Tổng hợp Premier League ngày 30/4: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng

01-05-2016 00:29
Lượt trận ngày 30/4 vòng 36 Premier League, cuộc đua trụ hạng đang trở lên hết sức nóng bỏng với chiến thắng của Newcastle và trận hòa thất vọng của Sunderland trước Stoke City.

Newcastle United 1-0 Crystal Palace

Cách đây 5 vòng đấu, không ai nghĩ rằng Newcastle có thể gắng gượng được tại Premier League sau khi Benitez đến. Tuy nhiên 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận gần nhất đang giúp cho Chim chích chòe vươn lên mạnh mẽ. Trước vòng đấu này, Crystal Palace chính là đội xếp trên Newcastle trên BXH. 


Ra quân với đội hình vốn sứt mẻ nhiều do gặp chấn thương, Newcastle đã chứng tỏ quyết tâm trụ hạng của mình bằng cách nhập cuộc đầy hứng khởi, thậm chí họ còn chơi như một đội bóng của trên. Áp đảo gần như toàn bộ thời gian trận đấu, nhưng phải đến phút 58, Townsend mới giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước đối thủ.

Có được bàn thắng, Newcastle lui về phòng ngự chặt chẽ đúng như ý đồ của HLV Benitez và bảo toàn kết quả đến cuối trận đấu. Giành thêm 3 điểm, Newcastle tạm vươn lên vị trí thứ 17 trên BXH, hơn Sunderland 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với đà thành tích này, dự đoán Newcastle sẽ trụ hạng thành công nếu giành chiến thắng ở 2 lượt đấu cuối. 

Stoke City 1-1 Sunderland

Một cái tên nữa nằm trong nhóm nguy hiểm thi đấu đêm nay là Sunderland. Tuy nhiên không giống như Newcastle, Mèo đen không may mắn khi phải thi đấu trên sân của Stoke City. Không những thế, Sunderland còn không thể mang về chiến thắng trận này. 


Có được 1 điểm, Mèo đen đành ngậm ngùi ở vị trí thứ 16 trên BXH, kém Newcastle 1 điểm. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn 1 trận nữa chưa đá, bởi vậy hy vọng trụ hạng thành công của Mèo đen vẫn còn rộng cửa. 

Watford 3-2 Aston Villa

Các vị khách Aston Villa đã chắc chắn xuống hạng do chỉ có được 16 điểm sau 35 vòng đấu. Bởi vậy ở giai đoạn còn lại của mùa giải, những trận đấu của họ chỉ mang tính thủ tục, chuyến làm khách trên sân của Watford cũng là một trận đấu như thế. 


Thi đấu với tinh thần thoải mái, Aston Villa đã có màn trình diễn không tệ trước Watford, đội bóng đã hết mục tiêu mùa giải này. Cả hai đội nhập cuộc cởi mở, tấn công đẹp mắt và đã cống hiến cho khán giả đến 5 bàn thắng. Trước mắt, Aston Villa còn 2 trận đấu nữa với Newcastle và Arsenal. 

Everton 2-1 AFC Bournemouth

Mùa giải năm nay có thể coi là kém thành công với đội bóng thành phố cảng Liverpool. So với người hàng xóm, Everton thua kém về mọi mặt, bằng chứng là trận thua 0-4 cách đây không lâu trên sân Anfield. 


Bởi vậy, Everton bước vào trận đấu này với tâm thế của kẻ vớt vát lại chút danh dự. Việc đã hết mục tiêu thi đấu không ngăn cản đội bóng áo xanh có 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth. Sức ép ở Goodison Park lên vai HLV Martinez chắc chắn sẽ giảm xuống sau chiến thắng vòng này của Everton.


West Bromwich 0-3 West Ham

Áp lực từ việc phải chạy đua căng thẳng với Man Utd và Arsenal không khiến tâm lý các cầu thủ West Ham bị xao động. Trước đối thủ West Bromwich đã hết mục tiêu thi đấu, đội bóng chưa từng bất bại trước Big five mùa giải này không khó khăn để mang về chiến thắng 3 sao. 


Ngày mai Man Utd sẽ có trận đấu khó khăn với Leicester City, nếu để thất bại thì đây là cơ hội lớn nhất để West Ham vững vàng top 5 mùa giải bởi 2 trận cuối họ chỉ phải gặp Stoke City và chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man Utd. 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]