Tiến Dũng lạc quan U23 Việt Nam sẽ gây bất ngờ tại Trung Quốc

25-10-2017 21:04
Dù rơi vào bảng đấu cực khó tại VCK U23 châu Á 2018, tuy nhiên trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn tự tin U23 Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ.
>>> Việt Nam có thể rơi vào bảng 'tử thần' ở U23 châu Á
>>> U23 Việt Nam gặp khó tại VCK U23 châu Á

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng D tại VCK U23 châu Á 2018 với những đội bóng là U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Trong số này, U23 Hàn Quốc đang là đương kim á quân tại giải đấu và chắc chắn sẽ giành tấm vé đi tiếp. Do đó, U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với U23 Australia và U23 Syria để cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại tại bảng D.

Giới chuyên môn trong nước đánh giá cơ hội để đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2018 tới đây là không nhiều. Theo đó, cả HLV Vương Tiến Dũng và Lê Thụy Hải đều đánh giá đây là cơ hội để U23 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm thi đấu bởi những đối thủ đã ở tầm châu lục.

Mặc dù vậy, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đặt nhiều niềm tin vào sự bất ngờ nơi U23 Việt Nam. Đánh giá về những đối thủ U23 Việt Nam phải đối mặt ở giải đấu tại Trung Quốc, trung vệ này cho biết: “Bảng đấu toàn các đội mạnh nhưng không vì thế mà mình sợ họ. U23 Hàn Quốc, U23 Australia cũng gặp rồi. Trong khi U23 Syria đến từ Tây Á có thể hình tốt song họ lại không có kỹ thuật như mình. Các đối thủ đều mạnh hơn chúng ta nhưng họ không vượt trội hẳn. Mình ở cửa dưới nên vào sân thì chiến đấu hết mình. Tuy nhiên không vì thế mà nghĩ không có cơ hội”.


Bản thân các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn rất lạc quan dù rơi vào bảng đấu khó

Trước đó, tiền đạo Công Phượng cũng đã có phát biểu đánh giá về những đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Tiền đạo người xứ Nghệ bày tỏ hy vọng các cầu thủ sẽ ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất: “Chúng tôi từng gặp Hàn Quốc và Úc nhiều lần rồi và đây là những ứng cử viên cho chức vô địch. Còn Syria cũng ở đẳng cấp cao hơn so với U23 Việt Nam. Chúng tôi từng được dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 và đây là giải đấu ở đẳng cấp rất cao, các đối thủ đều có tham vọng riêng của mình. Hy vọng U23 Việt Nam sẽ ra sân với nỗ lực cao nhất và thể hiện sự tiến bộ của mình ở giải đấu này."

Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra từ ngày 9 đến 27/01/2018, tại Trung Quốc, với sự góp mặt của 16 đội tuyển, được chia thành 4 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.
Tùng Linh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]