Tân binh tỏa sáng, "Hùm xám" mở hội ngày ra quân

19-08-2017 07:33
Levekersun luôn là đối thủ khó chịu dù phải làm khách của Bayern Munich nhưng hai bàn thắng sớm Sule và Tolisso giúp Hùm xám dễ dàng chiến thắng.

Video: Bayern Munich 3-1 Bayer Leverkusen
 
Ghi bàn:
Bayern Munich:
Sule (8'), Tolisso (18'), Lewandowski (51')
Leverkusen: Mehmedi (65')
 
Bundesliga 2017/18 chính thức bắt đầu với trận khai màn đáng mong chờ giữa Bayern Munich và Bayer Leverkusen. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên tại giải VĐQG Đức sử dụng trọng tài video (VAR). Dẫu rằng đội khách không được đánh giá cao như Hùm xám nhưng đây hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn và khán giá đã không phải tiếc nuối vì mua vé tới sân.

HLV Ancelotti thể hiện rõ ý đồ của mình khi tung ra đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ trong đó có 3 tân binh Tolliso, Sule và Rudy. Hùm xám áp đặt thế trận tấn công ngay lập tức sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, cơ hội đáng kể đầu tiên tới với Bayern khi Tolisso tung cú sút xa cực mạnh nhưng thủ thành Leno vẫn đứng vững trong tình huống này. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau người hâm mộ tại Allianz Arena đã có dịp ăn mừng, người mở điểm cho Hùm xám là tân binh Sule với pha đánh đầu chính xác sau cú treo bóng chính xác của một tân binh khác, Sebastian Rudy.


Leverkusen đáng nhẽ đã có bàn gỡ hòa ở phút thứ 11 nếu Bellarabi có thể chiến thắng trong tình huống đối đầu với thủ thành Ulreich của Bayern. Đây cũng là tình huống đáng chú ý duy nhất của đội khách trong hiệp một. Những phút sau đó, Hùm xám làm chủ thế trận hoàn toàn và bàn thắng thứ hai tới như một điều hiển nhiên. Phút 18, tân binh Tolisso nâng tỉ số lên 2-0 với cú đánh đầu cận thành sau pha bóng nửa chuyền nửa sút của Vidal. Đãng nhẽ ra, cầu thủ người Pháp phải có được cú đúp trong trận nếu cú sút ở góp hẹp bên phía phải khung thành Leverkusen không tìm đúng... cột dọc ở phút thứ 23.

Sự hưng phấn giúp Hùm xám làm chủ thế trận hoàn toàn và đến phút thứ 51, tỉ số đã là 3-0 với pha đá phạt đền chính xác của Lewandowski. Đây là tình huống đáng chú ý khi trọng tài được sự trợ giúp từ trọng tài video (VAR) để quyết định có cho đội chủ nhà hưởng phạt đền hay không. 


Những phút sau đó, Bayern chủ động giảm nhịp độ trận đấu và đó là cơ hội cho Leverkusen vùng lên nhưng tất cả những gì họ có được là bàn gỡ từ siêu phẩm của tiền vệ Mehmedi ở phút thứ 65 của trận đấu.

Chung cuộc, Bayern Munich có được chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 3-1 trước Bayern Leverkusen trong trận mở màn của Bundesliga 2017/18. Đây cũng là một trận đấu trọng tài video (VAR) đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình khi giúp trọng tài chính có những quyết định chính xác khi cần thiết.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]