TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 10/1: Shakhtar Donetsk gật đầu cho Chelsea “rước” sao

10-01-2016 08:30
Shakhtar Donetsk gật đầu cho Chelsea “rước” sao, Lazio xác nhận sẽ “tống khứ” Felipe Anderson với 37 triệu … là những tin cập nhật mới nhất trên TTCN mùa đông 2016 của 90phut.vn.
17h20: Shakhtar Donetsk gật đầu cho Chelsea “rước” sao. CLB Shakhtar Donetsk xác nhận đã gần đạt đến thoả thuận bán ngôi sao số 1 của đội bóng cho Chelsea là Alex Teixeira. Cầu thủ này vốn là mục tiêu được đích thân Jose Mourinho lựa chọn.

 
Nhưng dù cho HLV người Bồ Đào Nha hiện tại đã bay ghế ở Stamford Bridge, anh vẫn sẽ được Chelsea săn đón nhiệt tình. Hiện tiền vệ 25 tuổi người Brazil được định giá khoảng 30 triệu bảng Anh.

16h10: Quá ngán chấn thương, Liverpool sắp bán Sturridge. Tiền đạo người Anh đang khoác áo Liverpool hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Mùa giải năm nay, số phút ra sân của Sturridge chưa quá nổi 2 trận đấu.


Phát cáu với tình trạng “mỏng manh” này, Klopp mới đây cho biết sẽ sẵn sàng bán số 15 của Liverpool nếu anh này ... được giá.

15h30: Lazio xác nhận sẽ “tống khứ” Felipe Anderson với 37 triệu. Cho rằng Felipe Anderson chỉ chờ chuyển đến một CLB lớn hơn (ám chỉ M.U) nên cầu thủ này có màn trình diễm mờ nhạt ở lượt đi Serie A. 


CLB chủ quản Lazio xác nhận đang thương thuyết với Man Utd để làm hợp đồng đẩy Felipe Anderson đến Anh. Giá mà 2 bên đang thảo luận đang nằm trong mức hơn 37 triệu bảng Anh.

15h00: Bale sẽ về Anh với giá 90 triệu bảng: Sunday Times đưa tin, tiền đạo ngôi sao người xứ Wales có thể sẽ rời Real Madrid với giá chuyển nhượng lên đến 90 triệu bảng Anh.


Song cũng theo thông tin từ tờ báo này, Gareth Bale sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới chứ không phải bây giờ. CLB đích được tin là nơi Bale dừng chân là Manchester United.

14h00: M.U sắp sở hữu "Messi Nhật": Thông tin chính thức từ CLB Manchester United đang chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo người Nhật Bản Yoshinori Muto. Theo đó, giá mà M.U phải trả cho thương vụ này lên đến 12 triệu bảng Anh. Mainz hiện vẫn tại là CLB chủ quản chân sút người Châu Á.


13h30: Lewandowski sẽ rời Bayern Munich. Sau khi gặt hái được nhiều thành công cùng Dortmund và Bayern Munich, tay săn bàn người Ba Lan muốn ra đi hòng chinh phục những trải nghiệm khác.


Thông tin này chắc chắn sẽ khiến MU, Man City và Chelsea lên cơn sốt vì họ rất muốn có chữ ký tiền đạo này. Ngoài ra, Real Madrid cũng để mắt sít sao đến Robert Lewandowski. 

08h20: M.U trả giá cho Saul. Theo đài phát thanh Cadena COPE, Man United sẽ sẵn sàng cung cấp 20 triệu euro cho Saul của Atletico Madrid. “Quỷ đỏ” muốn thương vụ này được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


08h00: Everton chi đậm cho Yarmolenko. Đội bóng thành Liverpool chuẩn bị chào giá 21 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev. Đây là mục tiêu lâu dài của HLV Roberto Martinez, người hiện giờ lo lắng sẽ bỏ lỡ Yarmolenko nếu đợi đến mùa hè.


07h:45: Liverpool cũng tranh Caceres. Sau Milan và Inter, đến lượt Liverpool cũng tranh giành hậu vệ đa năng Martin Caceres. Tuyển thủ Uruguay được phép ra đi trong tháng 1 khi chỉ còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2016.


07h:30: Monaco có Love. Vagner Love đã ký hợp đồng 1 năm rưỡi với Monaco như một sự thay thế cho Stephan El Shaarawy. Tiền đạo người Brazil từng khoác áo CSKA Moscow và Corinthians.

07h15: West Ham đón chào Arteta. Mikel Arteta trong tầm ngắm của West Ham khi đội bóng thành London sẵn sàng đưa ra đề nghị. Tiền vệ 33 tuổi này chuẩn bị hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa.


07h00: Rossoneri nhắm hậu vệ. AC Milan đang theo sát hậu vệ Marcos Angeleri khi anh sắp kết thúc hợp đồng với Malaga. Cầu thủ 33 tuổi này sẽ là giải pháp thay thế cho Cristian Zapata và Philippe Mexes sẽ ra đi.
Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]