Thắng 2 trận liên tiếp, Allardyce “đá đểu” Klopp

06-03-2017 11:01
Hai chiến thắng liên tiếp mới đây của Palace giúp HLV Allardyce được dịp “lên mặt” với người đồng nghiệp sau khi đưa về bản hợp đồng Sakho.
>>> Harry Kane rực sáng, Spurs cuốn phăng Everton

Trung vệ người Pháp - Mamadou Sakho được đưa về Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn được thỏa thuận giữa CLB và Liverpool trong tháng Một vừa qua. Trước đó, cầu thủ này đã bị thuyền trưởng người Đức “đuổi” khỏi đội bóng khi Sakho đến muộn trong chuyến du đấu tới Mỹ hồi đầu năm qua. Vô kỷ luật lại thi đấu không phù hợp với triết lý gegenpressing mà Liverpool đang áp dụng, không ngạc nhiên khi cầu thủ người Pháp Sakho thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị dưới trướng Jurrgen Klopp. 

Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Allardyce, Sakho thi đấu tương đối tốt. Hai trận đầu ra quân trong màu áo mới, cầu thủ này đóng góp không nhỏ vào 2 chiến thắng của đội nhà (không để thủng lưới bàn nào). “Anh ấy là mẫu cầu thủ tuyệt vời, luôn biết chọn thời điểm nào để bật lên tranh chấp bóng trên không và rất  biết chọn vị trí” -  thuyền trưởng người Anh hồ hởi nói về cậu học trò mới sau 2 trận toàn thắng. 


Mamadou Sakho trong màu áo mới Crystal Palace

“Tôi nghĩ Sakho rất có tố chất và thực sự là một cầu thủ có chất lượng. Chỉ có hoặc anh ấy không cố gắng, hoặc bạn không biết sử dụng anh ấy như thế nào. Ở đây tôi nghĩ đang là trường hợp thứ 2 khi Sakho còn thi đấu cho Liverpool” - Allardyce bóng gió nói thêm. “Klopp là một chiến lược gia giỏi, nhưng ông không biết sử dụng nhân sự của mình sao cho hợp lý nhất. Đó là lý do chúng tôi có Sakho”. 

Tại giải Ngoại hạng, Crystal Palace đang tạm xếp thứ 17 với 25 điểm có được sau 27 lượt trận. Hiện họ đã hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm và đang tràn đầy tự tin khi tiếp đón Watford trên sân nhà vòng tới. Đây không phải lần đấu tiên Big Sam lên tiếng “chê bai” các đồng nghiệp khác tại Ngoại hạng Ah. Bình luận về Moutrinho và Conte, Allardyce đã từng cho rằng cả 2 vị HLV này sẽ phải cần 1 đến 2 năm để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Nhưng thực tế đang cho thấy ngoài Mourinho chưa gặt hái được thành công, Conte đang giúp Chelsea đứng đầu tuyệt đối trên BXH. 

Trước Sakho, Crystal Palace cũng đã “gây sốc” khi mua lại tiền đạo Benteke của The Kops với giá 32,5 triệu bảng. Thế nhưng khác với Sakho, bản hợp đồng đắt giá này vẫn chưa thể hiện được nhiều giá trị của mình. Nếu thời gian tới Palace thi đấu khởi sắc và Benteke[tag][/tag] nổ súng, chắc hắn Big Sam sẽ thêm một phen “lên mặt” với người đồng nghiệp của mình.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]