TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 25/01: Real chi 75 triệu bảng cho Lewandowski

25-01-2016 09:00
Những tin mới cập nhật trong bản tin chuyển nhượng ngày 25/01 của 90phut.vn.
Liên tục cập nhật...

Real Madrid kích hoạt bom tấn.
Hòng đối phó với án cấm chuyển nhượng có thể áp dụng từ mùa hè tới, đội bóng Hoàng gia TBN dự định thực hiện thương vụ lớn nhất trong các kỳ CN mùa đông. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng chi đến 75 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich bán lại Robert Lewandowski chỉ trong vòng vài ngày còn lại.


Mathieu Debuchy chỉ muốn ra đi ngắn hạn. Hậu vệ người Pháp vẫn muốn quay trở lại Arsenal ngay cả khi không được HLV Wenger trọng dụng. Theo đó, Debuchy chỉ đồng ý gia nhập Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn, thay vì bị bán đứt.

Arsenal theo đuổi sao trẻ Monaco. Kylian Mbappe hiện đang được Real, M.U và PSG theo đuổi. Tuy nhiên, trong cuộc đua này Arsenal mới là đội dẫn đầu nhờ mối quan hệ của HLV Wenger với đội bóng cũ trong giai đoạn ông dẫn dắt Monaco.

Valdes đến Bỉ. Thủ môn Victor Valdes đã chuyển đến Standard Liege với bản hợp đồng cho mượn từ Man United. Cựu ngôi sao Barcelona muốn cứu vãn sự nghiệp sau khi chỉ được chơi hai lần trong 18 tháng qua.


Leicester nhắm Eder. Đội bóng đang dẫn đầu Serie A đã đề nghị 10,5 triệu euro cho tiền đạo Eder của Sampdoria, đồng thời dành mức lương 2,2 triệu euro. Tuy nhiên, Chủ tịch Ferrero của Sampdoria chỉ chấp nhận bán với giá 16 triệu khi Inter cũng muốn chân sút này.


Galatasaray bán Yilmaz để mua Adriano. Galatasaray đang hoàn tất việc bán tiền đạo Burak Yilmaz cho West Ham với giá 8 triệu euro cộng 2 triệu thưởng. Cùng với đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng chuẩn bị nỗ lực mang về Luiz Adriano để thay thế.


Debuchy có thể đến Bundesliga. Báo chí Đức cho biết, hậu vệ phải Mathieu Debuchy có thể tiếp tục sự nghiệp tại Leverkusen sau khi không được Arsenal trọng dụng. Đội bóng Đức hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng trong những ngày tới.


Thượng Hải tăng tốc vụ Guarin. Thượng Hải Shenhua đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Inter cho thương vụ Fredy Guarin. Đội bóng Trung Quốc đưa ra đề nghị 13 triệu euro để thuyết phục Nerazzurri bán tiền vệ của mình. 


Fiorentina vẫn bị từ chối cho Lisandro Lopez. Benfica lần thứ hai nói không với đề nghị cho Lisandro Lopez mặc dù Fiorentina nâng mức giá lên 5 triệu euro cộng 1,5 triệu tiền thưởng. Ông lớn Bồ Đào Nha  chỉ chấp nhận bán với ít nhất 10 triệu. 


Milan quay sang Ranocchia. Milan có thể tranh trung vệ Andrea Ranocchia với Sampdoria sau khi Alex bị chấn thương. Trước đó, Sampdoria đề nghị mượn cầu thủ bị thất sủng tại Inter này. Ngoài Alex, Milan còn mất Mexes và Ely do chấn thương.


Roma săn trung vệ. Roma đã nhắm trung vệ Lorenzo Tonelli của Empoli để tăng cường cho hàng thủ. Đội bóng xứ Toscana đòi 10 triệu euro cho mục tiêu mà Napoli cũng thèm muốn này.


Espanyol có trung vệ mới. Espanyol chính thức có trung vệ Oscar Duarte từ Club Brugge với giá 1,5 triệu euro và bản hợp đồng 4 năm rưỡi. Tuyển thủ Costa Rica đã từ chối gia hạn với đội bóng Bỉ. 


Man City cho mượn Roberts. Celtic đã mượn được cầu thủ đá cánh Patrick Roberts từ Man City nhằm tích lũy kinh nghiệm. Tài năng 18 tuổi này được mua từ Fulham hồi mùa hè với giá 11 triệu bảng. 

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]