TIN CHUYỂN NHƯỢNG 01/02:M.U vồ hụt Ever Banega

01-02-2016 08:55
Kỳ CN mùa đông đã bước vào ngày cuối cùng. 90phut.vn sẽ cập nhật liên tục các diễn biến mới nhất trên thị trường đến khi phiên chợ đóng cửa vào cuối ngày hôm nay.
Liên tục cập nhật...
Robinho trở lại Premier League.
Tiền đạo 32 tuổi người Brazil muốn quay lại Anh thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Trung Quốc, Guangzou Evergrande. Hiện Leicester và Swansea là những đội bóng theo dõi sát sao Robinho.


M.U hụt Ever Banega. Tiền vệ Banega đang tiến hành kiểm tra y tế tại Inter Milan. Điều này có thể xem là dấu chấm hết cho nỗ lực sở hữu cầu thủ thuộc biên chế Sevilla của HLV Van Gaal.


Liverpool nỗ lực lần cuối cho Teixeira. Liverpool sẽ thực hiện cuộc trả giá cuối cùng cho Shakhtar Dontesk với hy vọng giành Alex Teixeira, nhưng sự khác biệt về việc định giá có nghĩa là một sự thỏa hiệp rất khó khăn. Teixeira cũng đang được một số CLB Trung Quốc quan tâm.


Everton trả giá cho Niasse. Everton đã đặt giá 13 triệu bảng cho tiền đạo Oumar Niasse và đang chờ câu trả lời từ Lokomotiv Moscow. Tuyển thủ Senegal cũng được Sunderland lôi kéo trước đó nhưng Lokomotiv muốn nhận hơn 15 triệu.


Berahino tìm cách rời West Brom. Tiền đạo Saido Berahino đã đàm phán với HLV Tony Pulis và Chủ tịch Jeremy Peace sau khi Newcastle và Stoke thể hiện mong muốn có anh. West Brom từ chối đề nghị 21 triệu bảng từ Newcastle cũng như 20 triệu cộng thưởng từ Stoke.


Barca hy vọng có Denis Suarez. Thất bại với thương vụ Nolito, Barcelona hy vọng sẽ giành được tiền đạo Denis Suarez vào giờ chót từ Villarreal. Barca phải có một đề nghị thỏa đáng mới mong Villarreal nhả chân sút này trong tháng 1.


Perotti đến Roma. Sau khi để Doumbia đến Newcastle, Roma đã đưa về Diego Perotti từ Genoa. Tiền đạo cánh người Argentina được mượn đến hết mùa và Roma có thể mua đứt với giá 12 triệu euro.


Maxi Lopez đến Marseille. Không chỉ Fabio Quagliarella, một tiền đạo khác của Torino là Maxi Lopez cũng có thể ra đi. Torino đã nhận được đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt từ Marseille cho cầu thủ người Argentina.


Sampdoria đón Quagliarella. Sau khi Eder ra đi, Sampdoria đã đưa Fabio Quagliarella về từ Torino để thay thế. Tiền đạo này ký bản hợp đồng 2 năm cùng mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro.


Radosevic sang Eibar. Tiền vệ người Croatia, Josip Radosevic sẽ đến Eibar theo dạng cho mượn từ Napoli. Tại Italia, Radosevic không thể cạnh tranh được vị trí với Hamsik, Alan. 


Genoa có Matavz. Tim Matavz đã trở thành cầu thủ mới của Genoa sau thỏa thuận mượn với mức phí 500.000 euro từ Augsburg. Genoa sẽ sở hữu trung phong người Slovenia nếu chi 4 triệu euro vào mùa hè tới. 

Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]