Thắng nhàn, Nga mở màn Confed Cup suôn sẻ

18-06-2017 00:43
Không ngoài dự đoán của giới chuyên gia, ĐT Nga đã dễ dàng đánh bại New Zealand trong trận đấu mở màn bảng A Confed Cup 2017 bằng tỷ số 2-0.


VIDEO: Nga 2-0 New Zealand

GHI BÀN
Nga: Boxall (31' phản lưới), Smolov (69')

Với lợi thế sân nhà, cổ động viên nhà cùng sức mạnh được đánh giá mạnh hơn nhà ĐKVĐ châu Đại Dương, ĐT Nga đã không hề giấu giếm tham vọng đánh nhanh thắng nhanh. 

Diễn biến trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc đã chứng minh điều đó. Liên tiếp các đợt hãm thành tới từ các ngôi sao xứ Bạch Dương với các pha dứt điểm nguy hiểm của Glushakov, Golovin, hay Poloz,... 


Tình huống mở tỷ số của tuyển Nga

Đặc biệt, với trọng tâm đánh vào hai bên cánh New Zealand, cùng những miếng đánh cố định là những vũ khí lợi hại mà HLV Cherchesov áp dụng cho các học trò của mình. Chính vì thế, khung thành của đội khách luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Và một trong những tình huống như thế suýt chút nữa đã trở thành bàn mở tỷ số cho ĐT Nga.

Phút thứ 7, trung vệ Vasin đánh đầu đưa bóng dội cột dọc khung thành tuyển New Zealand đánh bại Marinovic, nhưng bị McGlinchey phá bóng ngay trên vạch vôi. Mặc dù vậy, may mắn đã không tiếp tục song hành cùng New Zealand trong 45 phút đầu tiên. Phút 31m, Glushakov nhận đường chuyền tinh tế của đồng đội thoát xuống rất nhanh vẩy bóng tinh tế loại bỏ Marinovic. Lần này bóng cũng đi trúng cột dọc nhưng vẫn nẩy vào gôn sau khi chạm người hậu vệ Boxall. 

Sau giờ nghỉ, thế trận áp đảo vẫn nghiêng về phía "Gấu Nga". Các chân sút chủ nhà thay nhau bắn phá khung thành nhà New Zealand. Và rồi, đến phút 69 trận đấu coi như đã an bài sau khi mảnh lưới của Marinovic lần thứ hai rung lên. Smolov là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT Nga từ cú đệm bóng chính xác. 

 Smolov ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà

Những phút sau đó, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu bảo vệ tỷ số. New Zealand vùng lên tấn công và có được một số cơ hội uy hiếp hiếm hoi về phía khung thành của Akinfeev. Tuy nhiên tất cả đều dừng lại ở mức nguy hiểm. 

Giành thắng lợi 2-0 trong ngày ra quân, tuyển Nga có 3 điểm đầu tiên, tạm thời đứng đầu bảng A trước khi cặp đấu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Cameroon diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/6. Ngược lại, thua trận mở màn, các học trò của HLV Hudson đang đứng trước nguy cơ sớm dừng cuộc chơi sau vòng bảng Confed Cup 2017. 

ĐỘI HÌNH ĐÁ CHÍNH
Nga:
Akinfeev, Kudryashov, Vasin, Dzhikiya, Zhirkov, Samedov, Glushakov, Erokhin, Golovin, Smolov, Poloz.
New Zealand: Marinovic, Durante, Boxall, Smith, Colvey, Wynne, McGlinchey, Barbarouses, Rojas, Wood, Thomas.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận:













Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]