Thắng "5 sao", Man City đơn giản là không thể cản

23-09-2017 23:52
Man City đang chơi cực kỳ thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải 2017/18 và Crystal Palace không thể cản nổi đoàn quân áo xanh của Pep Guardiola.
>>> Đá thiếu người, Tottenham chật vật giành "vàng" trước West Ham
>>> Facebook tính mua bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh

Crystal Palace đang có phong độ tệ hại kể từ đầu mùa giải. Đó là nguyên nhân khiến De Boer trở thành HLV đầu tiên mất việc tại Ngoại hạng Anh 2017/18 . Người thay thế là cựu HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson được kỳ vọng đem lại luồng gió mới. Tuy nhiên, Man City đang chơi cực "sung" nên việc giành điểm tại Etihad là bất khả thi với Crystal Palace.

Công bằng mà nói, các học trò của HLV Roy Hodgson đã có một hiệp đấu chơi khá tốt. Họ phòng thủ vững chắc và cũng có những tình huống lên bóng khá đáng chú ý. Họ chỉ chịu thua trước khoảnh khắc thiên tài của Leroy Sane khi hiệp một chỉ còn 1 phút thi đấu chính thức. Tiền vệ người Đức tạo nên siêu phẩm chỉ sau 2 pha chạm bóng, một cú tâng bóng qua đầu hậu vệ đối phương và pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Hennessy.


Pha bóng thiên tai là bước ngoặt của trận đấu

Pha làm bàn đẹp mắt này là bước ngoặt của trận đấu. Man City hưng phấn sau bàn thắng còn Crystal Place sụp đổ hoàn toàn. Phút 51, Sterling hoàn tất pha phản công mẫu mực của đội chủ nhà cú dứt điểm chính xác sau đường căng ngang của Leroy Sane. 8 phút sau, tiền vệ người Anh có được cú đúp dễ dàng nhờ pha chuyền vào như đặt của Aguero. Đáng chú ý, Kevin De Bruyne đều là người phát động tấn công trong cả hai tình huống ghi bàn của Sterling.

Aguero tiếp tục cho chứng minh khả năng làm bàn bằng đầu của mình với bàn thắng ở phút thứ 79 sau pha tạt bóng của Sane. Fabian Delph khiến giới mộ điệu phải giật mình với cú cứa lòng nâng tỉ số lên 5-0 khi trận đấu chỉ còn 1 phút thi đấu chính thức. Pep Guardiola rõ ràng là chẳng cần phải lo lắng về hàng tiền vệ lúc này dù cho ông có thể mất Gundogan dài hạn.

Thắng trận dễ dàng, Man City chiếm ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh sau vòng đấu thứ 6 bởi trong trận đấu cùng giờ, M.U chỉ dành chiến thắng 1-0 trước Southampton. Tuy nhiên, chiến thắng này của nửa xanh thành Manchester cũng phải trả giá khá đắt khi Benjamin Mendy bị chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp một.

GHI BÀN
Man City:
Sane (44'), Sterling (51', 59'), Aguero (79'), Delph (89')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man City: 
Ederson; Walker, Stones (Delph 70'), Otamendi, Mendy (Danilo 29'); Fernandinho, De Bruyne, Silva; Sterling (Bernardo Silva 61'), Sane, Aguero
Crystal Palace: Hennessey; Fosu-Mensah, Dann, Sakho, Van Aanholt; Milivojevic, Cabaye (Puncheon 57'); Townsend, Loftus-Cheek, Schlupp; Benteke (Sako 72')

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 














Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]