Tỏa sáng rực rỡ, Balotelli vẫn bị “bỏ quên” ở tuyển Italia

06-11-2016 19:51
Mario Balotelli thi đấu thăng hoa cùng với Nice. Mặc dù vậy, cánh cửa trở lại ĐT Italia vẫn chưa mở với tiền đạo ngựa chứng này.
>>> Đánh bại Pescara, AC Milan gây áp lực lên Roma, Juve

2 ngày trước HLV Giampiero Ventura tiết lộ, Balotelli có thể hy vọng về việc trở lại đội tuyển Italia, tuy nhiên, cũng chính ông bóp nát hy vọng đó với một quyết định lựa chọn triệu tập… Simone Zaza.

Trước 2 trận đấu với Liechtenstein (vòng loại World Cup 2018) và Đức (giao hữu) trong tháng này, các CĐV của Italia theo dõi khá sát sao thông tin liên quan đến Mario Balotelli, khi “trai hư” ngày nào giờ đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Nice.


Balotelli đạt phong độ cao cùng Nice
 
Với 7 bàn thắng/8 trận, Super Mario đang giúp cho đội bóng Pháp có được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Những câu chuyện bên lề về cuộc sống hay cá tính của chân sút người Italia đã không còn được nói đến nhiều kể từ khi rời Liverpool sang Nice hồi tháng 8 vừa qua. Vì thế, Balotelli nói hồi tháng trước rằng, anh rất hy vọng được trở lại đội hình Azzurri.

Tuy nhiên, có vẻ như Ventura là một trong những người bị ảnh hưởng bởi những vấn đề trong quá khứ của Balotelli chứ không phải phong độ hiện tại, nên trong lần tập trung lần này, ông tiếp tục gạch tên tiền đạo 26 tuổi. Ông thậm chí còn nói bóng gió về hy vọng của Balotelli: “Nếu nói về hy vọng thì tôi cũng hy vọng mình sẽ trúng xổ số”.

Như để chứng minh cho điều đó, Ventura quyết định gọi trở lại Simone Zaza vào danh sách 28 cầu thủ, bất chấp cựu tiền đạo của Juventus không ghi nổi bàn thắng nào cho West Ham kể từ khi chuyển đến hồi Hè vừa qua.


Rất lâu rồi Super Mario không khoác áo Thiên thanh

Zaza không chỉ không ghi bàn cho West Ham mà anh mới chỉ có 3 bàn trong năm 2016 này, nhưng anh vẫn được chọn với lần trở lại đầu tiên kể từ sau cú đá 11m trượt nổi tiếng trong trận gặp Đức tại tứ kết Euro 2016. Với Balotelli, lần gần đây nhất thi đấu cho đội quân Thiên thanh là ở World Cup 2014.

Trong danh sách triệu tập lần này, đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ Claudio Marchisio sau 6 tháng dưỡng thương khiến anh lỡ cơ hội tham dự Euro 2016. Tiền đạo Graziano Pelle vắng mặt sau lần anh có thái độ không tốt với HLV ở trận gặp Tây Ban Nha tháng trước.

Danh sách triệu tập
Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Mattia Perin (Genoa).
Hậu vệ: Luca Antonelli (AC Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Mattia De Sciglio (AC Milan), Alessio Romagnoli (AC Milan), Daniele Rugani (Juventus), Davide Zappacosta (Torino).
Tiền vệ: Giacomo Bonaventura (AC Milan), Antonio Candreva (Inter Milan), Danilo Cataldi (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Lorenzo Insigne (Napoli), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Lazio), Matteo Politano (Sassuolo), Nicola Sansone (Villarreal), Marco Verratti (Paris Saint Germain).
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]