Southgate triệu tập Ashley Young sau 4 năm vắng bóng

03-11-2017 13:43
Một tuần sau khi bị Dele Alli khuyên nghỉ hưu, Ashley Young trở thành đồng đội của sao Tottenham khi được thuyền trưởng Southgate triệu tập.
>>> Mourinho tính chuyện gọi Pereira trở lại đội hình
>>> Matic nghĩ gì khi sắp phải đối đầu với đội bóng cũ

Phong độ xuất sắc của Ashley Young tại Manchester United đã được công nhận bởi HLV Gareth Southgate và cầu thủ 32 tuổi này đã lần đầu sau hơn 4 năm được triệu tập lên ĐT Anh.

Ashley Young đã không chơi cho đội tuyển Anh kể từ trận đấu tại vòng loại World Cup gặp Ukraine vào ngày 10 tháng 9 năm 2013, nhưng cầu thủ của Man United chưa bao giờ từ bỏ ước mơ khoác áo đội tuyển thêm 1 lần nữa và anh đã được đền đáp.

Theo đó, trong đợt tập trung tháng 11 này để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp đội tuyển Đức và Brazil tại sân vận động Wembley, Ashley Young đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Anh. Ba đồng đội của Young tại Man United cũng được triệu tập lần này là Phil Jones, Jesse Lingard và Marcus Rashford.
 
Một tuần sau khi bị Dele Alli khuyên nghỉ hưu, Ashley Young trở thành đồng đội của sao Tottenham
 
Nói về quyết định gọi Young vào đội tuyển lần này, HLV Southgate cho biết: "Các màn trình diễn của anh ấy đảm bảo cho 1 vị trí trong đội hình của chúng tôi.

"Chúng tôi muốn những cầu thủ chất lượng ở 2 cánh. Anh ấy chơi rất tốt cho Manchester United. Chúng tôi muốn nhìn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, nhưng nếu một cầu thủ kỳ cựu nào chơi tốt, chúng tôi nên đưa anh ấy vào đội hình của mình. Anh ấy là cầu thủ mà mọi HLV của Manchester United đã chọn, và điều này cho tôi biết về tinh thần và sự tin tưởng của họ đặt vào anh ấy".

HLV đội tuyển Anh cũng nói về sự thiếu sót của Chris Smalling: "Tôi rất tôn trọng anh ấy, tôi biết Chris có thể làm gì, có một số hậu vệ trẻ và đây là cơ hội tuyệt vời để chứng kiến họ thi đấu. "

Trong đợt tập trung đội tuyển Anh tháng 11 này, Tottenham là CLB đông đảo nhất với 6 gương mặt. Với sự trở lại của hậu vệ cánh Danny Rose, Spurs có tới 6 thành viên trong danh sách 25 cầu thủ, gồm Harry Winks, Harry Kane, Dele Alli, Kieran Trippier và Eric Dier.
 
Danh sách 25 cầu thủ ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Đức và Brazil:

Thủ môn (3): Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (West Ham), Jordan Pickford (Everton)

Hậu vệ (11): Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Eric Dier (Tottenham), Joe Gomez (Liverpool), Phil Jones (Manchester United), Harry Maguire (Leicester City), Danny Rose (Tottenham), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Tottenham), Kyle Walker (Manchester City), Ashley Young (Manchester United)

Tiền vệ (6): Dele Alli (Tottenham), Fabian Delph (Manchester City), Jordan Henderson (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace), Harry Winks (Tottenham);

Tiền đạo (5): Tammy Abraham (Swansea City), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Jamie Vardy (Leicester City).
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]