Trước vòng 10 V.League: “Tử chiến” tại Hàng Đẫy

18-03-2017 14:00
Cuộc chạm trán giữa 2 ứng viên vô địch Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá sẽ là trận cầu tâm điểm tại vòng 10 V.League 2017.
>>> VFF gây khó cho ĐTVN vì... ham rẻ

Vòng 10 V.League 2017 đã mở màn bằng trận đấu sớm giữa Quảng Nam và Cần Thơ. Sớm vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Nsi ngay phút thứ 2, tuy nhiên, Cần Thơ đã không thể bảo vệ được tỉ số khi để Quảng Nam có 2 bàn thắng dẫn trước do công của Hà Minh Tuấn và Đình Thắng.

Điều đáng tiếc hơn khi đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo đã bỏ lỡ một tính huống đá phạt 11m trong hiệp đấu thứ 2. Với thất bại này, đội bóng đất Tây Đô tiếp tục chìm nơi đáy BXH sau 10 vòng đấu (dù còn 1 trận chưa đá), trong khi đó Quảng Nam đã vươn lên có 19 điểm bằng với Thanh Hóa để tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành ứng viên cho chức vô địch mùa này.

Bằng điểm với Quảng Nam nhưng FLC Thanh Hoá vẫn đang dẫn đầu bảng do hơn hiệu số và là đội bóng duy nhất chưa nhận thất bại tại V.League mùa này. Ở vòng đấu thứ 10, FLC Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.
 

FLC Thanh Hoá (áo vàng) sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Hàng Đẫy

Mặc dù đang hơn Hà Nội FC đến 6 điểm nhưng thực lực giữa đôi bên không chênh lệch đến thế. Thậm chí, so về độ đồng đều, đội bóng thủ đô còn đồng đều hơn đội bóng xứ Thanh.

Thời gian qua, Hà Nội FC đã để hoà quá nhiều nên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp FLC Thanh Hoá để có thêm nhiều cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch. Còn với đội bóng xứ Thanh, một kết quả hoà cũng có thể xem là thành công. 

Cặp đấu diễn ra sớm nhất trong ngày 18/3 là cuộc đối đầu rất đáng chú ý khi HAGL có chuyến làm khách tới sân của SLNA. Sau 2 trận thua liên tiếp, Công Phượng và các đồng đội rất muốn tìm lại niềm vui chiến thắng. Nhưng với lợi thế sân bãi cùng thể lực tốt hơn, SLNA được đánh giá có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn đối thủ.
 

Công Phượng và các đồng đội gặp khó tại Nghệ An

Dù phải làm khách tại TP.HCM nhưng Á quân V.League, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Trong khi đó, một CLB khác của thành phố mang tên Bác, Sài Gòn FC sẽ phải tới làm khách của Khánh Hoà.
Ở loạt trận diễn ra ngày 19/3, ngoài trận cầu tâm điểm Hà Nội FC - FLC Thanh Hoá, cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương trên sân Cẩm Phả cũng rất đáng chú ý. Với phong độ ổn định cùng lợi thế sân bãi, đội bóng đất Mỏ có nhiều khả năng giành chiến thắng.

Trên sân Long An, đội bóng của tân HLV Nguyễn Minh Phương sẽ có thêm trận đấu khó khăn với cựu vương SHB Đà Nẵng. Long An lúc này quá yếu, nên bất chấp việc được chơi trên sân nhà, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]