Top 5 tân binh đắt giá gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2017/18

26-12-2017 09:22
Không ít tân binh đắt giá đã gây thất vọng lớn trong giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh 2017/18. Sau đây là Top 5 bản hợp đồng gây thất vọng nhất.

1. Victor Lindelof (M.U - 30 triệu bảng)

Được kỳ vọng hợp cùng Eric Bailly trở thành cặp trung vệ hoàn hảo cho M.U nhưng Lindelof liên tục mắc lỗi và bị Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị. Tính từ đầu mùa, ngôi sao trẻ người Thụy Điển chỉ có 5 lần đá chính, 3 lần dự bị tại Ngoại hạng Anh.
 
 
Tệ hại nhất, Lindelof chỉ được Mourinho cho ra mắt giải đấu ở… phút bù giờ cuối cùng trận đấu với Liverpool. Đến trận đấu tiếp theo, anh mắc 2 sai lầm chết người khiến Man Utd chịu thất bại đầu tiên ở mùa giải, trước Huddersfield. Cho dù đã tiến bộ hơn trong thời gian gần đây nhưng Lindelof vẫn chưa chứng tỏ được giá trị bản thân. 

2. Tiemoué Bakayoko (Chelsea - 40 triệu bảng)

Đến Chelsea với mác “ngôi sao trụ cột của Monaco” nhưng Tiemoué Bakayoko không chứng tỏ được tài năng. Cho dù đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở mùa này nhưng tiền vệ người Pháp vẫn là “điểm đen” trong đội hình Chelsea. Nhiều chuyên gia thậm chí nói rằng họ không hiểu Bakayoko làm gì trên sân.
 
 
Sự thất vọng dành cho Bakayoko càng lớn hơn khi người cũ của Chelsea, Nemanja Matic tỏa sáng rực rỡ ở M.U. Một số nhận định cho rằng The Blues sa sút ở mùa này bởi lẽ Bakayoko không phù hợp với sơ đồ 3 hậu vệ yêu thích của Conte.
 
3. Bernardo Silva (Man City - 43 triệu bảng)
 
Thêm 1 ngôi sao đắt giá đến từ Monaco gây thất vọng tại Anh. Khác với Bakayoko, Silva thậm chí không chen được chân vào đội hình chính của Man City. Tiền vệ 43 triệu bảng này chỉ có 4 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh và chủ yếu phải vào sân từ ghế dự bị với ý đồ… câu giờ.
 
 
4. Gylfi Sigurdsson (Everton - 45 triệu bảng)
 
Chuyển đến Everton với tư cách cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB này cũng như bóng đá Iceland nhưng Gylfi Sigurdsson sa sút phong độ thảm hại.
 
Tiền vệ tấn công này gần như biến mất trong hệ thống của Everton dưới thời Ronald Koeman. Nếu không giẫm chân Wayne Rooney, Sigurdsson cũng tự mình trở nên vô hại. Trước khi Koeman bị sa thải vào cuối tháng 10, Sigurdsson không có bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào cho Everton tại Ngoại hạng Anh.
 
 
Mặc dù vậy, mọi chuyện đang trở nên tốt hơn với Sigurdsson khi “Big Sam” ngồi vào ghế nóng tại Goodison Park. 
 
5. Chicharito (West Ham - 16 triệu bảng)
 
Trở lại Ngoại hạng Anh sau 2 mùa giải tỏa sáng ở Leverkusen, Chicharito nhận được rất nhiều kỳ vọng. Niềm tin vào tiền đạo người Mexico càng lớn hơn khi West Ham đầu tư lực lượng khá mạnh.
 
 
Chicharito khởi đầu rất ấn tượng với cú đúp vào lưới Southampton ở vòng 2. Tuy nhiên, anh nhanh chóng “mất hút” và gây thất vọng lớn trên hàng công The Hammers. Trong 14 lần ra sân tiếp theo, Chicharito chỉ ghi được thêm 2 bàn thắng.
 
Sau khi David Moyes lên thay Sleven Billic, ngôi sao người Mexico lập tức bị đẩy lên ghế dự bị và mất suất đá cắm vào tay Marko Arnautovic.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]