Sunderland 0-0 Arsenal: Top 4 bị đe dọa

24-04-2016 22:01
Không thể giành được chiến thắng trước Sunderland, đội bóng đang chật vật trụ hạng mùa giải năm nay, Arsenal tự đặt mình vào thế khó khi chỉ hơn Man Utd 5 điểm trên BXH trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video: Sunderland 0-0 Arsenal

Trước trận đấu này, Arsenal đang bị Man City dẫn trước về mặt điểm số trên BXH, mục tiêu vô địch đã không còn, các học trò của Giáo sư Wenger chỉ còn duy nhất nhiệm vụ chen chân vào top 4. Thế nhưng, Arsenal lại không thể hiện được nhiều quyết tâm của mình trước Sunderland. 

Ngược lại, chủ nhà Sunderland khi đang bị đặt vào thế buộc phải thắng để thoát nguy lại là những người nhập cuộc tự tin hơn. Họ thi đấu ăn miếng trả miếng và không hề lép về trước Arsenal trong suốt 45 phút của hiệp 1. 

Thủ thành Mannone bên phía Sunderland và P.Cech của Arsenal có lẽ là 2 cầu thủ hoạt động vất vả nhất trong khoảng thời gian này. Phút thứ 4 của trận đấu, nếu như cột dọc từ chối bàn thắng của Alex Iwobi thì đến phút thứ 9, chính thủ môn từng khoác áo Arsenal Mannone “đích thân” từ chối bàn thắng của Giroud từ khoảng cách gần. 

Bên kia chiến tuyến, xà ngang và P.Cech cũng làm được điều tương tự khi lần lượt từ chối bàn thắng từ pha đá phạt của Patrick Van Aanholt (bóng dội trúng góc chữ A khung thành) và tình huống dứt điểm của Khazri. 

Hàng thủ vốn là điểm yếu cố hữu của Arsenal qua nhiều mùa giải. Hiệp 1 trận đấu cũng một lần nữa minh chứng cho điều ấy bằng những pha xử lý, bọc lót vụng về của các hậu vệ. Thậm chí các trọng tài đã từ chối một quả đá phạt đền cho Sunderland khi hậu vệ đội khách để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Không thể giành được chiến thắng trước Sunderland, đội bóng đang chật vật trụ hạng mùa giải năm nay, Arsenal tự đặt mình vào thế khó khi chỉ hơn Man Utd 5 điểm trên BXH trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Nhịp độ trận đấu tiếp tục được duy trì trong những phút đầu tiên của hiệp 2. Hai đội liên tục chơi “ăn miếng trả miếng”. Phút 50, từ một đợt phản công nhanh bên phía cánh phải, Defoe có pha bắt volley chân phải đẹp mắt nhưng phản xạ tuyệt vời của P.Cech một lần nữa cứu thua cho pháo thủ. 

Không chịu lép vế, chỉ hơn 5 phút sau Arsenal có câu trả lời thích đáng khi Sanchez có pha kiến tạo điệu nghệ, tuy nhiên tình huống dứt điểm sau đó của Giroud bóng đi thiếu chính xác. 

Công bằng mà nói, Sunderland đã chơi khá hay trong hiệp thi đấu này, chính họ là những người có nhiều cơ hội hơn. Ngoài tình huống nguy hiểm ở phút 50, họ còn có thêm 3 tình huống nữa ở phút 52, 62 và 68 bằng những tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên thủ thành P.Cech đã từ chối cả 3 cơ hội nguy hiểm trên của Defoe, Khazri và Borini. 

Những phút còn lại, dù nỗ lực hãm thành nhưng Arsenal vẫn không thể có được bàn thắng vào lưới Sunderland. Rời sân với kết quả hòa 0 đều, thầy trò HLV Wenger giậm chân tại vị trí thứ 4 trên BXH, họ bằng điểm với Man City nhưng thua về chỉ số phụ. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sunderland: Mannone, Yedlin, Kone, Kaboul, Van Aanholt, Kirchhoff, Borini, Cattermole, M'Vila, Khazri, Defoe.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Elneny, Alexis Sanchez, Ozil, Iwobi, Giroud.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]