Stoke giã nát họng Pháo, Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm

20-08-2017 01:51
Tân binh Jese đã ghi "điểm 10" khi khi bàn duy nhất giúp Stoke đánh bại Arsenal. Trong khi đó, Liverpool vất vả tìm kiếm 3 điểm đầu tiên.
>>> Lại thắng "4 sao", M.U vững vàng ngôi đầu
>>> Nhận định bóng đá Tottenham vs Chelsea, 22h00 ngày 20/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18)
>>> Conte sướng "phát điên" khi hai học trò tái xuất

Tại vòng đấu thứ hai Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm thứ 7, có 3 ông lớn là M.U, Arsenal và Liverpool thi đấu. Nếu như Quỷ đỏ tiếp tục có thắng lợi ấn tượng 4-0 thứ hai liên tiếp trước Swansea thì Arsenal lại phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa bóng mới đầy cay đắng. 

Cả hiệp một bế tắc trước lối chơi xông xáo, quyết liệt và chịu khó áp sát của Stoke, các vị khách tới từ London đã không thể có được bàn mở tỷ số. Tất nhiên, với đẳng cấp trên tầm các học trò của Wenger vẫn biết cách tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Butland, thế nhưng trong một ngày thi đấu lên đồng, thủ thành người 24 tuổi này đã từ chối các pha dứt điểm nguy hiểm của Welbeck, Ramsey hay Xhaka. 

Sau giờ nghỉ, Stoke chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và Arsenal bất ngờ nhận "cái tát" ngay đầu hiệp hai. Phút 47, Berahino chọc khe thông minh bên cánh trái cho Jese thoát xuống dứt điểm chéo góc làm bó tay Cech. 
 
Tân binh Jese ghi bàn giúp Stoke đánh bại Arsenal

Nhận bàn thua, Pháo thủ buộc phải dồn đội hình lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Bản thân HLV Wenger cũng đã có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự như tung "siêu dự bị" Giroud vào sân từ phút 66, hay cùng lúc rút Xhaka và Lacazette thay bằng Iwobi và Walcott 12 phút sau đó. 

Dù vậy, những sự thay đổi trên không mang lại hiệu quả cho các vị khách. Hàng phòng ngự của Stoke chơi cực tập trung và chắc chắn dưới sự chỉ đạo của Shawcross, khiến cho cho các đường tấn công của đối phương vào khung thành Butland gần như bị phong tỏa. Điều đó giải thích vì sao mãi đến phút bù giờ thứ 3, Giroud mới có pha đánh đầu đầu tiên.

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Stoke, các học trò của Wenger chấp nhận trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2017/18. Trong khi đó, đối thủ của họ đã có được 3 điểm đầu tiên sau trận ra quân thất bại trước Everton. 

Ở một diễn biến khác, Liverpool dù có được 3 điểm song cũng mướt mồ hôi hột vì Crystal Palace. Bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu sau khi bỏ qua khá nhiều cơ hội ngon ăn, Liverpool phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Mane phút 73 cộng với sai lầm của hàng thủ Đại bàng mới có được bàn thắng duy nhất của trận đấu. 


Liverpool nhọc nhằn có thắng lợi đầu tiên mùa giải mới

Giành 3 điểm đầy nhọc nhằn với lối chơi nghèo nàn, Liverpool chưa thể làm hài lòng những CĐV. Với HLV Klopp, ông còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn đưa vinh quang lần đầu tiên về Anfield tại kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Trong khoảnh khắc ấy, sự thiếu vắng của Coutinho chính là một phần nguyên nhân khiến lối chơi của đội bóng thành phố Cảng thiếu đi sự sáng tạo và nguy hiểm cần có. 

Trong các cặp đấu còn lại đêm thứ Bảy, ngoài Liverpool có 3 đội chủ nhà khác cũng giành được thắng lợi là Leicester (2-0 Brighton), Southampton (3-2 West Ham), Stoke. Trong khi đó, Bournemouth, Burnley để thua trước các vị khách Watford và West Brom.
 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]