Tottenham 2-0 Man City: Thất bại đầu tiên của Guardiola

02-10-2016 23:13
Chỉ trong vòng 1 tuần, Man City đã có tới 2 lần đầu tiên: Hòa Celtic, họ đứt mạch 10 trận toàn thắng, và sau khi thua 0-2 trước Tottenham, Pep đã phải nếm trải trái đắng đầu mùa.
Được chơi trên sân nhà, Tottenham không ngại chơi đôi công với Man City ngay từ đầu. Chính lối chơi này khiến học suýt phải trả giá. Phút thứ 3, Man xanh đã có thể vượt lên dẫn trước nếu David Silva tận dụng thành công pha căng ngang trước khung thành Tottenham thuận lợi của Navas.
 
Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rất hối tiếc với pha bỏ lỡ đó vì chỉ 6 phút sau, Spurs đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường tạt cánh bên cánh trái của Danny Rose, Kolarov đã đưa bóng về lưới nhà dù anh không chịu bất kỳ áp lực nào.


Kalarov đá phản lưới nhà

Sớm bị dẫn bàn, Man City dồn đội hình lên tấn công nhưng họ đã gặp nhiều khó khăn trước khả năng áp sát nhanh từ phía đội chủ nhà. Bế tắc trong tấn công, phòng ngự sơ hở, đoàn quân của HLV Guardiola đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vào cuối hiệp 1.
 
Phút 37, từ pha phản công nhanh, Son Heung-Min chọc khe cực đẹp cho Dele Alli thoát xuống và dứt điểm quyết đoán, không cho Claudio Bravo một cơ hội nào. Stones có phần mắc lỗi trong bàn thua này khi không dâng lên kịp thời bắt việt vị.


Ngay sau đó Alli ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham
 
Bước sang hiệp 2, Pep Guardiola lần lượt đưa Guendogan, Iheanacho và Sane vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Man City. Tuy nhiên, những gì họ làm được chỉ là pha dứt điểm ở góc hẹp của Sergio Aguero buộc thủ thành Lloris cản phá đưa bóng trúng cột.

Trong khi đó, Tottenham có cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng không tận dụng được, phút 65, Spurs đã được hưởng quả phạt đền khi Lamela bị phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc, Lamela đã dứt điểm không thành công.


Lamela đá hỏng penalty
 
Chung cuộc, Tottenham thắng Man City 2-0. Đây là thất bại đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh mùa này. Dù thua trận, Man City vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 18 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi, Tottenham bám đuổi ở vị trí thứ hai với 1 điểm ít hơn.
 
Ghi bàn
Tottenham: Kolarov (phản lưới 9'), Alli (37')
 
Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris, Vertonghen, Rose, Walker, Alderweireld, Sissoko (Dier 72'), Wanyama, Lamela, Eriksen, Alli (N'Koudou 86'), Son (Janssen 90').
Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernando (Guendogan 53'), Fernandinho, Silva, Sterling (Sane 87'), Navas (Iheanacho 66'), Aguero.
Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]