Tổng hợp vòng 6 - V.League: Tâm điểm sân Thống Nhất

19-02-2017 21:46
Không phải trận cầu này lửa nhất, nhưng trên sân Thống Nhất chiều nay đã diễn ra trận đấu trở thành chủ đề gây tranh cãi tại vòng 6 - V.League.
>>> Xuân Trường lần thứ 2 đá chính, Gangwon FC thắng đậm

Nhằm phản ứng quyết định thổi phạt đền của trọng tài, các cầu thủ Long An có bóng chậm chạp chuyền cho nhau. Các cầu thủ Tp.HCM cũng chỉ tranh chấp chiếu lệ. Thủ môn Minh Nhật của Long An có bóng thì phá thẳng ra đường biên ngang. Trước đó thủ môn này cũng không bắt bóng trong tình huống cầu thủ Tp.HCM sút phạt 11m.

Trận cầu với những hình ảnh đáng xấu hổ của V.League chỉ chấm dứt khi trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi còi kết thúc trận đấu, cho dù thời gian đá bù giờ còn gần 10 phút.

Trước khi gặp nhau trên sân Thống Nhất vào chiều nay, cả Tp.HCM và Long An đều đang có mặt ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Thế cho nên kết quả trận đấu này đóng vai trò rất quan trọng cho cả 2 đội trong chặng đường phía trước.

Phút 35, Oseni mở tỷ số cho Long An. Nhưng chỉ 4 phút sau, trên chấm 11 mét, Victor thực hiện thành công gỡ hòa cho đội nhà Tp.HCM.


Trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh đối đầu với Long An

Đến phút 47 Tp.HCM vượt lên dẫn trước. Dyachenko đánh đầu làm tường cho Victor băng vào sút bóng cận thành tung lưới Long An. Tỷ số được cân bằng ở phút 54, Apollon nỗ lực đột phá rồi chuyền bóng Tài Lộc dứt điểm vào góc cao khung thành Tp.HCM.

Những tình huống tranh cãi đã đến sau đó. Phút 80 khi tỉ số đang là 2-2, trong tài Nguyễn Trọng Thư cho CLB TP.HCM hưởng quả phạt 11m sau khi Hoàng Lâm của Long An va chạm với Dyachenko ( TP.HCM) trong khu vực cấm địa khiến cầu thủ người Nga này ngã lăn ra. Tình hình càng trở nên căng thẳng khi một thành viên BHL Long An còn có hành động đẩy trọng tài Thư. 

Sau đó, Victor đã dễ dàng ghi bàn từ chấm 11m bởi thủ môn Minh Nhựt quay lưng lại hướng sút. Minh Nhựt không muốn bắt phạt đền. Các cầu thủ Long An gần như không thi đấu để cho Tp.HCM ghi thêm 2 bàn nữa rất dễ dàng. Phút 90+2, Tuấn Anh đi bóng qua một loạt cầu thủ Long An đang đứng yên vị trên sân. Thủ môn Minh Nhựt của Long An cũng chỉ lộn một vòng trên sân chứ không cản cú sút về góc phải của Tuấn Anh. 1 phút sau, thủ môn Minh Nhựt còn chạy ra ngoài vòng cấm địa, để Dyachenko một mình đệm bóng vào gôn trống nâng tỷ số lên 5-2.


Nhưng quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã khiến các cầu thủ Long An phản ứng theo cách “không giống ai” 

Giành chiến thắng trong trận “xấu hổ” và nhiều tranh cãi, Tp.HCM đã tạm vượt lên khỏi khu vực nguy hiểm. Sau trận đấu chủ tịch Võ Thành Nhiệm của Long An bức xúc cho biết: “Trận đấu này trọng tài không phải chuyên môn kém mà có vấn đề. C45 cần vào cuộc. Rất là nghiêm trọng. Bóng đá Việt Nam nếu mà còn để trọng tài như thế này thì bóng đá Việt Nam sẽ không có khán giả. Không ai dám chơi bóng đá”.

Ngoài phản ứng tình huống dẫn đến quả phạt đền giúp Tp.HCM nâng tỷ số lên 3-2 thì theo HLV đội Long An quả phạt đền đầu tiên trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi phạt đội ông cũng chưa rõ ràng. Trong tình huống ấy, cầu thủ Long An đã khép tay.

Trong một diễn biến khác trên sân Gò Đậu, HAGL đã đánh bại đội chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 1-0. Bàn thắng được ghi ở phút 88 và cầu thủ ghi bàn cho đội bóng phố Núi là tuyển thủ quốc gia Văn Thanh.

Kết quả các trận đấu khác tại vòng 6 V.League 2017

Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]