Tổng hợp loạt trận vòng 4 La Liga đêm 17/09: Không có bất ngờ

18-09-2016 08:57
Lượt trận đầu tiên vòng 4 La Liga đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Barcelona và Atletico đều mang về chiến thắng đậm.

Atletico Madrid 5-0 Sporting Gijon

So với trận thắng trên sân PSV Eindhoven tại Champions League hồi giữa tuần, Simeone có 3 sự thay đổi, khi  Juanfran, Jose Gimenez và Gabi nhường chỗ cho Sime Vrsaljko, Stefan Savic, Yannick Ferreira Carrasco. Tuy vậy, cách vận hành của đội bóng chủ sân Vicente Calderon vẫn trơn tru và mượt mà như cách họ đè bẹp Celta Vigo 4-0 vào tuần trước.

Nói chính xác hơn, Gijon đã lộ ra sức mạnh thật của mình khi đứng trước một đối thủ đẳng cấp hơn, và theo chiều ngược lại, Rojiblancos khẳng định, 2 trận hòa liên tiếp đầu mùa chỉ là tai nạn.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, khi còn chưa biết Abelardo có lựa chọn chiến thuật tử thủ hay không thì đội bóng xứ Asturia đã nhận bàn thua. Một pha xử lý thiếu quyết đoán của hàng thủ đã để cho Kevin Gameiro cướp bóng và kiến tạo cho Griezmann ghi bàn ngay phút thứ 2.



Atletico Madrid có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Gijon trên sân nhà

Nếu có chọn tử thủ thì rõ ràng là kế hoạch của Abelardo đã sớm phá sản. Khi còn chưa hết bàng hoàng thì Gameiro đã ghi bàn thắng thứ hai sau một loạt những đường chuyền và cú dứt điểm kỹ thuật.

“Thừa thắng xông lên” các học trò của Simeone dễ dàng ghi thêm tới 3 bàn thắng nữa vào lưới Sporting Gijon do công của Griezmann và cú đúp nữa của Fernando Torres. Với kết quả này, Atletico Madrid tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. 

Leganes 1-5 Barcelona

Trái với trận đấu gây thất vọng ở vòng trước, Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng ngay trên sân của Leganes. Trận đấu này, Barcelona chỉ cần 15 phút để có bàn thắng đầu tiên. Sau đó l ần lượt phút 31 và 44, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về phía gã khổng lồ xứ Catalan và bộ ba MSN đều đã ghi tên mình lên bảng điện tự. Đáng nói ở chỗ cả 3 bàn thắng đó của Barca đều có điểm kết vô cùng dễ dàng theo kiểu đặt dấu chấm lên đầu chữ i. Những Messi, Suarez rồi Neymar đều đã có những pha ghi bàn vào loại dễ dàng nhất trong sự nghiệp khi được đồng đội dọn cỗ.




Barcelona không lặp lại trận thua thất vọng ở vòng trước khi làm khách của Leganes

Điều đó ngoài việc chứng minh đẳng cấp vượt trội của Barca còn nói lên sự chắt chiu cực đại từ trong tâm tưởng cho tới hành động của các cầu thủ. Họ hoàn toàn có thể dứt điểm khi có khoảng trống song đã lựa chọn giải pháp chuyền bóng dọn cỗ cũng chỉ vì bàn thắng và chiến thắng cho đội bóng. Trước Alaves, có thể tư tưởng đại loại như nếu hỏng cơ hội này còn có cơ hội khác đã xuất hiện trong tiềm thức các thành viên Barca. Nhưng trước Leganes, điều đó không hề có và kết cục của thầy trò Enrique cũng khác hẳn.

Chung cuộc, Barca đã giành chiến thắng 5-1 khi Messi, Rafinha ghi thêm 2 bàn cho họ trong hiệp 2 trước khi lọt lưới 1 bàn từ cú đá phạt không thể cản phá của Gabriel. Đã có sự chùng xuống trong nửa cuối hiệp 2 khi Enrique rút ra Suarez, Rakitic rồi Iniesta song chắc chắn đó vẫn là kịch bản mà các CĐV của Barca thích hơn nhiều so với thất bại trước Alaves.

Kết quả các trận đấu còn lại 

Las Palmas 1-0 Malaga

Eibar 1-1 Sevilla

Betis 2-2 Granada
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]