Tin buồn tới tấp ập về Old Trafford sau trận derby Manchester

28-04-2017 11:03
Mourinho có thể hài lòng với 1 điểm kiếm được ở Etihad, thế nhưng sau trận chiến này, ông lại xuất hiện thêm một nếp nhăn trên trán bởi tình hình chấn thương của đội bóng.
>>>Chơi hơn người, Man City vẫn bị M.U cầm chân ngay trên sân nhà

Đến dự bị cũng gặp xui

Hành quân tới Etihad, M.U không có trong tay những cái tên quan trọng như Rojo, Ibrahimovic, Phil Jones, Smalling, Pogba và Mata. Mourinho đã phải sử dụng một hàng thủ chắp vá, sự nguy hiểm trong các pha hãm thành giải đi đáng kể. 

Kết thúc trận, M.U xuất sắc cầm hòa Man City 0-0 trong thế thiếu người. Tuy nhiên, điều đáng nói không đến ở dấu ấn chiến thuận phù hợp của Mourinho hay sự vô duyên của Aguero lẫn pha "ăn vạ" trong tình huống va chạm với Fellaini phút 84. Đó là việc Quỷ đỏ tiếp tục mất người. 
 
Fosu-Mensah đã bị trật khớp vai

Điều đáng nói, nó xảy ra với một cầu thủ dự bị. Fosu-Mensah - người chỉ vào sân trong 10 phút cuối trận. Ấy vậy, cầu thủ 19 tuổi này đã không gặp may mắn trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương trong tình huống tranh chấp cuối cùng trận đấu. 

Cụ thể, trong một tình huống ngăn chặn Kompany ở pha đá phạt của Man City, Fosu-Mensah đã bị ngã ra và một cầu thủ nào đó đã nhẫm lên vai của anh. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy Fosu-Mensah đã bị trật khớp vai, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc mùa giải này đã kết thúc với cầu thủ sinh năm 1998.

Trong buổi họp báo sau trận, Người đặc biệt cũng xác nhận: “Fosu-Mensah đã dính một chấn thương đặc biệt nghiêm trọng. Đáng tiếc tình huống đó xảy ra ở pha bóng cuối cùng của trận đấu.” Với một cầu thủ đa năng có thể chơi được các vị trí khác nhau trong hệ thống phòng ngự, và tiền vệ, tổn thất này rất đáng để Mou đau đầu trong bối cảnh danh sách "bệnh binh" tại Old Trafford giờ đây đã tăng lên con số 7. 

Bài toán khó của Mourinho

Khó khăn còn đổ lên đầu của chiến lược gia người Bồ khi ông còn mất thêm 1 cầu thủ ở tuyến tiền vệ do Fellaini dính thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84 trận derby. Tiền vệ người Bỉ sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Cộng hưởng với hai trường hợp vắng mặt của Pogba giờ đây tuyến giữa chỉ còn lại Carrick luống tuổi và Herrera. Vì thế, nếu Pogba chưa kịp trở lại, chắc chắn Mou sẽ phải sử dụng đến tiền vệ 20 tuổi Willock - cầu thủ chưa có một phút thi đấu nào tại giải Ngoại hạng Anh
 
Fellaini dính thẻ đỏ lãng xẹt

Ở diễn biến khác, Fosu-Mensah chấn thương, đồng nghĩa với việc cơ hội sẽ được trao tới tay hậu vệ trẻ Tuanzebe. Dù vậy, nếu Smaling hay Phil Jones không sớm trở lại, một Bailly có dấu hiệu quá tải và Blind vá víu án ngữ trước mặt De Gea không thể khiến NHM yên tâm về cơ hội hoàn thành mục tiêu của đội nhà. Một bài toán siêu khó về mặt nhân sự đang thách đố Mourinho trong giai đoạn quyết định mùa giải đầu tiên của ông tại M.U. 

Sau trận đấu bù với Man City, đội chủ sân Old Trafford sẽ được trở lại sân nhà tiếp đón Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. 5 ngày sau, Quỷ đỏ có chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League, khởi đầu cho mạch 3 trận rất nặng tiếp theo gồm: Arsenal, Celta (lượt về) và Tottenham. Thành bại của mùa giải của đội bóng giàu thành tích nhất xứ sương mù nằm tại 14 ngày đầu tháng 5 này. 

Lịch thi đấu giai đoạn cuối mùa giải của M.U tại Ngoại hạng Anh và Europa League:


Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]