TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 26/01: Chelsea bán Ramires cho đội bóng Trung Quốc

26-01-2016 09:22
Kỳ CN mùa đông đã bước vào những ngày cuối cùng. 90phut.vn sẽ cập nhật liên tục các diễn biến mới nhất trên thị trường.
Liên tục cập nhật...

Shakhtar hét giá Alex Teixeira 38 triệu bảng. Liverpool trước đó chấp nhận chi cho tiền đạo 26 tuổi người Brazil 28 triệu bảng. Đội bóng Ukraine tỏ rõ quyết tâm làm giá trong những ngày cuối cùng của kỳ CN mùa đông với tuyên bố sẽ không bán Teixeira trừ khi có một cái giá hợp lý.


Southampton sẵn sàng bán Graziano Pelle. Sau khi có Charlie Austin từ QPR, HLV Ronald Koeman tiết lộ đã sẵn sàng bán đứt Pelle, hiện đang được Juventus và PSG theo đuổi. Tiền đạo 30 tuổi người Italia hiện chỉ còn hợp đồng 18 tháng với đội chủ sân St. Mary mà không có tùy chọn tự động gia hạn.


Sunerland cố gắng cướp sao Arsenal. Hậu vệ Mathieu Debuchy đang được Aston Villa theo đuổi song hậu vệ người Pháp muốn đến với một đội bóng lớn hơn để có cơ hội cạnh tranh vị trí tại ĐT Pháp tại Euro 2016. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal lại muốn Mathieu phải lựa chọn giữa Aston Villa và Sunderland, đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua.

Chelsea bán Ramires 25 triệu bảng cho đội bóng Trung Quốc. Thương vụ Ramires gia nhập Giang Tô Suning đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Tiền vệ 28 tuổi người Brazil được định giá khoảng 25 triệu bảng và sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương không được tiết lộ. Ramires không được HLV Guus Hiddink sử dụng 1 lần nào kể từ khi đến sân Stamford Bridge, trong khi Giang Tô Suning, hiện được dẫn dắt bởi cựu hậu vệ Chelsea - Dan Petrescu, cũng vừa mua hụt Luiz Adriano của AC Milan.


Barca thử lần cuối với Nolito. Barcelona đã đưa ra đề nghị cuối cùng cho tiền đạo Nolito. Theo đó, họ muốn mượn chân sút này cho đến hết mùa giải và được quyền mua đứt. Ngược lại, nếu không mua, Blaugrana sẽ phải đền bù cho Celta Vigo một khoản tiền nhất định. Điều khoản giải phóng hợp đồng cho Nolito là 18 triệu euro.


Liverpool vẫn bị từ chối vụ Alex Teixeira. Tiền đạo Alex Teixeira muốn gia nhập Liverpool nhưng đề nghị 28 triệu bảng của đội bóng này đã bị Shakhtar Donetsk từ chối. Trước đó, The Kop chỉ trả giá 24,5 triệu, trong khi đòi hỏi của đại diện Ukraine là 38 triệu.


"Quỷ đỏ" săn hậu vệ. Man United đã có động thái theo đuổi hậu vệ Bruno Martins Indi của Porto sau khi một loạt nhân tố ở hàng thủ bị chấn thương. Tiền vệ Ruben Neves khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha cũng là mối quan tâm khác của “Quỷ đỏ”.


Derby cho sao trẻ. Man United và Liverpool đang cùng tranh giành tài năng Georges-Kevin N'Koudou của Marseille. Cầu thủ tấn công bên cánh này đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng từ đầu mùa giải và được định giá khoảng 15 triệu bảng.


Napoli nói không với Gabbiadini. Napoli từ chối bán tiền đạo Manolo Gabbiadini cho Wolfsburg sau khi đội bóng Đức đề nghị 25 triệu euro. Lý do mà đội đang dẫn đầu Serie A đưa ra là họ không có đủ thời gian để tìm người thay thế.


Newcastle chi đậm cho Lacazette. Theo Telegraph, Newcastle sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để thuyết phục Lyon bán tiền đạo Alexandre Lacazette ngay trong tháng 1. Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước này từng là mục tiêu của nhiều đội bóng Anh khác.


Leicester nhắm Remy. Trước nguy cơ mất tiền đạo Eder vào tay Inter, Leicester đã quay sang phương án B cho hàng công là Loic Remy của Chelsea. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri muốn mượn chân sút này đến hết mùa. 


Atsu đến Malaga. Christian Atsu bất ngờ chuyển đến Malaga dù trước đó nói rằng đã đồng ý đến đối thủ tại la Liga là Levante. Cầu thủ đá cánh này được Chelsea cho mượn đến hết mùa giải. 


“Mèo đen” quyết giành Ayew. Sunderland đã nâng mức đề nghị lên 10 triệu bảng cộng thêm Fabio Borini để có Andre Ayew từ Swansea City. HLV  Sam Allardyce quyết tâm mang về ít nhất một tiền đạo và hiểu rằng Ayew muốn ra đi.


El Shaarawy chính thức đến Roma. Tiền đạo Stephan El Shaarawy đã đặt chân đến đội bóng mới Roma sau khi rời đội bóng chủ quản Milan.  Roma sẽ trả 2 triệu euro phí mượn và 13 triệu nếu mua đứt.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]