Tottenham 1-0 Sunderland: Người hùng Harry Kane

19-09-2016 01:07
Bàn thắng duy nhất của Harry Kane đã giúp Tottenham có trận thắng tối thiểu trước Sunderland tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.
Trong quá khứ, Sunderland chưa từng là đối thủ xứng tầm với Tottenham. Trong 12 lần đối đầu gần đây tại Ngoại hạng Anh, Sunderland hòa 2 và thua tới 10 trận. Thế nên, các cầu thủ Tottenham rất tự tin khi tiếp đón Sunderland trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

Tottenham đang thi đấu không thực sự ấn tượng. Trong 6 trận gần đây, họ thắng 3, hòa 2 và vừa mới thua Monaco 1-2 ở vòng bảng Champions League. Những kết quả đáng thất vọng đối với đội bóng có biệt danh Gà trống. Vì thế, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang rất quyết thắng để lấy lại niềm tin từ NHM.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm, Tottenham chủ động triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc Son Heung-min, Toby Alderweireld liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành Sunderland.
 

Son Heung-min (áo trắng) thi đấu rất năng nổ

Ở những phút cuối hiệp 1, cả Tottenham và Sunderland đều có cơ hội mở tỷ số nhưng đều không tận dụng được. Trong khi Son Heung-min của đội chủ nhà sút bóng trúng cột dọc thì  Pienaar bên phía đội khách lại không thắng nổi thủ thành Walker trong tình huống đối mặt.

Những phút đầu của hiệp 2 đang diễn ra tương tự hiệp 1, Tottenham chơi bóng với tốc độ cao với ý đồ tấn công phủ đầu nhằm kiếm bàn thắng. Cuối cùng thì những cố gắng không ngừng của Spurs cũng được đền đáp. Walker treo bóng vào để Alli đánh đầu nhả lại cho Harry Kane. Một nhịp xử lý lỗi của cầu thủ Sunderland giúp Kane dễ dàng có vị trí sút bóng để ghi bàn thứ 2 trong trận thứ 2 liên tiếp. 
 

Harry Kane ghi bàn duy nhất cho Tottenham

Tưởng như sau khi có được bàn thắng, Spurs sẽ hưng phấn và tấn công rực lửa. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại chơi trùng xuống, chủ động chuyền bóng qua lại bên phần sân nhà khá nhiều. Thỉnh thoảng, Tottenham mới tạo ra được tình huống đáng chú ý về phía khung thành của Pickford. Phút 86, thủ thành Sunderland cứu thua ngoạn mục sau cú cứa lòng của Lamela. 

Ở những phút cuối trận, Sunderland chỉ còn chơi với 10 người Adnan Januzaj đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống kê chân nguy hiểm với hậu vệ Davies. Chỉ còn 10 người trên sân, Sunderland đã khó lại còn gặp nhiều trở ngại hơn nữa trong việc tìm bàn gỡ. Trong khi đó, Spurs cũng đang lo lắng về chấn thương mà chân sút chủ lực Harry Kane gặp phải. Quãng thời gian còn lại quá ít để Sunderland tìm bàn gỡ. Tottenham giành chiến thắng tối thiểu để tiếp tục duy trì vị trí trong Top 3.

Bàn thắng: 

Tottenham: Harry Kane (59')

Đội hình thi đấu:

Tottenham:
Lloris; Walker, Alderweireld, Dier, Vertonghen; Dembele, Wanyama; Sissoko, Alli, Son Heung-Min; Harry Kane

Sunderland: Pickford, Manquillo, Van Aanholt, Djilobodji, Kone, Cattermole, Kirchhoff, Ndong, Pienaar, Januzaj, Defoe
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]