TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 24/01: Tottenham tính cuỗm cả bộ đôi của Leicester

24-01-2016 09:09
Những tin mới cập nhật trong bản tin chuyển nhượng ngày 24 /01 của 90phut.vn.
Spurs muốn bộ đôi của Leicester. Tottenham đang nhắm cả N'Golo Kante và Jamie Vardy của Leicester. Spurs hy vọng với 4 tiền vệ trung tâm khác, đội dẫn đầu Premier Leagủ sẽ chấp nhận bán Kante, người được mua với giá 5,5 triệu bảng hồi mùa hè.


Thêm Dortmund tranh Traore. Không chỉ PSV và Marseille, Dortmund cũng quan tâm đến việc giành cầu thủ trẻ Bertrand Traore của Chelsea. Hợp đồng của tiền vệ tấn công 20 tuổi này còn thời hạn đến năm 2018.


Roma muốn mượn Adriano. Roma vẫn nỗ lực giành hậu vệ đa năng Adriano của Barcelona trong tháng 1. Tuy nhiên, thương vụ chỉ thành công nếu Barcho mượn miễn phí.


Lazio bán Onazi. Bremen đã đưa ra đề nghị 6 triệu euro cho tiền vệ của Lazio là Ogenyi Onazi. Đổi lại, họ nhắm Nocerino của Milan và Pinzi của Chievo để thay thế.

Gervinho sang Trung Quốc. AS Roma và Giang Tô Suning đã đạt được thỏa thuận về cuộc chuyển nhượng tiền đạo Gervinho. Theo đó, Roma sẽ nhận mức phí 15 triệu euro cộng thêm 3 triệu tiền thưởng.


Real Madrid chi đậm cho hậu vệ trái. Sau khi tiến hành thăm dò trong những tuần vừa qua, Real Madrid sẵn sàng đề nghị 30 triệu euro mua hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Đây được coi là sự thay thế lý tưởng cho Marcelo.


Spurs hét giá Townsend. Theo Independent, Chủ tịch Tottenham Daniel Levy từ chối bán tiền vệ Andros Townsend với số tiền ít hơn 20 triệu euro. Hiện Newcastle đã trả giá khoảng 14 triệu euro.


Everton sắp có Van Rhijn. Everton cầm chắc có hậu vệcánh phải Ricardo van Rhijn sau khi không giành được Sam Byram. Trước đó, West Ham đã nhanh chân đoạt ngôi sao của Leeds.


Roma sẵn sao trẻ. Theo La Gazzetta dello Sport, Roma sẽ sẵn sàng đầu tư 5 triệu euro mua Andrija Balic, tiền vệ người Croatia đang khoác áo Hajduk Split.


Juve cũng nhắm Kramer. Christoph Kramer cũng là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Trước đó, Napoli đã tiếp cận tiền vệ thuộc sở hữu của Moenchengladbach nhưng được cho Leverkusen mượn này.

Lindegaard bị cho mượn. Thủ môn Anders Lindegaard đã chia tay West Brom để chuyển đến Preston North End theo dạng cho mượn. Cựu cầu thủ Man United vừa gia nhập West Brom hồi mùa hè.


Pratto thay thế cho Nolito. Theo Globoesporte, Celta Vigo đã chọn Lucas Pratto để thay thế cho Nolito, người dự kiến sẽ tới Barcelona. Tuy nhiên, đề nghị 9 triệu euro chưa thể thuyết phục được Atletico Mineiro bán cựu tiền đạo của Genoa này.


Ba CLB Premier League muốn Hiljemark. Norwich, Everton và Southampton đang theo sát tiền vệ tấn công Oscar Hiljemark. Cầu thủ trẻ người Thụy Điển được Palermo định giá khoảng 3 triệu euro.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]