chặn đứng chuỗi 6 trận toàn thắng của Man City. Ở thời điểm đó, Man City cũng đem lại cảm giác “không thể ngăn cản” giống như Chelsea lúc này, nhưng cuối cùng, họ vẫn phơi áo 0-2 trước lối chơi mạnh mẽ mà hợp lý của Spurs.

Tất nhiên, Tottenham đang có nhiều vấn đề hơn ở thời điểm hiện tại. Họ vừa bị loại khỏi Champions League và trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng sau chiến thắng trước Man City. Phong độ của Spurs không quá tốt, đặc biệt ở hàng tấn công. Ngoài ra, họ sẽ phải thi đấu tại Stamford Bridge chứ không phải sân nhà White Hart Lane.


Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn trước Tottenham trên sân nhà

Chính vì thế, Tottenham sẽ phải quyết tâm hơn gấp nhiều lần nếu muốn cản bước Chelsea. Niềm tin dành cho Spurs dù sao vẫn lớn hơn một chút bởi lẽ họ là đội duy nhất chưa thua ở mùa giải này. Nếu không thể thắng Chelsea thì thủ hòa họ cũng là một thành công vào lúc này.

Trong khi đó tại Anfiel, Chelsea đụng Tottenham là cơ hội tốt cho họ khi làm “ngư ông đắc lợi” bởi chỉ phải tiếp đón Sunderland. Mặc dù Mèo đen đang hồi phục với 2 chiến thắng liên tiếp thì ít ai nghĩ họ có thể đứng vững tại thánh địa Anfield, nơi Liverpool đã ghi 17 bàn thắng từ đầu mùa. Cần biết rằng Sunderland là một trong những đội thủ kém nhất giải đấu với 21 bàn thua và đúng 1 lần giữ sạch lưới sau 12 vòng đấu đã qua.

Khó khăn hơn Liverpool một chút, Man City sẽ phải làm khách của Burnley trong khi Arsenal đối đầu với Bournemouth. Cả Burnley và Bournemouth đều là những đội bóng… rất khỏe và có lối chơi áp sát cực kỳ khó chịu. 

Ở các trận đấu khác, M.U sẽ tiếp đón West Ham trong nỗ lực chấm dứt mạch 3 trận hòa liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng của Jose Mourinho đã kém đội đầu bảng (Chelsea) đến 9 điểm, kém đội đứng thứ 4 (Arsenal) 6 điểm và họ không được phép xảy chân 1 lần nữa.
Lịch thi đấu vòng 13 - Ngoại hạng Anh 2016/17

Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]