TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/1: Zidane muốn Real tranh giành Pogba với Barca

13-01-2016 09:07
Chơi dở tệ, Mignolet vẫn được gia hạn hợp đồng, Arsenal trả cho “trăng xế” của PSG giá 50 triệu, Zidane quyết tranh đoạt Pogba với Barca ... là những tin mới cập nhật trên TTCN của 90phut.vn.
16h05. Chơi dở tệ, Mignolet vẫn được gia hạn hợp đồng. Mặc dù có những màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian qua trong vai trò người gác đền của Liverpool, nhưng thủ thành Simon Mignlet được cho rằng đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ đến hết năm 2021.


Dưới thời HLV Brendan Rodgers, Mignolet đã từng suýt bị loại khỏi đội hình củ Liverpool. Nhưng hiện tại với chính sách nhằm trấn an tinh thần các cầu thủ của Klopp, Mignolet vẫn đang đứng vững trong khung gỗ của The Kops.

15h00. Arsenal trả cho “trăng xế” của PSG giá 50 triệu. Daily Star đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng trả cho PSG 50 triệu bảng Anh để sở hữu tiền đạo người Urguay - Edison Cavani. 


Vị trí sở trường của Cavani là trung phong, nhưng ở PSG anh luôn phải nhường cho Ibrahimovic, chính vì vậy “trăng xế” của đội bóng thủ đô đã đánh tiếng muốn rời PSG. Nếu thương vụ này thành công, HLV Arsene Wenger sẽ có bản hợp đồng đắt giá nhất phiên chợ đông năm nay cho một tiền đạo.

14h45. Zidane quyết tranh đoạt Pogba với Barca. BLĐ Real Madrid và tân HLV Zidane đang lên kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng tiền vệ Paul Pogba - cầu thủ có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu 2015 của FIFA - với đại kình địch Barcelona. 


Theo đó giá mà CLB chủ quản Juventus đưa ra cho cầu thủ người Pháp là 110 triệu Euro (tương đương 76 triệu bảng Anh). Hiện chưa rõ bên nào sẽ trả giá cao hơn giá mà Juventus đưa ra nhưng theo phát biểu của Zidane thì Real sẽ theo thương vụ này đến cùng.

14h30. Hiddink ngắm thêm tiền đạo cho Chelsea. Trong bối cảnh Diego Costa và Loic Remy chưa thực sự tìm được cảm giác của mình trên hàng công của The Blues, mới đây Hiddink đã úp mở về việc sẽ đưa về Stamford Bridge một tiền đạo nữa. 


Cụ thể HLV người Hà Lan cùng người đại diện CLB đang tiếp xúc và thương thảo với West Brom để có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi - Saido Berahino. Ngoài ra, Guus Hiddink cũng đang để mắt đến ngôi sao của AC Milan - Carlos Bacca đề phong thương vụ Berahino thất bại.

13h55. Liverpool nhắm đến tiền đạo trẻ của Anderlecht. The Kops đã chính thức có được 2 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay là Grujic và Caulker.


Nhưng chừng ấy là chưa đủ để tăng cường lực lượng cho Lữ đoàn đỏ và mục tiêu mới nhất của Klopp là tiền đạo Dennis Praet của Anderlecht. Giá mà đội chủ sân đưa ra cho bản hợp đồng này là 22,5 triệu bảng Anh.

11h00: Crystal Palace bán Gayle. Cả Norwich và QPR cùng trả giá 8 triệu bảng cho tiền đạo Dwight Gayle của Crystal Palace. Sau khi bán Gayle, Crystal Palace sẽ nhắm Simone Zaza (Juventus) hoặc Gregoire Defrel (Sassuolo) để thay thế.
 

9h40: Alli gia hạn và được tăng lương. Mức lương mới của Dele  Alli đã tăng 600% sau khi anh ký hợp đồng mới với Tottenham với thời hạn 5 năm rưỡi. Từ 12.000 bảng/tuần, tiền vệ trẻ tài năng này được nâng lên 25.000 bảng/tuần. Hồi năm ngoái, anh thậm chí chỉ nhận 3500 bảng/tuần tại MK Dons.


09h35: Eto'o lôi kéo Nocerino. Samuel Eto'o là trung gian để cố gắng đưa tiền vệ Antonio Nocerino của Milan chấp nhận một lời đề nghị hấp dẫn từ Antalyaspor đến Thổ Nhĩ Kỳ, nơi tiền đạo người Cameroon này đang thi đấu.

9h15: Man Utd theo đuổi Donnarumma. “Quỷ đỏ” sẵn sàng đề nghị 40 triệu euro cho thủ môn mới 16 tuổi của Milan là Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, Milan từ chối bán tài năng này trong tháng 1 và Man Utd phải chờ đến ít nhất mùa hè tới. Donnarumma được cho là giải pháp thay thế của De Gea, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải này khép lại.


9h00: Napoli giành Maksimovic. Napoli đã đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Nikola Maksimovic với giá 2 triệu euro, đồng thời có thể mua lại vào cuối mùa nếu bỏ ra 17 triệu cộng thêm tiền thưởng.


8h45: Immobile trở lại Torino. Tiền đạo Ciro Immobile đã có mặt tại Torino để chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Toro mượn ngôi sao cũ của mình kèm điều khoản được mua đứt từ Dortmund.


Jonjo Shelvey chính thức ra mắt. Tiền vệ người Anh đã ra mắt NHM Newcastle ngay trong trận hòa M.U 3-3. Shelvey đổ bộ xuống St. James Park từ Swansea trong bản hợp đồng 12 triệu bảng.

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]