TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 21/01: Arsenal sẵn sàng chi 37 triệu mua Xhaka

21-01-2016 08:50
Arsenal sẵn sàng chi 37 triệu mua Xhaka, M.U đồng ý thoả thuận với sao trẻ của Benfica ... là những tin mới cập nhật trong bản tin chuyển nhượng ngày 21/01 của 90phut.vn.
Arsenal sẵn sàng chi 37 triệu mua Xhaka. Daily Star đưa tin, Monchengladbach có thể sẽ dứt giá 37 triệu bảng mà Pháo thủ thành London đưa ra để có được chữ ký của Granit Xhaka.


Cầu thủ 23 tuổi này hiện được đánh giá khá cao ở Bundesliga, trong khi đó Arsenal đang cố gắng lấp đầy khoảng trống hàng tiền vệ hiện đang sắp quá tải với Ozil và các đồng đội.

M.U đồng ý thoả thuận với sao trẻ của Benfica. Manchester United đã đồng ý với những thoả thuận ban đầu để có được chữ ký của ngôi sao trẻ 18 tuổi của Benfica - Renato Sanches.

Được biết chi phí sau chuyển nhượng cho cầu thủ này vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Hiện tất cả các hồ sơ thủ tục đang được hoàn thiện để chuẩn bị cho ngày Sanches ký hợp đồng chính thức với M.U.

Fenerbahce ra giá 10 triệu cho Emenike. Thu Sun đưa tin The Hammers đang rất quan tâm đến tiền đạo Emmanuel Emenike của Fenerbahce. Cầu thủ người Nigeria hiện đang chơi bóng ở UAE theo dạng cho mượn. 


Tuy nhiên giá 7 triệu mà West Ham đưa ra ngay lập tức bị phá vỡ khi Tottenham đề nghị mức giá cao hơn (khoảng 10 triệu bảng) để có được sự phục vụ của tiền đạo này. 

PSG nhắm Diego Costa thay Ibra. Dù Ibra vẫn đang nổ súng đều đặn, nhưng do siêu tiền đạo người Thụy Điển đã hơn 33 tuổi, nên PSG đang lên phương án thay thế. Theo trang chuyên về thông tinh chuyển nhượng transfermarketweb.com, gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã nhắm sẵn chân sút Diego Costa

Valdes sắp thành người của Standard Liege. Thủ môn thất sủng của M.U nhiều khả năng sẽ đồng ý lời đề nghị gia nhập đội bóng Bỉ Standard Liege theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.


Valdes sắp chuyển sang Bỉ thi đấu

Neymar vẫn giữ mối liên hệ với Real Madrid. Neymar cùng bố, đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ này, đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của Real Madrid bên lề lễ trao giải Quả bóng vàng 2016. Nội dung buổi nói chuyện là về tương lai của tiền đạo người Brazil trong trường hợp đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona đi vào ngõ cụt.

Aston Villa gửi đề nghị tới Vidic. Đội chủ sân Villa Park đã chính thức gửi lời đề nghị tới cựu trung vệ M.U, Nemanja Vidic. Vidic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi được Inter giải phóng hợp đồng.


Vidic đã là người tự do

West Brom muốn 30 triệu bảng cho Berahino. Trong bối cảnh đang được cả 2 ông lớn Chelsea và Tottenham quan tâm, BLĐ West Brom đã tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng.


Berahino có giá 30 triệu bảng

M.U xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Cavani. Hãng thông tấn ESPN cho biết, BLĐ M.U đang cân nhắc mức giá trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới PSG trong việc chiêu mộ chân sút Cavani.


Cavani trong tầm ngắm của M.U

Chelsea muốn có Lavezzi vào mùa hè. BLĐ đội bóng thành London đã có những tiếp xúc mang tính tích cực với người đại diện của Lavezzi. Nếu không có gì thay đổi, Chelsea muốn có được sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế PSG và kỳ chuyển nhượng mùa hè.
 
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]