Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến loạt Champions League đêm 12/9

12-09-2017 10:45
Hazard, Lindelof có thể ra sân trong khi Vidal, Chiellini là những cái tên đáng chú ý vắng mặt ở lượt đầu vòng bảng Champions League mùa này.

Benfica đang có phong độ cực cao khi đang bất bại kể từ đầu mùa giải với sự tỏa sáng của Seferovic. Jardel (đùi), Fejsa (cơ) là hai cầu thủ của đội chủ nhà phải vắng mặt do chấn thương trong khi đó đội khách CSKA có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Benfica: Julio César; Andre Almeida, Luisao, Lisandro, Grimaldo; Filipe Augusto, Salvio, Pizzi, Cervi; Jonas, Seferovic.
CSKA: Akinfeev; Fernandes, Vasin, V Berezutski, A Berezutski, Schennikov; Golovin, Natcho, Wernbloom; Vitinho, Dzagoev.


2. M.U - Basel:
 

Danh sách chấn thươngmùa trước của M.U vẫn chưa có dấu hiệu rút ngắn và Mourinho còn phải cảm thấy may mắn vì chưa phải nhận thêm bệnh binh nào. Phil Jones và Bailly phải ngồi ngoài do án treo giò trong khi Rojo (dây chằng), Ibrahimovic (dây chằng), Luke Shaw (chân), Young (háng) vẫn là những cái tên quen thuộc phải vắng mặt. Khả năng ra sân của Fellaini cũng bị bỏ ngỏ do đang bị đau ở bắp chân. Basel may mắn hơn khi chỉ vắng Serey Die do bị đau chân.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Blind; Fellaini, Matic, Pogba; Mata, Rashford; Lukaku.
Basel: Vaclik; Lang, Suchy, Akanji, Riveros; Xhaka, Zuffi; Steffen, Elyounoussi, Bua; Van Wolfswinkel.

Bảng B:

1. Celtic-PSG
 
 
Boyata và Sviatchenko của Celtic đều phải ngồi ngoài do chấn thương đầu gối trong khi khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Dembele là 50/50. PSG cũng thiếu vắng hai trụ cột là Di Maria (dây chằng) và Pastore (cơ) tuy nhiên cũng không ảnh hưởng nhiều bởi đội khách có quá nhiều cái tên khả dĩ để thay thế.

Đội hình dự kiến:

Celtic: Celtic: Gordon; Lustig, Bitton, Simunovic, Tierney; Brown, Ntcham; Forrest, Roberts, Sinclair; Griffiths.
PSG: Areola; Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Kurzawa; Rabiot, Verratti, Thiago Motta; Neymar, Mbappe, Cavani.

2.  Bayern Munich - Anderlecht
 

 
Ancelotti có trong tay gần như đầy đủ hảo thủ trong cuộc tiếp đón Anderlecht, trường hợp vắng mặt duy nhất là Arturo Vidal do bị treo giò trong khi đó đội khách chỉ thiếu hậu vệ Kara do dính chấn thương cơ.

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Hummels, Martínez, Rafinha; Thiago, Rudy, Tolisso; Robben, Ribéry, Lewandowski.
Anderlecht: Sels; Appiah, Mbodji, Spajić, Obradović; Chipciu, Gerkens, Kums, Hanni; Onyekuru, Teodorczyk.

Bảng C:

1. Roma - Atletico Madrid:
 
 
Tân binh Patrik Schick chưa thể ra mắt cho Roma vì chấn thương đùi và hậu vệ Emerson vẫn đang chấn thương dài hạn. Trong khi đó, đội khách Atletico có được đội hình mạnh nhất có thể dù thiếu vắng Fernandez do chấn thương gân kheo.

Đội hình dự kiến:

Roma: Alisson Becker; Bruno Peres, Manolas, Juan Jesus, Kolarov; Strootman, De Rossi, Nainggolan; Defrel, Dzeko, Perotti.
Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Godin, Gimenez, Filipe Luis; Koke, Gabi, Niguez, Carrasco; Griezmann, Torres.

2. Chelsea - Qarabag:


Chỉ phải tiếp đón đội bóng nhược tuổi Qarabag trên sân nhà, 3 điểm gần như chắc chắn nằm trong túi Chelsea. Eden Hazard đã trở lại nhưng có lẽ sẽ ngồi dự bị để giữ sức cho Ngoại hạng Anh trong khi tân binh Drinkwater vẫn đang điều trị chấn thương bắp chân. Đội bóng tới từ Azerbaijan cũng thiếu vắng một nhân sự khi Agolli đang dính chấn thương háng.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Christensen, Cahill, Rüdiger; Zappacosta, Kanté, Fabregas, Alonso; Willian, Pedro; Batshuayi.
Qarabag: Sehic; Medvedev, Rzezniczak, Huseynov, Dashdemirov; Almeida, Garayev, Michel; Madatov, Guerrier; Ndlovu.

Bảng D

1. Barcelona-Juventus:
 

 
Tâm điểm của đêm nay là trận đấu tại Nou Camp, đội chủ nhà Barcelona sẽ có được đội hình mạnh nhất khi chỉ thiếu Adra Turan do chấn thương gân kheo. Trong khi đó "Lão bà" sẽ thiếu vắng rất nhiều trụ cột trong trận đấu này. Alex Sandro chưa chắc ra sân do bị ốm, trong khi đó Cuadrado (treo giò), Marchisio (đầu gối), Khedira (đầu gối), Chiellini (bắp chân), Mandzukic (chân) là những hảo thủ chắc chắn phải ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình dự kiến: 

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Dembele, Suarez, Messi.
Juventus: Buffon; Barzagli, Benatia, Rugani, Alex Sandro; Matuidi, Pjanic, Sturaro; Douglas Costa, Dybala; Higuain.

2. Olympiacos-Sporting CP:
 
 
 Tân binh Vukovic (gân kheo) là cầu thủ duy nhất không thể ra sân của Olympicos trong trận tiếp đón Sporting CP trong khi đó đội khách cũng không thể đưa ra một tân binh khác là Coentrao do chấn thương đùi, Picini cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân do chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến: 

Olympiacos: Kapino; Elabdellaoui, Engels, Romao, Figueiras; Gillet, Odjidja, Zdjelar; Carcela-Gonzalez, Marin; Djurdjevic.
Sporting CP: Patricio; Ristovski, Coates, Mathieu, Jonathan Silva; Gelson, William Carvalho, Battaglia, Bruno Fernandes, Acuna; Dost.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]