Thụy Điển 1-1 CH Ireland: Thụy Điển cần nhiều Ibra hơn nữa

14-06-2016 07:17
Thụy Điển lẽ ra phải làm tốt hơn rất nhiều, bởi họ nằm trong bảng đấu có sự hiện diện của Bỉ và Italia. Thế nhưng, Ibrahimovic và các đồng đội lại chỉ có thể giành 1 điểm trong trận ra quân...

Video Thụy Điển 1-1 CH Ireland (Bảng E EURO 2016)
 
Cả CH Ireland và Thụy Điển đều thất bại trong trận ra quân ở EURO 2012, để sau đó cùng rời cuộc chơi ngay sau vòng đấu bảng. Họ không muốn điều đó lặp lại tại giải đấu năm nay, ít nhất là thay đổi bước đi đầu tiên...

Không được đánh giá cao bằng Bỉ và Italia ở bảng E nhưng khi VCK EURO 2016 có sự thay đổi về thể thức, cả CH Ireland và Thụy Điển đều rất quyết tâm khi bước vào vòng đấu bảng.

Giới chuyên môn dĩ nhiên đánh giá Bỉ cùng Italia là 2 đội bóng có 2 vé tiến vào vòng sau và cho dù không thể nói trước được điều gì thì CH Ireland hay Thụy Điển cũng chỉ nhắm tới 1 suất dành cho đội đứng thứ 3 có thành tích tốt. Chính vì thế, họ cần một sự khởi đầu tốt.


CH Ireland và Thụy Điển đã tạo ra một trận đấu hay, nhiều cảm xúc. Đội bóng áo xanh tuy không cầm bóng nhiều hơn nhưng lại có được những cơ hội rõ rệt hơn trong cách chơi mạch lạc, có sự gắn kết rất tốt giữa các cầu thủ. Sự mạnh dạn của các cầu thủ trong việc cầm bóng, phối hợp đã khiến hàng phòng ngự Thụy Điển chao đảo. Nếu may mắn hơn, nhanh chân hơn, các học trò của HLV O'Neill đã không phải chờ đến đầu hiệp 2 mới có bàn thắng.

Trong khi đó, hiệp 1 thực sự không nằm trong ý muốn của Thụy Điển. Họ là một đội bóng bế tắc trong việc triển khai, mặc dù ý tưởng rất rõ ràng là nhắm vào Ibrahimovic.


Cũng khó có thể nói rằng, những gì HLV Hamren truyền đạt trong giờ nghỉ là yếu tố đưa đội bóng Bắc Âu trở lại trong hiệp 2, bởi chính xác thì bàn thua từ rất sớm sau giờ nghỉ đã khiến họ bừng tỉnh.

Sự chủ động cầm bóng tiếp tục được thể hiện, nhưng các pha phối hợp không rườm rà như trước. Sự xác định rất cụ thể là cần phải có một tình huống kết thúc sau một vài pha kết nối, do đó, Thụy Điển đã tăng được sức ép.


Chính sức ép đó khiến cho CH Ireland phần nào lúng túng trong một giai đoạn nhất định. Mặc dù họ không để cho bất kỳ cầu thủ nào của Thụy Điển quật ngã thì chính hậu vệ Clark trong một nỗ lực phá bóng đã làm rung lưới nhà.


 
Sau thời điểm đó, CH Ireland bỗng nhiên đánh mất sự kết nối mà chỉ lo chống đỡ, nên dù tiền đạo kỳ cựu Robbie Keane có được tung vào sân trong hơn 10 phút cuối thì Thụy Điển mới là đội có cơ hội tốt hơn ở phần cuối trận đấu.

Dù vậy thì bảng tỷ số vẫn không thay đổi. CH Ireland và Thụy Điển đã không thất bại như trận ra quân ở EURO 2012, Ibra vẫn chưa có bàn thắng để lập kỷ lục, nhưng con đường vẫn còn phía trước, dù nhiều chông gai...

Ghi bàn
Thụy Điển: Clark (phản lưới, 71')
CH Ireland: Hoolahan (48')

Đội hình thi đấu
Thụy Điển (4-4-2): Isaksson; Lustig (Johansson 45'), Lindelof, Granqvist, Olsson; Larsson, Lewicki (Ekdal 86'), Kallstrom, Forsberg; Berg (Guidetti 59'), Ibrahimovic.
CH Ireland (4-3-1-2): Randolph; Coleman, Clark, O'Shea, Brady; Whelan, McCarthy (McGeady 85'), Hendrick; Hoolahan (Keane 78'); Long, Walters (McClean 63').
Dược Sơn/ theo Theo Daily Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]