TP HCM cắt mạch 13 trận toàn hoà và thua ở V-League

15-07-2018 08:26
Đội bóng của HLV Toshiya Miura đánh bại Đà Nẵng 4-2 tại vòng 19 Nuti Café V-League 2018, hôm 14/7.
>>> Bỉ thắng Anh, đoạt HC đồng World Cup
>>> Chelsea bổ nhiệm HLV Sarri

Ghi bàn: Robert 31', Matias 77', 87', 90'+7 - Ewode 23', Đức Chinh 25'

Kể từ chiến thắng 3-1 trước Nam Định tại vòng 5, TP HCM đã trải qua 13 trận liền bất khả chiến thắng. Họ hoà sáu và thua đến bảy. Vì thế, từ vị trí trong nhóm đầu, TP HCM tụt xuống đáy bảng và vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Và mạch trận buồn tưởng như sẽ tiếp nối với đội chủ nhà, khi họ để Đà Nẵng liên tiếp chọc thủng lưới trong nửa đầu hiệp một.

Phút 23, Ewode Christian chạy cắt mặt đánh đầu mở tỷ số cho đội khách, từ một tình huống phạt góc. Chỉ hai phút sau, Hà Đức Chinh nhân đôi cách biệt, cũng nhờ một pha dứt điểm bằng đầu, từ đường tạt bóng bên cánh trái của đồng đội. 
 

Matias trở thành người hùng với ba bàn thắng giúp TP HCM tìm lại niềm vui chiến thắng.

Bị thua nhanh bởi các tình huống bóng bổng, nhưng cũng chính các tình huống không chiến đã giúp TP HCM tìm lại niềm vui. Phút 31, Đặng Văn Robert đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Hưng sau quả phạt góc của Phi Sơn. Đến phút 77, xuất phát từ đường bóng bổng câu vào vòng cấm địa, tiền đạo Matias bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính anh sau đó hạ gục Văn Hưng từ chấm 11m để quân bình tỷ số 2-2.

Thủ môn Văn Hưng, sau khi không thể chặn được quả phạt đền, đã đá nguội Matias khi tiền đạo của TP HCM chạy vào khung thành lấy bóng. Thủ môn của Đà Nẵng sau đó bị phạt thẻ đỏ.
 

Thủ môn Văn Hưng đánh nguội đối phương phải nhận thẻ đỏ. 

Bất bình với quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái, thủ môn Văn Hưng liên tục phản ứng và không chịu rời sân. HLV Nguyễn Minh Phương và Giám đốc điều hành Bùi Xuân Hoà cũng lao vào, phản ứng với trọng tài.

Trận đấu vì thế bị gián đoạn khoảng 10 phút rồi mới thi đấu trở lại, sau khi ban tổ chức khuyên các cầu thủ Đà Nẵng không dừng trận đấu.
 

Giám đốc Bùi Xuân Hoà lao vào sân phản ứng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài.

Chơi với 10 người trong khoảng 15 phút sau đó, Đà Nẵng chịu áp lực lớn khi đội chủ nhà đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Phút 87, Matias sút tung lưới thủ môn Thanh Bình đưa chủ nhà lần đầu vượt lên. Đến phút bù giờ thứ 7, lại là Matias kết thúc đợt phản công nhanh, đánh bại thủ môn Thanh Bình, ấn định chiến thắng 4-2 cho TP HCM.

“Chúng tôi biết TP HCM hôm nay bằng mọi giá phải thắng, nhưng không thể thắng với cách như thế”, HLV Nguyễn Minh Phương nói sau trận đấu. “Trọng tài là chuyện muôn thuở, không riêng mình tôi mà nhiều HLV đã lên tiếng vì những quyết định của họ. Nhưng chúng tôi chấp nhận cuộc chơi, chấp nhận quyết định của trọng tài, không thể làm xấu bóng đá Việt Nam bằng việc bỏ trận đấu vì những quyết định của họ”.

Với ba điểm trận này, thầy trò HLV Miura thoát khỏi vị trí cuối bảng lên thứ 11, trong khi Đà Nẵng đứng thứ 10.
 
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]