Tổng hợp vòng 22 NHA: Pháo thủ vẫn dẫn đầu, M.U vượt qua đại kình địch

18-01-2016 10:28
Vòng 22 Premier League khép lại với không nhiều sự xáo trộn trên BXH, nhưng kết quả của một vài cặp đấu lại khiến khán giả có đôi chút bất ngờ …
Hiện tại Arsenal vẫn là đội dẫn đầu BXH với 44 điểm có được sau 22 vòng đấu, theo sau họ là Ngựa ô Leicester với cùng số điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Thành Manchester có 2 đại diện lọt top 5 là Man City (thứ 3) và Man Utd (thứ 5). Cùng 90phut.vn điểm lại những trận cầu hấp dẫn vòng 22 Premier League. 

Stoke City 0-0 Arsenal


Thông tin Ozil không thể ra sân chỉ được Arsenal  thông báo trước trận đấu vài giờ. Trong một ngày mà kẻ thế thân Oxlade-Chamberlain không thể khoả lấp chỗ trống của Ozil, lập tức Arsenal giảm độ hiệu quả và để Stoke City cầm hoà không bàn thắng. 


Video: Stoke City 0-0 Arsenal

Liverpool 0-1 Man Utd

Trận Derby nước Anh năm ngoái đạt được kỷ lục gấp nhiều lần El Classico cả về lượng người xem và những con số liên quan. Năm nay có vẻ Derby nước Anh kém nhiệt hơn khi cả 2 CLB đều lâm vào những cảnh ngộ “không giống ai”. Đêm qua, Liverpool là những người lấn lướt hơn đối thủ tại Anfield trong suốt 90 phút của trận đấu.

Song từ một tình huống hiếm hoi uy hiếp khung thành Mignolet, Rooney đã giúp Man Utd có được bàn thắng duy nhất của trận đấu. 


Video: Liverpool 0-1 Man Utd

Aston Villa 1-1 Leicester City

Ngựa ô Leicester City bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu như “lên đồng” ở Premier League. Tuy nhiên việc chứng kiến CLB này thua vẫn là điều hiếm hoi, trận thua gần nhất của Bầy cáo là trước Liverpool cách đây 3 vòng đấu. 


Trận hoà này khiến Leicester bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ Arsenal do vòng này Pháo thủ cũng hoà 0-0 trên sân của Stoke. 


Video: Aston Villa 1-1 Leicester City

Man City 4-0 Crystal Palace

Không quá bất ngờ khi Citizens có được chiến thắng 4 sao trước Crytal Palace, đặc biệt là trên sân nhà Etihad. Vòng đấu này, thành Manchester có lẽ vui nhất bởi 2 đội bóng của họ đều giành được chiến thắng.


Nhờ Arsenal và Leicester đều hoà, thầy trò HLV Mancini rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ và Bầy cáo xuống còn 1 điểm.


Video: Man City 4-0 Crytal Palace

Chelsea 3-3 Everton

Điên rồ, tranh cãi và … hoà là tất cả những gì cần tóm tắt trong trận đấu giữa Chelsea và Everton vòng đấu này. Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Brigde nhưng liên tục để Everton dẫn trước. Nếu không nhờ trọng tài rộng rãi cho The Blues thêm gần 10 phút bù giờ và trọng tài biên sai sót khi bỏ qua lỗi việt vị của Terry thì Chelsea đã thua muối mặt. 


Một điểm giữ lại không giúp Chelsea khá hơn, nhưng ở vào tình cảnh của các nhà ĐKVĐ Premier League hiện tại, chừng ấy cũng đủ để Chelsea thoát khỏi tình cảnh hiện tại trên BXH.


Video: Chelsea 3-3 Everton
 
Kết quả những trận đấu khác 

Bournemouth 3-0 Norwich City

Newcastle 2-1 West Ham

Southampton 3-0 West Brom

Tottenham 4-1 Sunderland

Swansea - Watford (đá muộn)
 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]