Tổng hợp Champions League ngày 24/11: Bayern thua sốc, Atletico thắng nhẹ

24-11-2016 07:00
Phải làm khách trên đất Nga, Bayern đã không thể trụ vững trước chủ nhà Rostov. Trong khi đó Atletico lại có chiến thắng nhẹ nhàng trước PSV.
>>> Arsenal 2-2 PSG: Soán ngôi Pháo thủ

Bayern Munich hứng chịu một thất bại gây sốc 2-3 trước Rostov trong chuyến hành quân tới nước Nga, qua đó có hai thất bại liên tiếp trong chưa đầy 1 tuần sau khi để thua Dortmund ở Bundesliga. Douglas Costa giúp Bayern Munich mở tỷ số vào phút thứ 36 của trận đấu sau khi chớp cơ hội từ một pha phá bóng không tốt của cầu thủ Rostov, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại chính Costa mắc lỗi với đường chuyền bị cắt giúp Azmoun quân bình 1-1 cho Rostov.

Đầu hiệp 2, một pha phạm lỗi của Jerome Boateng được Rostov chuyển hóa thành bàn dẫn trước từ chấm 11m của Poloz. Juan Bernat đáp trả khá nhanh cho Bayern, chỉ 3 phút sau đã quân bình 2-2 sau pha phối hợp giữa Ribery và Renato Sanches.


Rostov đã có chiến thắng lịch sử trước Hùm xám nước Đức

Nhưng ở phút 66, Christian Noboa có một cú đá phạt đẹp mắt từ cự ly hơn 20m để Rostov dẫn 3-2. Trong thời gian còn lại, trọng tài Artur Soares Dias có tình huống "bẻ còi" khi cho Bayern hưởng quả penalty rồi lại chuyển thành lỗi việt vị. Thủ môn Dzhanaev từ chối một cơ hội cuối trận của Thiago Alcantara và Rostov hoàn tất chiến thắng lịch sử.

Nhận tin vui từ Bayern, thầy trò Diego Simeone chỉ cần thêm 1 điểm để có được ngôi đầu bảng D. Với tinh thần thoải mái, họ nhập cuộc đầy hưng phấn và lập tức tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Liên tiếp trong các phút 7 và 9 nếu như Gameiro rồi Griezmann dứt điểm nắn nót hơn, có lẽ Atletico đã có đến 2 bàn thắng. 

Trong khi đó PSV thi đấu hời hợt. Đại diện Hà Lan dù đứng cuối bảng nhưng vẫn có quyền tự quyết giành vé dự Europa League. Với cách biệt 3 điểm cùng kết quả hòa Rostov ở lượt đi, chỉ cần họ thắng đối thủ Nga lượt cuối cùng là vươn lên vị trí thứ 3.


Trong khi đó thầy trò Simeone nhẹ nhàng vượt qua PSV với tỷ số 2-0

Chính bởi vậy, PSV không tạo nhiều sức ép về phía Atletico. Ngược lại, đội chủ nhà với bộ ba tấn công ăn ý liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự. Chỉ 10 phút sau giờ nghỉ, Gameiro đã kết thúc hoàn hảo đường chuyền của Griezmann mở tỷ số. Đến phút 66, đích thân tiền vệ số 7 ấn định tỷ số bằng cú đá vào góc gần.

Như vậy, hai chiếc vé đi tiếp tại bảng D đã được xác nhận. Atletico đầu bảng với 5 trận toàn thắng, Bayern xếp thứ 2 với 9 điểm. Trong khi đó, PSV và Rostov quyết đấu ở lượt cuối giành quyền dự Europa League.

Kết quả các trận đấu còn lại ở loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 24/11

Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]