TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 29/1: Barcelona muốn có Van Persie

29-01-2016 08:56
Kỳ CN mùa đông đã bước vào những ngày cuối cùng. 90phut.vn sẽ cập nhật liên tục những diễn biến mới nhất trên sàn giao dịch đến quý độc giả.
Liên tục cập nhật...
Inter chính thức để Andrea Ranoccia đến Sampdoria.
Trung vệ 27 tuổi này được liên hệ với Liverpool và Norwich. Tuy nhiên, đội bóng thành Milano muốn đánh giá lại giá trị trước khi tính chuyện bán đứt, và đó là lý do Ranoccia tiếp tục ở lại Serie A với bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa tại Sampdoria.


Liverpool sẽ không ký với Joel Matip trong tháng 1. Đội bóng vùng Merseyside sẽ chờ cho đến khi hợp đồng giữa Matip và Schalke kết thúc vào cuối mùa này rồi mới chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi người Cameroon này dưới dạng tự do. Trong thương vụ Alex Teixeira, The Kop cũng đang gặp khó khi Shakhtar quyết không nhả người với mức giá 24,5 triệu bảng.


HLV Luis Enrique muốn có Robin van Persie. Sau khi gặp khó trong thương vụ Nolito, HLV Enrique hy vọng sẽ có ít nhất 1 tân binh đến với Barcelona trong kỳ CN tháng 1. Theo đó, hòng đề phòng cho trường hợp 1 trong 3 cầu thủ Messi, Neymar và Suarez chấn thương, Barca đang đàm phán với Fenerbahce về trường hợp của Van Persie - tiền đạo vừa gia nhập đội bóng xứ Thổ từ M.U ở kỳ CN mùa hè với giá 4 triệu bảng. Trước Barca, Chelsea cũng từng có ý định chiêu mộ RvP nhưng đã dừng lại sau khi có Pato.


Andros Townsend ra mắt Newcastle. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Anh gia nhập Chích chòe với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Townsend chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm cùng đội chủ sân St. James Park. Tại đội bóng mới, cầu thủ từng gia nhập lò đào tạo trẻ của Tottenham từ năm 8 tuổi này sẽ mặc áo số 25 và hưởng mức lương 55.000 bảng/tuần.


Leicester quay sang Niang. Sau khi không giành được Eder, Leicester đã chuyển hướng sáng Mbaye Niang của AC Milan với đề nghị 16 triệu euro. Rossoneri sẽ đợi đến cuối tuần này mới đưa ra quyết định có bán tiền đạo của mình hay không.


Roma có hậu vệ mới. Ervin Zukanovic đã chính thức trở thành cầu thủ của Roma sau thỏa thuận với Sampdoria về bản hợp đồng cho mượn trị giá 1,5 triệu euro. Ngoài ra, Roma được quyền mua đứt trung vệ này với giá 2,5 triệu.


Mammana có thể đến Fiorentina ngay tháng 1. Fiorentina đã cầm chắc có hậu vệ Emanuel Mammana trong tháng 6 tới. Tuy nhiên, với việc cầu thủ người Argentina không được River Plate triệu tập cho trận đấu gặp Boca Juniors. La Viola hứa hẹn sẽ mang Mammana về ngay trong tháng 1 này.


Sampdoria nhắm Arnautovic. Theo Telenord, Sampdoria đang nhắm Marko Arnautovic để thay thế cho Eder. Tiền đạo của Stoke đang tỏa sáng ở mùa này nhưng có giá ít nhất 12-15 triệu euro. Một lựa chọn khác cho Sampdoria là Seferovic của Eintracht Frankfurt.


Valencia mua thêm tiền vệ. Mặc dù HLV Neville không muốn mua thêm cầu thủ nhưng ban lãnh đạo Valencia vẫn sẵn sàng chi 4 triệu euro cho tiền vệ phòng ngự Pedro Mosquera từ Deportivo.


Swansea sắp có Paloschi. Swansea đang tiến gần đến tiền đạo Alberto Paloschi sau khi Chievo từ chối bán cho Sampdoria. HLV Francesco Guidolin muốn có Paloschi, người mà ông thường xuyên theo dõi tại Serie A.


Watford chưa chính thức có Mario Suarez. HLV Quique Sanchez Flores xác nhận, mặc dù đã hoàn tất việc mua tiền vệ Mario Suarez với giá 4 triệu bảng nhưng Watford phải chờ kiểm tra y tế do lo ngại về chấn thương trước đó.


Santon có thể trở lại Anh. Cả West Ham và Norwich đều đang theo đuổi hậu vệ cánh Davide Santon, người ít được sử dụng tại Inter. “Búa tạ” muốn mượn Santon để thay thế cho Carl Jenkinson nghỉ đến hết mùa giải do chấn thương.


Real Madrid nói không với Vazquez. Los Blancos đã từ chối bán tiền vệ cánh Lucas Vazquez cho Deportivo dù HLV không được HLV Zidane sử dụng. Do bị xử phạt cấm chuyển nhượng nên Real muốn giữ tất cả các cầu thủ.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]