Top 4 sao trẻ lần đầu xuất hiện đáng xem nhất tại Champions League

13-09-2017 18:05
Champions League 2017/18 có rất nhiều cái tên mới và sau đây là 4 sao trẻ lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu.
>>> Tân binh lập siêu phẩm cho Chelsea, Zappacosta là ai?
>>> Những con số "biết nói" về loạt Champions League đêm 13/9

Champions League 2017/18 chính thức khởi tranh vòng bảng vào ngày 12/9 và có rất nhiều tài năng trẻ sẽ lần đầu được góp mặt tại sân chơi danh giá nhất dành cho các CLB tại châu Âu. Sau đây, chúng tôi xin chọn ra 5 tài năng trẻ đáng được chờ đợi nhất tại Champions League năm nay.

1. Gabriel Jesus (Man City) - 20 tuổi


Tiền đạo trẻ người Brazil để lỡ dịp ra mắt Champions League mùa trước do dính chấn thương. Mùa này, G.Jesus sẽ có lần đầu tiên được chơi tại sân cỏ châu Âu. Pep Guardiola không thể không hài lòng với tiền đạo mới 20 tuổi này khi anh sở hữu tới 10 bàn thắng cùng 4 kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Sự thích nghi nhanh chóng này giúp G.Jesus "đóng đinh" một vị trí trên hàng công của nửa xanh thành Manchester cùng Aguero. Bộ đội này đã có tổng cộng 5 lần ghi bàn và 5 lần kiến tạo cho nhau chỉ sau 6 trận đấu.

2. Marcus Rashford (M.U) - 19 tuổi
 

Marcus Rashford có thể được phong là ông vua của những trận ra mắt khi luôn tìm được mảnh lưới của đối phương ngay trong trận đầu ra mắt tại giải đấu. Ngoại hạng Anh, FA Cup, Europa League và mới đây là Champions League. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Rashford thi đấu chững chạc và đang là lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của của M.U. Jose Mourinho đang hy vọng có thể "ươm ầm" tài năng trẻ này sẽ trở thành một biểu tượng mới tại Old Trafford.

3. Timo Werner (RB Leipzig) - 21 tuổi
 

RB Leipzig bất ngờ giành ngôi á quân Bundesliga mùa trước trước sự ngỡ ngàng của nhiều người và Timo Werner là một trong những nhân tố chính cho thành công của CLB này. Tiền đạo trẻ người Đức ghi được 24 bàn trong 34 lần ra sân, một con số khá đáng nể cho một cầu thủ còn trẻ. Mới đây, Werner còn giật luôn giải "Vua phá lưới" tại Confed Cup 2017 trong màu áo đội tuyển Đức. Tốc độ và khả năng tận dụng cơ hội là hai điểm đáng chú ý trong lối chơi của Timo Werner.

4. Patrik Schick (Roma) - 21 tuổi
 

Tiền đạo người CH Séc có một mùa hè khá lận đận khi bị Juventus từ chối do vấn đề sức khỏe nhưng cuối cùng cũng tìm được cái kết có hậu tại Roma. Ghi được 11 bàn ngay trong mùa giải đầu tiên dự Serie A, Schick như "nam châm" hút các ông lớn theo chân mình. Chính vị GĐTT nổi tiếng của Roma, Monchi cũng thừa nhận Patrik Schick là một trong những bản hợp đồng ông tự hào nhất trong sự nghiệp của mình.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]