TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/1: Inter có trước Banega cho tháng 6

31-01-2016 08:39
Kỳ CN mùa đông đã bước vào những ngày cuối cùng. 90phut.vn sẽ cập nhật liên tục các diễn biến mới nhất trên thị trường.
Inter cầm chắc có Banega. Vào tuần tới, Ever Banega sẽ đến Milano kiểm tra y tế sau khi đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng 3 năm với Inter. Tuy nhiên, đây chỉ là sự chuẩn bị cho cuộc chuyển nhượng chính thức vào mùa hè tới khi tiền vệ người Argentina kết thúc hợp đồng với Sevilla.


Chelsea và Atletico trao đổi tiền đạo. Theo The Sun, trước ngày thị trường đóng cửa, Chelsea và Atletico Madrid sẽ trao đổi Diego Costa và Jackson Martinez. Nếu điều này xảy ra, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại đội bóng cũ, trong chân sút Colombia thử sức tại Premier League.


De Jong chia tay Rossoneri. Nigel de Jong đã chia tay AC Milan để chuyển sang Mỹ đầu quân cho Los Angeles Galaxy. Tiền vệ người Hà Lan chỉ chơi 6 trận từ đầu mùa và không nằm trong kế hoạch của HLV Mihajlovic.


Juve tiếp cận bộ đôi của Monaco. Juventus vừa thảo luận với Monaco cho bộ đôi tiền vệ của Monaco là Bernardo Silva và Joao Moutinho. Chưa rõ thương vụ được tiến hành trong tháng 1 này hay mùa hè tới.


Thêm Dembele cho Spurs. Tiền đạo Moussa Dembele của Fulham đã trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Tottenham. Theo thỏa thuận này, tiền đạo trẻ này sẽ ở lại Championship cho đến hết mùa trước khi gia nhập Spurs trong mùa hè.


Chelsea có hậu vệ Mỹ. Chelsea đã xác nhận việc ký kết với hậu vệ Matt Miazga từ New York Red Bulls với bản hợp đồng 4 năm rưỡi. Hậu vệ 20 tuổi người Mỹ thường xuyên chiếm vị trí chính thức ở mùa giải năm ngoái.


Derby Thổ Nhĩ Kỳ cho Luiz Adriano. Sau khi đổ bể cuộc chuyển nhượng đến Giang Tô, tiền đạo Luiz Adriano có thể gia nhập Galatasaray hoặc Fenerbahce. Milan hy vọng sẽ thu được 14 triệu euro và đầu tư vào Perotti của Genoa.


Mario Suarez sang Anh. Mario Suarez đã chính thức trở thành cầu thủ của Watford với phí chuyển nhượng 5,5 triệu euro từ Fiorentina. Tiền vệ người Tây Ban Nha ký hợp đồng 4 năm rưỡi.
 

Los Che mượn Siqueira. Valencia đang tiến rất gần đến hậu vệ cánh trái Guiherme Siqueira với thỏa thuận mượn 1 mùa giải rưỡi từ Atletico Madrid. Đăng một mùa và một nửa. Tại Atletico, Siqueira chỉ làm dự bị cho Filipe Luis.


Khazri gia nhập “Mèo đen”. Sunderland đã đưa về tiền vệ Wahbi Khazri với khoản phí không được tiết lộ từ Bordeaux.Tuyển thủ Tunisia ký bản hợp đồng 4 năm rưỡi. Đấy là tân binh thứ năm của “Mèo đen” sau Lamine Kone, Steve Harper, Dame N'Doye và Jan Kirchhoff.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]