Tottenham 0-1 Leverkusen: Thua đau sân nhà, Spurs có nguy cơ bị loại

03-11-2016 08:16
Dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Tottenham vẫn thua đau Leverkusen với pha lập công duy nhất của Kevin Kampl.
>>> Legia Warszawa 3-3 Real Madrid: Mất ngôi đầu vì những sai lầm

Wembley tiếp tục đem đến kỉ niệm đáng quên với Tottenham và người hâm mộ.  Ở lượt trận ra quân, họ đã thua Monaco 1-2 tại đây. Đến đêm qua, họ tiếp tục thua 1 đối thủ trực tiếp khác ở bảng E là Leverkusen với tỉ số tối thiểu 0-1.
 
Trận thua này khiến Tottenham bị chính đối thủ đến từ nước Đức vượt qua trên BXH. Sau 4 lượt đấu, Gà trống chỉ giành được 4 điểm, kém Leverkusen 2 điểm và kém Monaco - đội đã đè bẹp CSKA Moskva 3-0 trong trận đấu cùng giờ - 4 điểm.


Thất bại khiến Tottenham có nguy cơ lớn bị loại từ vòng bảng
 
Điều đó có nghĩa Tottenham đã thất thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Thậm chí họ có nguy cơ bị loại sớm ngay ở vòng tới nếu không thắng được Monaco trên sân khách.
 
Trở lại trận đấu với Leverkusen, Pochettino chỉ thực hiện 2 sự thay đổi so với trận hòa Leicester cuối tuần trước khi Danny Rose và Vincent Janssen nhường chỗ cho Ben Davies và Moussa Sissoko. Dưới sự cổ vũ của CĐV nhà, Tottenham dồn lên tấn công rất nhanh. Tuy nhiên, Leverkusen mới là đội có cơ hội trước nhờ Chicharito.


Niềm vui của các cầu thủ Leverkusen
 
Thế trận của Tottenham trở nên khó khăn hơn khi Dembele dính chấn thương, phải rời sân sớm nhường chỗ cho 1 tiền đạo: Janssen. Tottenham không thể làm chủ trận đấu và đá đôi công với đối thủ khá hấp dẫn trong 15 phút cuối hiệp 1 cho dù không bên nào ghi được bàn thắng.
 
Bước sang hiệp 2, Tottenham thi đấu sáng sủa hơn nhưng đó cũng là thời điểm họ phải trả giá. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Tottenham phải nhận bàn thua ở phút 65 khi "bỏ quên" Kevin Kampl ở ngay phía sau hàng thủ.


Chicharito cũng thi đấu vô cùng năng nổ trong lần trở lại Anh
 
Nhận bàn thua bất ngờ, Tottenham sa sút tâm lý thấy rõ và không thể gượng dậy. Trận thua này kéo dài chuỗi trận không thắng liên tiếp lên con số 6 và nó giống như thảm họa với Tottenham trong bối cảnh họ sắp bước vào trận derby thành London với Arsenal.
 
Ghi bàn
Leverkusen: Kevin Kampl (65’)
 
Đội hình thi đấu
Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walke, Dier, Vertonghen, Davies; Wanyama, Dembele (Janssen 30’); Sissoko, Alli, Eriksen (Winks 66’); Son (Nkoudou 73’).
Leverkusen (4-4-2): Leno; Henrichs, Toprak, Tah, Wendell; Kampl (Volland 85’), Baumgartlinger, Aranguiz (Havertz 86’), Brandt (Calhanoglu 70’); Mehmedi, Hernandez.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]