Tổng quan play-off Champions League: Klopp gặp "hạn" Hoffenheim

14-08-2017 15:57
HLV Juergen Klopp tái ngộ Hoffenheim là một trong những điểm nhấn đáng chú ý ở các cuộc so tài tại vòng play-off Champions League 2017/18.
>>> Jurgen Klopp cán mốc 100 trận Ngoại hạng Anh trong nỗi sầu
>>> Thủ tệ, Liverpool bị Watford cầm hòa siêu kịch tính
>>> CLB từ giải hạng Hai được dự Champions League vì... một kí tự​

Qarabag vs Copenhagen

HLV của Copenhagen, Stale Solbakken từng ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 của Na Uy trước ĐT Azerbaijan của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, ông Gurban Gurbanov (Qarabag) tại vòng loại World Cup 1998. HLV của Qarabag khi đó được tung vào sân thay người ở hiệp hai. Trong trận lượt về cả Solbakken và Gurbanov đều đá chính ngay từ đầu, thắng lợi 1-0 giành cho Na Uy tại Baku.

Sporting CP vs Steaua Bucuresti

HLV người Romania, Laszlo Boloni từng là thành viên của CLB Steaua Bucuresti đoạt European Cup/ Champions League mùa 1985/86 đã nhận lời dẫn dắt Sporting CP trong giai đoạn 2001–2003 và đoạt cúp vô địch Primeira Liga mùa 2001/02. Bên cạnh đó, Laszlo Boloni còn đưa Sporting CP giành thêm danh hiệu tại Cúp quốc gia Bồ Đào Nha cùng mùa và Siêu cúp 2002. 

Hoffenheim vs Liverpool

Klopp từng rất ngại đối đầu với Hoffenheim khi còn làm việc tại Đức

Khi còn làm việc tại Đức, HLV của Liverpool hiện tại - ông Jurgen Klopp từng có 16 lần đối đầu với Hoffenheim trên mọi mặt trận. Vị thuyền trưởng này đang nắm giữ kết quả cụ thể như sau: hòa 1 trận, thua 1 trên tư cách HLV Mainz và thắng 5, hòa 5, thua 4 khi cầm tại Borussia Dortmund. Tính tổng, nhà cầm quân 50 tuổi này thắng 5, hòa 6, thua 5 khi chạm trán Hoffenheim. 

Young Boys vs CSKA Moskva

Đây là lần thứ 5 Young Boys góp mặt tại vòng sơ loại Champions League và là lần thứ 3 họ đi tới trận play-off giải đấu. Hai lần trước, Young Boys đều chưa một lần có vé thi đấu tại vòng bảng sân chơi lớn nhất châu lục. Ngược lại là hình ảnh của một CSKA Moskva đang giữ kỷ lục 100% vượt qua trận play-off Champions League. Cụ thể, CSKA có vé tham dự vòng bảng giải đấu này vào các mùa 2004/05, 2006/07 và 2015/16.

APOEL vs Slavia Praha

Slavia Praha đã không thắng ở cúp châu Âu kể từ chiến thắng 1-0 trước Ajax trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Champions League ngày 15/8/2007. Tính tới trước khi cuộc so tài với APOEL diễn ra, Slavia Praha đã trải qua 10 năm không thắng tại sân chơi này, gồm 8 trận hòa, thua 9.

Napoli vs Nice


Balotelli từng xé lưới Pepe Reina
 
Mario Balotelli đã đối đầu với Napoli 6 lần trong sự nghiệp (hòa 1, thua 5). Trong đó, chân sút người Ý ghi bàn cho Man City vào lưới Napoli tại vòng bảng Champions League 2011/12 và cho Milan trong chiến thắng 2-1 trước Napoli vào tháng 9/2013. Thủ môn hiện tại của CLB thành Naples, Pepe Reina từng nhận bàn thua từ quả đá 11m của Mario năm đó, sau đấy chính Balotelli bị truất quyền thi đấu. 

Istanbul Basaksehir vs Sevilla

Bộ đôi cầu thủ của Istanbul, Emmanuel Adebayor và Gael Clichy có mặt trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Sevilla tại vòng bảng Champions League mùa 2007/08.

Hapoel Beer-Sheva vs Maribor

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Maribor, Marwan Kabha là cầu thủ thứ 3 của Israel chơi cho CLB của Slovenia. Trước đó, sau hai cầu thủ đi trước là Sintayehu Sallalich và Dudu Biton. 

Celtic vs Astana
 

Moussa Dembele ghi bàn quyết định cho Celtic mùa năm ngoái gặp Astana
 
Celtic là đội thắng chung cuộc trước chính Astana tại vòng loại thứ 3 Champions League 2016/17. Đại diện của Scotland hòa 1-1 ở Kazakhstan và thắng 2-1 trong trận tái đấu ở Glasgow. Leigh Griffiths đã ghi bàn trong cả hai trận lượt đi và về năm ngoái. Trong khi tiền đạo Moussa Dembele ghi bàn quyết định cho Celtic vào phút 90+2 lượt về. 

Olympiacos vs Rijeka

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp của Rijeka tại châu Â. Rijeka thành công nhất vào hai mùa 2013/14 và 2014/15 khi họ đoạt vé chính thức dự vòng bảng Europa League. Trong khi đó, đại diện Hy Lạp, Olympiacos đang nhắm mục tiêu lần thứ 18 trong lịch sử CLB tham dự vòng đấu bảng Champions League.
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]