TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/01: PSG dồn tiền dự kiến mua Ronaldo sang Neymar

15-01-2016 09:18
Juventus đưa Pelle vào tầm ngắm, Everton chiêu mộ người của đội bóng hạng 2, Wenger muốn bổ sung thêm tiền vệ ... là những tin tức mới cập nhật từ TTCN của 90phut.vn
*Liên tục cập nhật...
Arsenal vỡ mộng chiêu mộ 
Aubameyang. Tiền đạo đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Dortmund và vừa đoạt giải QBV châu Phi 2015, Pierre-Emerick Aubameyang tuyên bố anh không có ý định ra đi ở thời điểm hiện tại. Trước đó có tin Aubameyang là mục tiêu số 1 của Pháo thủ trong kỳ CN mùa đông.


Neymar lọt vào tầm ngắm của PSG. Sau khi Real Madrid bị cấm chuyển nhượng và kiên quyết không bán cả Ronaldo lẫn Gareth Bale, PSG đành từ bỏ thương vụ CR7. Thay vào đó, gã nhà giàu nước Pháp chuyển mục tiêu sang Neymar - cầu thủ vừa về thứ 3 trong danh sách QBV FIFA 2015. Ngôi sao của Barcelona hiện được định giá 115 triệu bảng và PSG dự tính dồn toàn bộ số tiền mua Ronaldo sang Neymar.


Man City chi 19 triệu bảng cho Julian Weigl. Tiền vệ mới 20 tuổi thuộc biên chế Dortmund này đang được Man xanh liên hệ để đưa về Etihad trong tháng 1. Weigl dành sự ngưỡng mộ cho Pep Guardiola, người trên đường đến khi mùa giải khép lại. Ngoài ra, Man xanh cũng đang theo đuổi tiền đạo trẻ của Charlton, Ademola Lookman.


Juventus đưa Pelle vào tầm ngắm. Thi đấu hiệu quả mà lại giá “rất hạt dẻ”, tiền đạo Graziano Pelle của Southampton đang được các nhà đương kim Á quân Champions League săn đuổi như một giải pháp nhằm tăng cường hàng công.


Everton chiêu mộ người của đội bóng hạng 2. BLĐ Everton cho biết đã đạt được thoả thuận với CLB hạng 2 - Leeds United về việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Sam Byram. Giá chuyển nhượng được tiết lộ vào khoảng 5 triệu bảng, trong đó Everton sẽ chuyển trước cho Leeds 3,7 triệu tiền đặt cọc và hoàn trả nốt sau khi ký hợp đồng với Byram.

Real Madrid sẽ không bán Ronaldo hoặc Bale. Trước nguy cơ không mua cũng chẳng bán gì được trên TTCN do lệnh cấm của FIFA, Real Madrid đang “lách luật” để mua sắm khẩn trương vào 15 ngày tiếp theo của phiên chợ đông trước khi lệnh cấm này chính thức được áp dụng. 


Cũng theo đó, BLĐ Kền kền trắng cho hay sẽ không nhả Ronaldo hay Bale cho bất kỳ đội bóng nào với bất kỳ giá nào. 

Wenger muốn bổ sung thêm tiền vệ. Mặc dù vừa đạt được bản hợp đồng mới toanh với tiền vệ của Basel - Mohamed Elneny, song HLV Arsenal - Giáo sư Wenger cho biết sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm và bổ sung hàng tiền vệ cho Pháo thủ. 

Man City rục rịch đón Pep. BLĐ Man City đang lên kế hoạch thay máu đội hình để phù hợp với phong cách huấn luận của Pep Guardiola. Theo đó John Stones của Everton đang được nhắm tới, còn Bony và Mangala nhiều khả năng sẽ bị đem bán.

Real từ bỏ mục tiêu Lewandowski và Hazard. Trước lệnh cấm chuyển nhượng mới được FIFA thông qua, BLĐ Real quyết định tạm thời từ bỏ 2 mục tiêu quan trọng mà họ lên kế hoạch chuyển nhượng từ trước là Lewandowski và Hazard, dù vẫn sẽ kháng án đến cùng.


Lewandowski và Hazard tạm thời sẽ phải từ bỏ giấc mơ Real

West Brom từ chối bán Berahino. Bất chấp những nỗ lực theo đuổi từ cả Tottenham và Newcastle, BLĐ West Brom tuyên bố sẽ không bán cầu thủ của mình ít nhất là trong tháng 1.

Leeds đồng ý bán Byram cho Everton. Đội bóng hạng nhất Anh, Leeds United đã đồng ý với mức giá 3 triệu bảng mà Everton trả cho để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ Sam Byram.

Chelsea đàm phán với Corinthians về Pato. Đại diện của Anh đang trong quá trình thương thảo với đối tác của Brazil nhằm đưa chân sút Pato về sân Stamford Bridge ngay trong tháng 1 này.


Pato đang trên đường đến Premier League

Tottenham chính thức hỏi mua Dembele. Spurs đã gửi tới Fulham lời đề nghị đổi người+tiền mặt để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ Dembele. HLV Pochettino muốn có một chân sút chất lượng làm phương án dự phòng cho Harry Kane.

Liverpool bị từ chối thẳng thừng vụ Odegaard. Nỗ lực tiếp cận tài năng trẻ Odegaard của Liverpool vừa bị giội một gáo nước lạnh khi Real Madrid tuyên bố cầu thủ này sẽ ở lại sân Berbaneu để chờ thi đấu cho đội một.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]