Thua Quảng Nam FC, Huỳnh Đức tố trọng tài phá vỡ trận đấu

30-10-2017 09:20
HLV Huỳnh Đức có phát biểu cho rằng những quyết định thiếu chính xác của trọng tài khiến đội bóng sông Hàn chịu nhiều thiệt thòi.
>>>HLV Petrovic thiết chặt kỷ luật với các học trò
>>>Niềm tin nào cho Việt Nam tại VCK U23 châu Á?

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, ở trận derby Quảng - Đà tại vòng 23 Toyota V.League 2017, sau bàn thắng mở tỷ số của Claudecir ở phút 54, SHB Đà Nẵng đã mất liền 2 cầu thủ là Gramoz và Đỗ Merlo. Tận dụng lợi thế hơn người, đội bóng Quảng Nam FC đã có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Claudecir hoàn thành cú đúp ở phút 76. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Phát biểu với báo chí sau thất bại của SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã tố trọng tài làm phá vỡ cuộc chơi: “Đây là một trong những trận đấu chơi tốt nhất của SHB.ĐN. Tôi muốn các em chơi tinh thần chơi đam mê, cống hiến và họ làm được. Cả hai đội chơi tốt, có nhiều cơ hội nhưng Merlo không ghi bàn. Trọng tài đã phá vỡ cuộc chơi, làm trận đấu mất đi sự hấp dẫn. Sau thẻ đỏ, chúng tôi đã bình tĩnh, chấp nhận cuộc chơi”.

Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam khẳng định những quyết định của trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã có những quyết định thiếu chính xác và yêu cầu BTC giải đấu xem xét lại: “Nói về trọng tài thì đó là chuyện muôn thưở. Nhưng những người hành nghề như chúng tôi buộc phải lên tiếng vì có những cái quá đáng. Tình huống thẻ đỏ đầu tiên là 50/50 bởi tôi đứng góc xa và không thấy. Còn tình huống lộn xộn trong cầu môn và Merlo thẻ đỏ thì tôi nghĩ bên kia cũng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ BTC nên xem lại”.
 
HLV Huỳnh Đức gay gắt chỉ trích trọng tài

Ngoài tố những quyết định thiếu chính xác của trọng tài, HLV Huỳnh Đức cũng chỉ ra rằng các cầu thủ Quảng Nam chơi xấu và sử dụng tiểu xảo. Tuy nhiên, những tình huống này dù trọng tài nhìn thấy nhưng đã bỏ qua: “Quảng Nam có những cầu thủ chơi tiểu xảo. Tôi biết cầu thủ số 21 (Trần Mạnh Toàn), anh ta hay chơi tiểu xảo và cà kịa, thậm chí đòi đánh trong trong các trận đấu tập huấn. Cầu thủ số 2 (Trần Văn Học), từng là lính của tôi nên tôi biết. Tôi nghĩ, trọng tài thấy nhưng bỏ qua”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định chiến thắng trên sân Hòa Xuân là thành quả của việc các học trò đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp được ban huấn luyện đội bóng đặt ra trước trận đấu: “Thực tế, thế trận thuộc về SHB Đà Nẵng nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt khi tuân thủ chiến thuật đặt ra. Bàn thắng mở tỷ số của Claudecir là bước ngoặt của trận đấu và chúng tôi đã có chiến thắng quan trọng khi dụng cơ hội thành công”.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng khẳng định Quảng Nam đang đá vì người hâm mộ và không có chuyện xin cho với những đối thủ có cùng nhà tài trợ: “Vị trí đứng đầu sau vòng 23 là nỗ lực của bản thân. Chúng tôi đã có những trận đấu vô cùng hiệu quả như chiến thắng trên Long An, FLC Thanh Hóa… Tôi nghĩ, giới truyền thông nên có cái nhìn khách quan vì chúng tôi chơi hoàn toàn vô tư, chứ không phải những câu chuyện bên ngoài sân cỏ. Quảng Nam FC đã và đang đá vì nhà tài trợ, vì danh dự làm nghề chứ không có chuyện xin cho ở đây”.
 
Video: Đà Nẵng 0-2 Quảng Nam (Vòng 23 V.League 2017)
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]