TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/1: Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng đến Hè 2017

14-01-2016 08:45
Dưới 75 triệu, đừng mơ có được Griezmann, Quỷ đỏ “hét” 70 triệu cho sao của Bayern ... là những tin mới cập nhật trên TTCN của 90phut.vn.
21h45. Monaco tăng cường hàng công. Đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, AS Monaco đã mang thành công tiền đạo Wagner Love từ Corinthians trở lại châu Âu với chi phí 1 triệu euro.

21h35. Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ban hành lệnh cấm chuyển nhượng trong 2 kì liên tiếp (đến Hè 2017) với Real Madrid và Atletico Madrid vì hành vi gian lận trong việc sử dụng các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.
 
 
21h30. Zidane muốn có Pogba. Tờ Tuttosport tiết lộ, tân HLV của Real Madrid, Zidane đã tiền tên tiền vệ Pogba của Juventus vào danh sách cần mua sắm số một trong mùa hè tới.

21h00. Thêm đội bóng muốn có Lavezzi. Sau Chelsea và Barcelona, mới đây lại có thêm một đội bóng tên tuổi khác cũng nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh người Argentina. Đó là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

20h30. Elneny sẽ mang áo số 35. Theo như Twitter chính thức của Arsenal đang tải, số áo 35 đã thuộc về tân binh Elneny. Trước đây số áo này đã từng thuộc về David Bentley, Emmanuel Frimpong và Gedion Zelalem.


17h10. Dưới 75 triệu, đừng mơ có được Griezmann. Ghi được 15 bàn trên mọi mặt trận trong màu áo của Atletico Madrid, Griezmann đang là ngôi sao số 1 trên hàng công của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. 


Và tất nhiên, Atletico sẽ không muốn bán cây săn bàn hàng đầu của mình với giá rẻ. Tờ AS đưa tin, với việc 4 CLB Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đều đang theo đuổi cầu thủ này, Atletico đã nâng giá Griezmann từ 60 triệu lên đến 75 triệu bảng Anh nếu CLB nào muốn sở hữu tiền đạo này. 

16h20. Quỷ đỏ “hét” 70 triệu cho sao của Bayern. Cầu thủ 27 tuổi của Bayern Munich - Robert Lewandowski hiện vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo CLB. Thậm chí trong năm 2015, tiền đạo này còn lập được kỷ lục ghi 5 bàn trong thời gian nhanh nhất. 


Tất cả những thứ mà Robert Lewandowski sở hữu là điều mà Man Utd cần trên hàng công của mình. Chả thế mà Quỷ đỏ mới đây đã lên tiếng xác nhận sẽ đặt giá 70 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo này.

15h05. Liverpool quyết chi đậm cho Leroy Sane. Ghi được 4 bàn, 4 kiến tạo sau 17 trận ra sân cho Schalke 04 là lý do chính khiến BLĐ Liverpool rất quyết tâm để theo đuổi chữ ký của tiền vệ đang thi đấu tại Bundesliga. 


Daily Star đưa tin, giá mà The Kops trả cho tiền vệ người Đức này lên đến 40 triệu bảng - một con số khổng lồ với CLB đang tỏ ra chi tiêu “tằn tiện” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

14h25. West Ham muốn có sao Leicester City. Theo như những thông tin được HLV Ranieri tiết lộ, West Ham đã hỏi mua Andrej Kramaric với giá 6 triệu bảng. 


Cách đây không lâu chính HLV Ranieri là người lên tiếng ủng hộ việc Kramaric ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính. Vì vậy rất có thể thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

13h40. Liverpool và Chelsea tranh đoạt Pato. Hiện Pato đang chơi không thành công tại Brazil trong màu áo của Corinthians. Và CLB này đã đồng ý để Vịt con ra đi khi mùa giải kết thúc.


Hiện đã có 2 CLB là Chelsea và Liverpool  đặt gạch cho thương vụ Pato. Nhưng chưa rõ đâu mới là cái tên quyết tâm hơn trong vụ “tranh đoạt” này.

10h25: Barca cũng theo Lavezzi. Người đại diện Alessandro Moggi cho biết, Ezequiel Lavezzi không chỉ được Inter và Chelsea theo đuổi mà còn là mục tiêu của Barcelona. Tiền đạo người Argentina được phép ra đi trong tháng 1 khi không còn nằm trong kế hoạch của PSG.
 

09h55: Villa tăng cường hàng thủ. Aston Villa đã tiến gần đến hậu vệ đa năng Lamine Sane theo dạng cho mượn từ Bordeaux. Cầu thủ 28 tuổi này chơi được cả trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

 
9h50: Inter quay sang Soriano. Inter đang đàm phán với Sampdoria cho tiền vệ Roberto Soriano sau khi đồng ý bán Fredy Guarin. Napoli đã từ bỏ mục tiêu này ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

9h40: Alves nhận đề nghị béo bở. Theo Globoesporte, một đội bóng Trung Quốc giấu tên đã cung cấp một bản hợp đồng 3 năm cho Dani Alves. Hậu vệ của Barca sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa.


8h50: Giang Tô Suning lại chi đậm. Sau khi có Luiz Adriano từ Milan với 15 triệu euro, Giang Tô Suning lại tiếp tục lôi kéo tiền đạo Gervinho của Roma và tiền vệ Fredy Guarin của Inter. Hiện tại, CLB Trung Quốc đã đề nghị 15 triệu euro cho Guarin.


8h30: Arsenal chính thức có Elneny. HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal đã hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 5 triệu bảng đối với Mohamed Elneny từ Basel. Tiền vệ người Ai Cập đã thực hiện xong cuộc kiểm tra y tế từ tuần trước và vừa nhận được giấy phép quốc tế.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]