Song kiếm nổ súng, M.U đả bại Man City trên đất Mỹ

21-07-2017 11:14
Hai pha lập công của cặp đôi tiền đạo Lukaku và Rashford trong hiệp một đã giúp M.U đánh bại Man City trong trận derby thành phố trên đất Mỹ.
GHI BÀN: 

M.U: Lukaku (37'), Rashford (39')

VIDEO: M.U 2-0 Man City (Giao hữu IC Cup 2017)

Nhập cuộc đầy hứng khởi, chính M.U chứ không phải Man City mới là đội kiểm soát bóng và thế trận như thường lệ trong trận derby trên đất Mỹ. Và cơ hội đầu tiên dĩ dĩ nhiên cũng thuộc về Quỷ đỏ với pha dứt điểm trái phá của Herrera, nhưng rất tiếc cho anh khi bóng đi đúng vị trí thủ thành Ederson đã chọn sẵn. 

Sau quãng thời gian 10 phút đầu thất thế, Man City đã bừng dậy và tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía cầu môn của De Gea. Phút 11, pha phối hợp ăn ý giữa bộ ba Sterling - Aguero - Foden, chỉ tiếc là cầu thủ 17 tuổi Foden không thể vượt qua Lindelof.

Lukaku ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ phút 37



Sau một pha băng xuống tốc độ, vượt qua thủ môn của Man City và dứt điểm chính xác

Kể từ đây, hai bên chơi đôi công ăn miếng trả miếng khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Bên phía M.U là sự chịu khó sút xa của Herrera, Mkhitaryan trong khi người chơi nổi bật nhất của Man City khá bất ngờ là Sterling, Foden mà không phải Aguero. Tuy nhiên, tất cả đều phải dừng lại trước tài năng của hai thủ môn Ederson và De Gea. 

Dẫu vậy, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, cuối cùng Quỷ đỏ cũng có được đền đáp bằng bàn thắng của Lukaku phút 37. Nhận đường chuyền từ đồng đội, tiền đạo người Bỉ băng xuống dũng mãnh, vượt qua Ederson trước khi dứt điểm tung lưới Man City ở tốc độ cao. Tiếp đà hưng phấn, đội bóng áo đỏ có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ cú sút chéo góc chính xác bên cánh phải của Rashford chỉ 2 phút sau. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong hiệp thi đấu đầu tiên. 

Rashford nâng tỷ số lên thành 2-0

Sau giờ nghỉ, cả Mourinho và Guardiola đều có những sự điều chỉnh về nhân sự. Trong đó, các cầu thủ trẻ của hai bên có dịp được thử sức khiến cho nhịp độ nhanh trận đấu bị suy giảm. 

Trong khoảng 20 phút đầu hiệp hai, số cơ hội nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn thắng vẫn nghiêng về phía M.U. Trong đó đáng chú ý nhất là pha dứt điểm của Lukaku khiến Ederson đứng chôn chân, song tiếc rằng bóng lại đi trúng cột dọc. 

Nửa sau hiệp đấu này Man City chủ động dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng Jesus và Nasri hay Fernandinho đều không thắng được thủ thành Romero (thay De Gea phút 46') hoặc đưa bóng đi thiếu chính xác. 

Man City đã rất cố gắng nhưng không ghi được bàn thắng danh dự

Sự bế tắc của Man City, cùng thế trận phòng ngự chủ động của M.U sau đó khiến cho cuộc so tài này không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh được giữ nguyên cho tới khi trọng tài Elfath nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

M.U: De Gea (Romero), Valencia (Fosu-Mensah), Lindelof (Bailly), Smalling (Jones), Blind (Darmian), Herrera (Fellaini), Pogba, Rashford (Martial), Mkhiraryan (Carrick), Lingard (Andreas Pereira), Lukaku.
Man City: Ederson, Adarabioyo (Otamendi), Kompany (Stones), Fernandinho, Yaya Toure, Walker, Foden (Zinchenko), De Bruyne (Gabriel Jesus), Sterling (Sane), Aguero (Nasri), Roberts (Brahim Diaz).

Một số hình ảnh đáng chú ý:
 





































 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]