Thua ngược Watford, Arsenal lại văng khỏi tốp 4

15-10-2017 04:50
Có bàn thắng dẫn trước và một thế trận chiếm ưu thế, song Giáo sư Wenger và các học trò lại để Watford ngược dòng đầy cay đắng tại Vicarage Road.
>>> Real hướng tới kỷ lục mới trước trận gặp Getafe
>>> Chelsea nhận "cái chết" bất ngờ trước đội bét bảng Palace

Với đội hình sứt mẻ, Arsenal nhập cuộc không tốt tại Vicarage Road. Ngay ở thời điểm đầu nhập cuộc, Arsenal đã phải đối mặt nhiều tình huống tấn công biên nguy hiểm của Watford. Trong khoảng 30 phút đầu trận, Pháo thủ gần như không tạo ra pha bóng đáng chú ý nào về phía khung thành của Gomes. 

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì Arsenal lại bất ngờ tạo ra sự khác biệt từ cú đá phạt góc của Xhaka. Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính, trung vệ đội trưởng Per Mertesacker đã tận dụng triệt để chiều cao của mình để tung cú đánh đầu xé lưới Watford, đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0. Bàn mở tỷ số của Mertesacker đã giúp Arsenal dễ đá hơn rất nhiều. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pháo thủ chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 nếu như cú dứt điểm từ hiểm hóc ngoài vòng cấm của Xhaka không bị thủ thành Gomes xuất sắc cản phá. 

Bước sang hiệp 2, Watford buộc phải mạo hiểm đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong thế trận ấy, Pháo thủ đã có cơ hội để tung các đòn phản công. Tuy vậy, do thiếu sự đột biến ở tuyến giữa, đội bóng Bắc London không tạo ra quá nhiều pha bóng đáng chú ý. Tới mức, HLV Wenger phải tung Mesut Ozil vào sân ở giữa hiệp 2.


Sai lầm của Hector Bellerin khiến Arsenal đánh mất lợi thế dẫn bàn

Sự thay đổi này không tạo ra sự khác biệt cho hàng công của Arsenal. Tệ hơn, Pháo thủ còn phải trả giá cho sai lầm của Hector Bellerin. Phút 71, hậu vệ người TBN đã mắc lỗi đẩy tiền vệ Richarlison trong vòng cấm, khiến Arsenal bị thổi phạt đền. Kết quả, trên chấm 11m, Troy Deeney đã bình tĩnh đánh lừa thủ thành Petr Cech, gỡ hòa 1-1 cho Watford.

Sau bàn thắng, Watford đã vùng lên tấn công dữ dội, buộc Arsenal phải kéo thấp đội hình bên phần sân nhà. Sức ép rất lớn của Watford ở thời điểm cuối trận cuối cùng đã mang tới sự hiệu quả ở phút bù giờ thứ 2 với bàn thắng của Tom Cleverley. Pha lập công này đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho Watford, đồng thời khiến mạch bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal phải dừng lại ở con số 7. 

Thêm một lần nữa ở Ngoại hạng Anh mùa này thầy trò Wenger không thể ca khúc khải hoàn trên sân khách. Với thất bại khá đau đớn này, dự đoán giông tố sẽ lại đến với Pháo thủ và đặc biệt là ông thầy người Pháp. 

GHI BÀN
Watford: Deeney (71'); Cleverley (90'+2)
Arsenal: Mertesacker (39')

ĐỘI HÌNH RA SÂN


Những hình ảnh đáng chú ý của trận đấu



























Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]